2~ Đối lập

96 3 0
                                    

 
 
 
Seungcheol không có nhiều bạn, một phần vì tính cách của hắn khá khó gần, thành ra suốt ba năm cấp ba cùng lắm chỉ là nói chuyện xã giao với mấy đứa trong lớp. Với cái biểu cảm mà mấy đứa trong lớp nhận xét hắn là mặt lạnh, Seungcheol thật sự chẳng thân với ai hết. Lên đại học rồi cũng chả khác là bao, phần nữa là vì hắn không muốn giao lưu với mấy đứa bạn cùng khóa nào là nào những chuyện trên trời dưới bể gì đó mà hắn nghe không hiểu. Thôi cứ như vậy là tốt nhất - hắn nghĩ.

Đó là cho đến khi hắn vô tình làm quen được với một cậu bạn trên mạng. Còn nhớ vào khoảng hơn một năm trước, khoảng thời gian hắn sắp hoàn thành trương trình năm nhất đại học. Tối đó Seungcheol vẫn đang cặm cụi làm bài báo cáo vì mai là tới hạn nộp. Trong lúc hắn còn đang vò đầu bứt tóc thì thông báo có tin nhắn mới từ Insta hiện lên. Lập tức thu hút sự chú ý của Seungcheol rồi hắn ấn vào xem.

𝙟𝙚𝙤𝙣𝙜𝙝𝙖𝙣𝙞𝙮𝙤𝙤_𝙣: Hiii, cậu cho tui xin in4 cái áo này có được không?

* 𝙟𝙚𝙤𝙣𝙜𝙝𝙖𝙣𝙞𝙮𝙤𝙤_𝙣 đã gửi một ảnh

𝙨𝙤𝙪𝙣𝙙_𝙤𝙛_𝙘𝙤𝙪𝙥𝙨: Cậu ơi, tui
nghĩ là cậu nhầm người rồi.

𝙟𝙚𝙤𝙣𝙜𝙝𝙖𝙣𝙞𝙮𝙤𝙤_𝙣: Ah, đúng rồi, cho tui xin lỗi nha :"))

Seungcheol không mấy thấy khó chịu về chuyện này, hắn còn để ý đến avatar của bản, nguyên một con thỏ ôm một con thỏ bông khác...
Ờm...cũng đáng yêu đó, nhưng mà tên tài khoản kia, không biết cậu ấy là nam hay nữ nhỉ? Bỗng nhiên lòng hắn dấy lên tò mò.

𝙨𝙤𝙪𝙣𝙙_𝙤𝙛_𝙘𝙤𝙪𝙥𝙨: Tui hỏi cậu
cái này được không, cậu là nữ hả?

Không biết sao Seungcheol nghĩ mình nhắn vậy cứ bị thẳng thừng, cảm giác cứ thô lỗ với người ta quá. Cái rồi muốn tức tốc xóa đi trước khi Jeonghan đọc. Mà có vẻ Jeonghan nhanh tay hơn cái con người nhấn giữ cái tin nhắn tận mấy lần vẫn chưa thể xóa.

𝙨𝙤𝙪𝙣𝙙_𝙤𝙛_𝙘𝙤𝙪𝙥𝙨: Tui xin lỗi.

𝙟𝙚𝙤𝙣𝙜𝙝𝙖𝙣𝙞𝙮𝙤𝙤_𝙣: Sao cậu nghĩ tui là con gái?

𝙨𝙤𝙪𝙣𝙙_𝙤𝙛_𝙘𝙤𝙪𝙥𝙨: Thì do tui thấy avatar của cậu dễ thương ý.

𝙟𝙚𝙤𝙣𝙜𝙝𝙖𝙣𝙞𝙮𝙤𝙤_𝙣: Nè nha tui không phải là con gái, mà bộ con trai thì không được thích mấy thứ cute như vậy hả?

𝙨𝙤𝙪𝙣𝙙_𝙤𝙛_𝙘𝙤𝙪𝙥𝙨: Ý tui không
phải vậy...

Ơ cái tự dưng hai đứa cuốn nhau vào cãi cọ một hồi lâu. Và có vẻ
Seungcheol quên mất là mình còn phải làm bài báo cáo rồi.

Seungcheol cảm nhận được tính cách của Jeonghan và mình hoàn toàn khác nhau, nếu không phải nói là đối lập hoàn toàn. Nếu là Seungcheol của trước đó, chắc chắn hắn sẽ không bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ hòa hợp được với người này. Chỉ qua vài dòng tin nhắn, tuy không hình dung được ngoại hình của người ta nhưng hắn đoán, cậu bạn này ắt hẳn là một người vô cùng năng động, hoạt bát. Từ những cái teencode cho tới những cái emoji dễ thương mà Jeonghan gửi cho hắn. Thời gian đầu nhắn tin, Seungcheol có chút ngợp bởi sự tấn công dồn dập của Jeonghan. Hễ cầm lấy điện thoại, không khi nào hắn không thấy thông báo có tin nhắn mới từ cái app ngũ sắc kia. Dạo gần đây thì tần số nhắn tin của hai người đã ít hơn, đa phần là vào tối muộn khi cả hai đều không còn bận việc, và một phần nữa có lẽ là do đã quen với sự hiện diện trong cuộc sống của nhau rồi chăng?

❛CheolHan❜ ;; Vấn Vương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ