"Seokmin làm thân với người lạ nhanh nhỉ?""Nhìn cậu với Jeonghan anh cứ tưởng hai người là bạn thân chí cốt luôn ấy"
"Em cũng không biết nữa, tính em vậy á, hì hì"
"Nhìn vậy thôi chứ ẻm có năng khiếu chọc điên người khác lắm luôn đấy" Mắt vẫn dán chặt vào cái menu nhưng Jeonghan vẫn tiện góp vui được nha.
"Sao nói em thế, em có làm gì đâu" Thấy oan ức, Seokmin vội vàng tiếp lời.
Mọi sự chú ý của bạn thỏ đổ dồn vào cái menu trước mặt. Jeonghan rất thoải mái trong việc lựa chọn đồ ăn. Duy chỉ có đồ uống là cậu kén chọn hơn hẳn. Đảo mắt nhìn một vòng quanh trang đồ uống, mắt Jeonghan sáng rực đặt vào một điểm. Nhưng sợ mọi người không có cùng khẩu vị với mình, cậu vẫn nên hỏi ý mọi người trước đã.
"Mấy đứa ơi, tui gọi soju vị dâu có được không?"
Vừa dứt lời, cậu đã bị người bên cạnh nhéo vào cái má trắng mềm một cái.
"Soju cái gì, mày không nhớ lần trước mày say quên trời quên đất, rồi phải bắt cái tấm thân này hốt xác mày về hả?!"
"Tửu lượng mày thế nào tao không biết chắc. Ở đó tao lấy sữa dâu cho mà uống"
Jisoo thầm cảm ơn bản thân của mấy tiếng trước vì đã không quên dự vào túi sẵn mấy hộp sữa dâu cho tên thỏ đáng ghét này. Để nó uống rượu á hả, không biết nó sẽ biến bản thân thành cái dạng gì nữa.
"Anh Han không uống được rượu hả?"
"Ai mướn mà mày nói vậy em, không phải không uống được"
"Chỉ là mỗi lần uống anh đều nhanh say lắm. Anh thích uống lắm cơ, mà có con người nào đấy cứ cản anh"
"Không cản thì thứ nào chịu nổi mày. Nè."
Jeonghan tiếc hùi hụi, bĩu môi mở lấy hộp sữa dâu cậu bạn đưa cho rồi uống hết trong một hơi.
Khóe môi Seungcheol cong lên nhẹ, mà có lẽ chủ nhân của nó chưa kịp nhận ra. Seungcheol nhìn bạn thỏ chằm chằm, thầm nghĩ Jeonghan quả không khác là bao so với trong tưởng tượng của hắn. Để ý khóe miệng người đối diện còn dính chút ít sữa dâu do uống vội uống vàng. Hắn liền vươn tay quệt nó đi mất.
"Mày làm gì đấy??"
"Lớn tướng mà ăn uống cứ như con nít"
"Có đứa con nít nào to con vạm vỡ như tao không?"
Vạm vỡ kiểu định nghĩa của Jeonghan là chỉ nhỏ bằng một nửa người hắn à...
Càng thấy thỏ xù lông, Seungcheol càng không kiềm được mà bật cười thành tiếng. Jeonghan thấy thế thì thẹn đến đỏ cả mặt, tiếp tục xa xả xà xa vào mặt cái con người này, còn khuyến mãi thêm mấy cái đánh chẳng rõ là đánh hay đang gãi ngứa cho người ta.
Seok với Soo bên cạnh trừng mắt nhìn, trông rất kiểu "Chắc tụi tao tàng hình"...
.
.
.
Lấp đầy cái bụng rỗng rồi thì cả đám người lại lũ lượt kéo nhau ra ngoài bãi đậu xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
❛CheolHan❜ ;; Vấn Vương
Fanfic𝘼𝙪𝙩𝙝𝙤𝙧: Millfy 𝙋𝙖𝙞𝙧𝙞𝙣𝙜: CheolHan 𝘾𝙖𝙩𝙚𝙜𝙤𝙧𝙮: Fluff, OOC 𝙍𝙖𝙩𝙞𝙣𝙜: [K] 𝘿𝙞𝙨𝙘𝙡𝙖𝙞𝙢𝙚𝙧: Mục đích viết phi lợi nhuận, họ không thuộc về mình. 𝙎𝙪𝙢𝙢𝙖𝙧𝙮: "Ngày cậu ra đi...để lại trong tôi một nỗi vấn vương không rời" �...