25

319 35 17
                                    

Venti nhanh nhẹn lao đến, một cước đá văng con dao được giấu bên dưới bó hoa trước sự ngạc nhiên của những người có mặt. Cậu chắn ngang, bảo vệ người bạn thân nhất của mình, đồng thời tỏ rõ thái độ thù địch với cô gái kia.

"Ngươi không phải là học sinh của trường này."

"Ồ ? Hóa ra Barbatos cũng có mặt. Bất ngờ thật đấy."

Cô gái đó ngược lại không hề sợ hãi hay hoảng hốt, dù trước mặt cô nàng là một kẻ được đánh giá là cực kì điên khi có ai đó động vào bạn thân của cậu. Cô gái còn chẳng lấy ra bất kì món vũ khí nào để tự vệ, dường như chuyện đó là quá dư thừa. Đôi môi ấy vẽ nên một nụ cười man rợ, không hề phù hợp với ngoại hình dịu dàng cũng như tính cách hiền lành ban nãy.

"Vừa hay điện hạ cũng muốn đoạt gnosis từ ngươi."

"Ngươi nghĩ ta sẽ cho phép điều đó - "

"Venti !"

Kazuha vội vàng lao đến, nhưng lập tức bị hai gã đàn ông cao to chặn lại. Đây rõ ràng là giáo viên dạy môn vật lý và toán học của trường, vì sao họ lại có mặt ở đây chứ. Hơn nữa . . . họ không giống cô gái kia, họ đã giảng dạy ở đây từ rất lâu rồi . . . 

Không lẽ họ là người của Fatui ?

Nhưng gọi điện hạ, chắc chắn không phải ám chỉ Tsaritsa . . .

Venti cảm thấy lồng ngực của mình nhói lên một cái, chậm rãi nhìn xuống, vết máu đỏ chói lọt vào tầm mắt của cậu, còn có một phần thừa của lưỡi dao trồi lên khỏi ngực cậu. Cảm giác đau nhói này không là gì, nhưng cậu có chút không tin được. Người ra tay đâm cậu từ sau lưng lại là Heizou.

"Heizou . . . Tại sao ?"

Heizou bình tĩnh rút dao ra, để Venti ngã xuống đất, máu bắt đầu thấm dần ra nền cỏ xanh mướt. Đối phương vung dao một cái, máu bắt ra thành một vệt hình vòng cung, rồi mới đưa cho cô gái trước mặt.

"Tsaritsa sắp có đủ gnosis rồi, chúng tôi không thể nào khoanh tay đứng nhìn nữa."

Cậu ta lật ngửa Venti, rồi giật gnosis được cố định vào một sợi dây chuyền đeo trên cổ đối phương. Một vài giáo viên cũng xuất hiện, thành kính cúi đầu trước Heizou, toàn là những gương mặt quen thuộc.

"Chúc mừng điện hạ đã có được gnosis."

"Điện hạ thật sáng suốt, cách này quả nhiên có hiệu nghiệm."

'Heizou' mỉm cười, nhìn gương mặt đang dần trở nên trắng bệch vì mất máu của Venti. Cậu ta ngồi xổm xuống, để đối phương không phải tốn sức ngẩng đầu lên nữa.

"Cậu thực sự nghĩ tôi là người bạn thân của cậu sao ? Barbatos, cậu không nhận ra tôi à ?"

Giọng nói thoáng chốc thay đổi, 'Heizou' đưa tay lên mặt và kéo mạnh. Lớp mặt nạ mang màu da người, họa chính xác đường nét gương mặt của Heizou được cởi bỏ, để lộ gương mặt của một người bạn cùng lớp.

Là Aether, Nhà Lữ Hành.

"Aether . . . ? Heizou đâu rồi . . . ? Cậu định . . . làm gì ?"

[GI] SpiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ