Tôi là đại tiểu thư Hạ Nhược Hi 17 tuổi, của Hạ gia một trong bốn gia tộc lớn nhất đất nước.
Hạ gia là gia tộc kinh doanh và nắm trong tay nguồn tài nguyên dồi dào.
Sinh ra trong hoàn cảnh nhung lụa giàu sang, tôi sở hữu IQ của một thiên tài.
Hơn thế nửa tôi luôn có nhan sắc bậc nhất. Gương mặt không tì vết_và không gốc chết.
Thân hình và vóc dáng hoàn mỹ bao người mơ ước với chiều cao một mét bảy lăm. Nhan sắc tôi có thể so sánh với những minh tinh hạng nhất ở đất nước.
Đó là quá trình duy truyền của ba mẹ tôi sang. Ba tôi Hạ Thiên Khải gia chủ hiện tại của Hạ gia,người đàn ông quyền lực và điển trai .
Mẹ tôi Khương Vũ Đồng đại nhất mỹ nử 18 năm trước cũng là thiên kim tiểu thư Khương gia ( một trong bốn gia tộc lớn).
Thừa hưởng gen trội từ ba mẹ ,kế thừa IQ và sắc đẹp của họ. Lại có gia thế bậc nhất.
Nhưng tôi Hạ Nhược Hi lại mang trong mình dòng máu đĩ chó thích khổ dâm,thích bị kiểm soát và hành hạ.
Nhưng tôi không dám nói với bất cứ ai , tôi sợ ,tôi không dám giao thân xác và linh hồn mình cho bất cứ ai.
Sinh ra trong gia tộc lớn cũng phải sống theo sở thích bản thân được.
Tôi luôn khao khát có một người chủ thống trị tôi,tra tấn hành hạ tôi mỗi ngày.
Nhưng tôi chưa thực hiện được, tôi chỉ thỏa mãn bản thân bằng những món đồ chơi tình dục đắt tiền của bản thân.
....
Biệt thự Hạ Gia nằm trên đường Độc Lập.
Ngôi biệt thự to lớn ba tầng nằm giữa Thủ Đô phồn hoa.
Lầu 2, phòng ngủ của Hạ Nhược Hi tôi.
Căn phòng rộng lớn 100 m2 chỉ có một mình tôi , cả căn phòng màu hồng ám áp. Được chia làm những phòng nhỏ như phòng ngủ,wc ,phòng tắm..
Cả căn phòng đầy đủ tiện nghi xa hoa của tôi càng làm dục vọng của bản thân trồi dậy.
Tôi đứng trước tấm gương lớn giữa phòng,ngắm nhìn bản thân qua gương,thân hình hoàn mỹ ,khuôn mặt xin đẹp, tôi đeo chiếc vòng cổ dành cho thú cưng màu đỏ sau đó leo lên trên chiếc giường rộng lớn phủ tấm ga giường mùa hồng yêu thích của tôi.
Cả cơ thể tôi không mảnh vải che thân. Tôi lấy hay chiếc kẹp gổ,kẹp hai núm vú tôi lại,cảm giác nó đau đớn kích thích cả cơ thể tôi.
Tôi tự đeo cho mình chiếc gag ball vào miệng. Sau đó lấy một cái sextoy màu hồng có chế độ rung tự động, đâm hơn hai phần ba sextoy vào lồn mình,phần sextoy còn lại được tôi dùng băng keo quắn chặc vài đùi phải của tôi. Tôi mở chế độ rung max.
Cơ thể tôi bắt đầu run lên từng nhịp,tôi cố gắng kìm chế bản thân mình, tôi dùng một món đò chơi được tôi gọi là hạn chế cổ chân ( nó gồm một thanh inox dùa một mét,ở hai đầu có hai vòng da để khóa cổ chân) đeo vòng da vào hai cổ chân, lúc này hai cổ chân tôi mặc định cách nhau đúng một mét, háng tôi cũng mở rộng và cố định như vậy.
Khi háng tôi giang ra thì lồn tôi sẽ nhô ra hơn,sextoy nó rung mạnh khiến cả người tôi tê dại.
Tôi chùm chăn lên cả cơ thể mình chỉ chừa lại đầu mình ra.
Cánh tay trái của tôi đưa lên đầu giường và khóa lại bằng còng số tám.
Bây giờ cả cơ thể tôi chỉ còn hoạt động tự do của cánh tay phải, tôi đưa tay phải đặt lên chiếc hộp inox đặt ở đầu giường phía bên phải.
"Keng" cổ tay bị một vòng sắt kháo chặt vào chiếc hộp. Đây là chiếc họp khóa hẹn giờ được tôi cài đặt mở ra và 6h00 sáng hôm sau.
Bây giờ cả cơ thể tôi bị ràng buộc cố định,nếu có ai vào phòng tôi lúc này sẽ bất ngờ trước đại tiểu thư dâm dục như tôi.
Tôi cũng không suy nghĩ được nhiều đầu óc tôi đang bị chi phối bởi chiếc sextoy dưới lồn đang quấy phá lồn tôi.
Đầu óc tôi chỉ còn lại sự kích thích dũ vọng và khoái cảm.
Đây là sự tra tấn tôi tự dành cho mình mỗi tối.
Tôi ngủ thiếp đi lúc nào không nửa,nhưng sextoy sẽ run như vậy không bao giờ ngừng nếu tôi không tắt đi công tắt điều khiển nó.
Hai đầu vú tôi đã mất đi cảm giác vì kẹp quá lâu, nước miếng tôi chảy dài từ gag ball ra hai khép miệng xuống càm và cổ.
Dưới cái lồn nước nhờn không ngừng chảy ra ướt cả một mảng lớn ga giường màu hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Nhược Hi
NouvellesSinh ra trong một trong bốn gia tộc lớn của đất nước. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Trình độ học vấn và IQ cao ngất ngưỡng. Gia thế cao quý. Nhưng tôi có sở thích vê BDSM, một loại tình dục thiên hướng bạo lực. Tôi thích bị giam cầm ,bị ràng buộc bản t...