💛 கதா பாத்திரங்கள் ☄️

17 2 0
                                    

எல்லாருக்கும் வணக்கம் 💛

மீண்டும் வரவேற்கிறோம் ☺️

இது ரசிகர் புனைகதை புத்தகத்தால் முழுமையாக நிரம்பியுள்ளது....

*******

அவளுடைய ரூத்

அனிருத் ரவிச்சந்தர்... கல்லூரி மாணவர் மற்றும் லண்டனில் படிக்கும் அவர் சென்னை லயோலா கல்லூரியில் பட்டம் பெற்றார், மேலும் அவர் 30 வயதிற்குள் இசை இயக்குனராக வேண்டும் என்ற நோக்கத்தில் இருந்தார், ஆனால் அது நடந்தது 1 வருடத்திற்கு முன்பு அவர் இசையமைத்துள்ளார் (3),எதிர் நேச்சல் மற்றும் இப்போது தொழில் ரீதியாக கருவிகளைக் கற்றுக்கொள்கிறார், லண்டன் டிரினிட்டி காலேஜ் ஆஃப் மியூசிக் சாவிகள் அவரது சகோதரி வைஷ்ணவியுடன் தங்கியிருக்க.....

அவருடைய தமிழ்

தமிழ்செல்வி மணிமாறன் சென்னை லயோலா கல்லூரியில் படித்து வருகிறார்.
அவள் 3வது வருடத்தை முடித்தாள்...அவளுடைய ஒரே ஒரு சகோதரனுக்கு சகோதரி.....

தமிழ் பெற்றோர்கள் 2 வருடங்களுக்கு முன் வாகன விபத்தில் உயிரிழந்தனர்.

ஆதி மணிமாறன் அனிருத்தின் நெருங்கிய நண்பன், இருவரும் சிறுவயதில் இருந்தே நண்பர்கள்..... அவரும் லண்டன் ட்ரினிட்டி காலேஜ் ஆஃப் மியூசிக் படிக்கிறார், அனிருத்துடன் தங்கியிருக்கிறார்... ரெண்டு பேரும் அவ்ளோ க்ளோஸ்-னா தங்கச்சி தனியா ஒரு விட்டுடு அவர் கம்பெனி அவங்க ஃப்ரெண்ட் பாத்துக்காங்கேள. ......

ரூத் சிரேயின் தாய் லக்ஷ்மி ரவிச்சந்தர்😝

ரூத் சிரேயின் தந்தை ரவிச்சந்தர்

வைஷ்ணவி ரவிச்சந்தர் அக்கா எங்கள் ரூத் சிரேக்கு 💛 லண்டனில் உள்ள மிகப்பெரிய நிறுவனத்திற்கு பார்ட்னர்ஷிப்....

laya_2206 ஐஷு அஸ் ருத் சிரேய்ய்ய் மிடில் அக்கா...அதுவும் தமிழ்செல்வி மேடம் சிறுவயது பெஸ்டீ.. படிக்கிற அதே கொலாஜ் அதே பெஞ்ச் பாத்துக்கோங்களே...... தமிழ் மேடம்க்கு கம்பெனி பண்ணே இவங்களும் தமிழ் விட்டே இருக்காங்க......

மீண்டும் ஒருமுறை நன்றி பேபி உங்கள் அழகான கேரக்டருக்கு.... மீண்டும் ஒருமுறை பெஸ்டி ஆஃப் ஹெராயின் விளையாடுகிறேன் 😆😆 வாழ்த்துக்கள் 🎉

மற்றும் கடைசியாக

கதையின் மற்றொரு சிறப்பு உறுப்பினர் வரவேற்பு குழு 😀

ஹரினிஸ்ரீ விக்ரம், அஷினியின் தங்கையாக ருத் சிரேயிக்கு 😇

மேலும் கதாபாத்திரங்கள் சாப்லா பகலாம்.....

☄️காதல் விவரிக்க முடியாதது💛

எபிலோக்

,

ஐஷு: ஹேய்யி எனக்கு நல்லாவே தெரியும் நீ அனி-அ லவ் பண்றே தானே!!!

தமிழ்:லூசா டி நீ!!!! ஆத்து உன்னோட அண்ணா நா எப்டி லவ் பண்ணுவேன்.....

ஐஷு:நா உன் அண்ணாவே பண்ணேல ஆத்தே மாதிரி தா இதுவும்.... நீ என்கிட்ட யீதையும் மறை பண்ண முடியது சோ சொல்லு அவன லவ் பண்ற தானே....

தமிழ்:........

ஐஷு: சொல்லு டி......

தமிழ்:ஆத்து.....எனக்கு அவன் மீது காதல் உண்டு ஆனால் லோ....லவ்லாம் பண்ணேலா......

ஐஷு: ஆத்தாவது நீங்க சொல்ல மாத்தேங்க... சாரி விடு...... டின்னர் போலாம் நா போயிடு ரெடி ஆகுறேன்....

தமிழ் ம.வி:நான் அவரை நேசிக்கிறேன் ஐஷு ஆனால் இது நடக்க கூடாது.. காரணம் நான் இந்த உலகில் இனி இருக்க முடியாது.....

,

தமிழ்செல்வி அனைவரிடமிருந்தும் மறைத்த உண்மை!!!

வில் தி லவ் வின்ஸ்

விதி தான் முடிவு செய்யும்...

புத்தி ❤️
சங்கரி மணிமாறன் ☄️

விவரிக்க முடியாத காதல்✨Donde viven las historias. Descúbrelo ahora