17

324 38 8
                                    

Hiện tại tổ chức đang phải đối mặt với vấn đề cực kì lớn, đó chính là việc hai thành viên bị Fatui giam giữ. Một người là thư kí thân cận kiêm em trai họ của Morax, người còn lại là điệp viên dưới trướng Beelzebul, con trai trưởng kiêm ứng viên kế thừa vị trí người đứng đầu tối cao của Inazuma.

Vì biết gia thế của cả hai không hề nhỏ, vậy nên Tsaritsa mới có thể dễ dàng tạm thời khống chế, không để tổ chức làm loạn kế hoạch của cô.

Nhưng con tin thì một đứa là đủ.

"Wan . . . "

Xiao định gọi tên người kia, nhưng khựng lại, mím môi, không nói gì nữa. Bên kia tấm kính ngăn cách, cũng là thứ phân chia ra thành hai thế giới khác nhau, Wanderer gào thét rất lớn, giãy giụa không ngừng khi Dottore táy máy tay chân với em. Em khổ sở cắn răng, bất lực nhìn gã bác sĩ điên rồ kia dùng những thứ thuốc không rõ nguồn gốc lên cơ thể của em.

Còn bên Xiao, anh không làm gì cả, hai tay cũng đã được tự do nhưng không thể tùy tiện phá khóa được, vậy nên chỉ có thể ngồi nhìn em vùng vẫy.

Em càng đau đớn, quằn quại bao nhiêu, hắn càng thích thú, điên loạn bấy nhiêu.

Tay chân của em bị cố định vào bốn chân giường, không cách nào tránh khỏi những mũi tiêm của hắn. Cứ thế, dần dần, ảo giác về sự tồn tại của Scaramouche cứ lớn dần, nuốt trọn lấy tâm trí của em.

Wanderer cố gắng tự nhắc nhở với lòng rằng em là Kunikuzushi, là Wanderer, không phải tên Scaramouche chỉ biết tắm trong máu của kẻ thù đó.

Em đã là 'con người' rồi, không phải 'con rối' trong tay hắn, tùy ý để mặc hắn trêu đùa.

Nhưng cơ thể của em vốn còn ảnh hưởng của thuốc, nay gặp lại những liều thuốc cũ, tác động với nhau, khả năng của nó lại được phát huy khiến em phải vật lộn trong đau đớn. Em muốn khóc, nhưng không khóc nổi nữa. Nó đã cạn khô từ mấy năm trước rồi, không cách nào chảy thành dòng trở lại.

Dottore luôn bận rộn giữa việc Quan Chấp Hành và thí nghiệm, bây giờ đây lại càng nhiều việc hơn nên luôn cố gắng thu xếp để có thể tận hưởng niềm vui này. Tsaritsa có nói rằng hắn có thể tùy ý lựa chọn một trong hai, chỉ cần một người còn lành lặn là đủ. Hắn đã nghĩ kĩ rồi, Xiao chưa từng bị hắn thí nghiệm, vậy nên kết quả xuất hiện rất lâu, có khi là mấy năm sau, mà Wanderer lại từng là vật phẩm thí nghiệm của hắn, giờ dùng thuốc lại thì sẽ xuất hiện kết quả nhanh hơn.

Vậy nên hắn đã chọn em để thử nghiệm, còn Xiao sẽ trở thành con tin để hai bên đàm phán.

Thỉnh thoảng hắn phải công nhận rằng Tsaritsa quả thực rất tham lam. Đã khống chế được Fontaine trong tay rồi, còn muốn tổ chức không cản đường mình.

Nhưng Fontaine thực sự không dựa theo sắc mặt của Tsaritsa làm việc, mà chính là Arlecchino, nữ Quan Chấp Hành thứ tư của Fatui. Cô ta nắm giữ cả Fontaine trong tay, không phải vì cô ta là người đứng đầu của quốc gia đó. Mà là người đứng đầu của quốc gia đó chấp nhận theo cô ta.

Cũng có thể là Tsaritsa  lo ngại về quyền lực mà Arlecchino nắm trong tay, bởi các quốc gia đều chênh lệch về quân sự không quá nhiều. Mà nếu thực sự khai chiến thì có khi phe Tsaritsa lại hại nhiều hơn lợi. Chưa kể đến còn nhiều thế lực nhăm nhe muốn trả thù Fatui nữa.

[GI] SpiesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ