Phải chăng ngay từ đầu...tôi không giúp đỡ cậu
______________________________________
Tui không biết mọi người sao nha, chứ tui là tui thấy tui rộng bụng hào phóng dữ lắm. Khi mà để bản thân chịu thiệt trong cái cuộc tình dang dở này của ba con người ngốc xít kia.
Gió lạnh từng cuộn từng cuộn men theo ô cửa sổ đang hé mở mà phả vào người tui. Mặc cho cơ thể đang rét run, tui vẫn ngồi trân ra ở đó. Hong Jisoo vừa cung cấp cho tui một thông tin mà đối với tui quá là chấn động đi. Ép tui phải nhìn nhận lại mọi việc một cách rõ ràng.
Ơ vậy túm lại là hai người họ cùng thích Jisoo, mà Jisoo nhà tui lại thích Seokmin. Thí dụ mà giờ nó tỏ tình với Seokmin, hoặc ngược lại. Thì tui đi tìm bảy phương tám hướng cũng không có cách để mà giúp Seungcheol đâu...
Thôi dẹp, mệt mỏi với tụi này ghê nơi. Tắt điện, tui nằm cái bịch lên giường cuốn chăn kín mít rồi mở điện thoại lên. Cái ánh sáng chói gắt dội thẳng vào khiến mắt tui nheo lại. Hì hì, mở Instagram lên đỡ chói hơn hẳn. Mắt tui ngay lập tức chạm phải cái avatar mà theo tui là đã rất lâu không hiện chấm xanh. Dạo này nó sao thế nhỉ, không ngoi lên nói chuyện với tui hôm nào luôn. Hơi bất mãn nhưng tui cũng chỉ nghĩ qua loa, chắc do nó bận việc gì đó.
.
.
.
Kế sách tốt nhất và cần thiết nhất khi theo đuổi một người là phải nắm rõ người ta thích gì, ghét gì, sở thích, tính cách người ta ra sao, vân vân mây mây và ti tỉ thứ khác nữa. Tất nhiên tui cũng nghĩ tới chuyện đó đầu tiên, đầu giờ chiều lên trường, tui dựng Seungcheol ra cái bàn ghế đá phía sau tòa chính. Tui bày ra cái vẻ mặt thật nghiêm túc như thể đây là chuyện vô cùng trọng đại, mà chuyện trọng đại thật mà, chuyện trọng đại của nó. Để nó thấy vậy mà biết ý tập trung vô.
"Phải viết hết ra hả?"
Tui đánh cái bép vào lưng nó "Chứ sao, có muốn theo đuổi Jisoo không?"
Nó gật đầu cỡ ba bốn hồi.
"Nhanh, viết hết ra"
Tui lại tiếp tục hàn huyên cho nó viết quá trời nhiều thứ về Jisoo. Nói không phải khoe chứ tui là bạn của Jisoo từ tận cái thời nó còn khóc tu tu vì bị bắt đi học mẫu giáo, còn tui thì không mít ướt như vậy đâu nha. Bởi vậy nên cái gì liên quan đến Jisoo tui đều nằm lòng hết, chuyện giúp Seungcheol dễ như thể uống ba hộp sữa dâu vậy. Mà coi bộ nó thật sự nghiêm túc nè, tui kể đến đâu nó tỉ mỉ viết lại đến đó trông có vẻ chi tiết ghê.
"Hết rồi đó, liệu sao mà quan tâm nhỏ cho tốt"
"Ừm cảm ơn nha"
Tui nhướn mày "Chỉ cảm ơn vậy thôi à?"
Nó đang sắp xếp lại đống giấy tờ hổ lốn ở đó mà tui vừa mới bắt nó ghi. Nghe tui hỏi, nó dừng tay quay lên rồi chống cằm nhìn tui. Mà trông ánh mắt nó kì kì, cứ như là đang dò xét tui vậy á.
"Hmm...vậy mày còn điều kiện gì khác hả, nói đi tao chiều tất"
Cái tự nhiên vặn ngược lại tui, tui thấy khóe môi nó còn hơi đẩy lên nữa chớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
❛CheolHan❜ ;; Vấn Vương
Fanfiction𝘼𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Millfy 𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜: CheolHan 𝘾𝙖𝙩𝙚𝙜𝙤𝙧𝙮: Fluff, OOC 𝙍𝙖𝙩𝙞𝙣𝙜: [K] 𝘿𝙞𝙨𝙘𝙡𝙖𝙞𝙢𝙚𝙧: Mục đích viết phi lợi nhuận, họ không thuộc về mình. 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: "Ngày cậu ra đi...để lại trong tôi một nỗi vấn vương không rời" �...