Chương 2 Trường Royal

1.7K 12 0
                                    

Phòng ngủ Hạ Nhược Hi.

6h00.

Reng reng tiếng báo thức vang lên cũng là họp khóa tự động mở khóa vòng tay phải cho ,cố cử độn cả cánh tay của mình một lúc cho máu lưu thông vì cánh tay cả đêm cố định một chổ.

Sau đó tôi nhóm người lên đâu giường giữa chiếc chìa khóa mở chiếc còng tay để giải phóng cánh tay trai đã mất cảm giác từ lúc nào rồi.

Tôi xốc chiếc chăn qua một bên rôi bật người dậy tắt đi điều khiển sextoy, một cảm giác nhẹ nhõm nhưng hụt hẫn xẹt ngang đầu tôi.

Kế đó tôi tự mở bộ hạn chế cổ chân ra rồi khởi động cả cơ thể để máu lưu thông toàn thân.

Tôi bước xuống giường nhưng chưa đi vội vì tôi đã có kinh nghiệm từ trước,đợi cho đôi chân tôi có cảm giác rồi mới bất đầu dẹp lại mớ đồ chơi tình dục vào nơi bí mật của tôi.

Chiếc ga giường được tôi gấp gọn để ở một góc cho người làm dẹp. Mọi người cứ nghĩ tôi là người kỉ tính nên mới mỗi ngày đổi một bộ chăn gối,nhưng họ đâu biết lý thật sự trong đó.

Tôi giử nguyên vòng cổ và kẹp vú ,tôi bắt đầu bước ra phòng ngoài với bộ dạng khỏa thân đeo vòng cổ và kẹp vú. Tôi đứng lên máy chạy bộ khởi động và chạy liên tục trong 20 phút.

Đây là máy chạy bộ dành riêng cho tôi để tronh phòng tôi.

......

Sau khi tắm sạch qua nước nóng và vệ sinh thân thể xong.

7h00 .

Tôi bước xuống lầu với trang phục Trường Royal. Váy lam ngang gối,áo sơ mi trắng có viền đen,giửa ngực thiêu logo trường và tên.

Mái tóc đen dài được tôi xõa tự nhiên phía sau.

Được người hầu kéo ghế và mang bửa sáng lên. Tôi chào ba mẹ và ông bà rồi bắt đầu dùng bửa sáng của mình và trò chuyện với mọi người.

Tôi là niềm kiêu hãnh của cả gia tộc,xinh đẹp,thông minh. Với tôi có khuynh hướng lạnh lùng.

Tôi chừng có bạn trai,nên gia đình rất yên tâm nên không ràng buộc thời gian và tự do của tôi.

Hôn nhân trong gia tộc sẽ được người lớn lựa chọn sẳn.

...

7h45.

Chiếc audi sang trọng màu trắng chạy vào sân trường .

Trường Royal là trường hàng đầu thủ đô ,là trường nổi tiếng nhất nhì cả nước dành cho các thiếu gia tiểu thư các gia tộc hay có học sinh học giỏi đạt top cả nước.

Là trường quyền thế,được giáo viên chuyên nghiệp nhất giảng dại. 

Dù có giàu đến đâu mà không đạt chuẩn học lực vẫn không vào học được.

Cửa xe mở ra ,tôi bước xuống vơi đôi cao gót và tất chân đen ,thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp làm tất cả giáo viên nam hay học sinh nam điều hai mắt nóng bỏng muốn chiếm lấy và sơ gửi tôi,muốn đè tôi ra giửa sân trường để hiếp tôi công khai.

Tôi hãnh diện và tự hào như vậy.

Trái ngược với nam sinh là ánh mắt ngưỡng mộ, ghen tị, chửi bới của các nử sinh dành cho tôi. Nhưng tôi không mấy quan tâm.

- " Hi, Nhược Hi vẫn xin đẹp như vậy làm sao nam sinh trường ta chịu nổi đây,haiz". Thầy chủ nhiệm của tôi đi chào cảm thán.

-" hihi, chào thầy Tuấn ạ,cám ơn thầy quá khen". Tồi cười đáp lại.

Dù trò chuyện với tôi nhưng ánh mặt thầy cứ dáng vào bộ ngực sao lớp áo sơ mi của tôi.

Năm tiết học nhanh chóng trôi qua,cả lớp A1 toàn học sinh xuất sắc thì  gì có sự vui đùa.

Với tôi đó là nhàm chán. Trong giờ giải lao tôi có lướt qua fanpage của của hành đồ chơi tình dục tôi hay đên mua.

" Sản phảm mới " đập vào mặt tôi,một bộ đồ SM siêu đẹp,được làm bằng những sợ dây da mỏng màu đen ,bó sát cơ và bộ ngực, hai vú bị ép chặc nhưng không bao bộc hai vú lại,để hai vú ra ngoài.

Phần bụng hở một khoản lớn,phía sau hầu như kho che gì hết. Chỉ có mấy sợ dây da thắt lại.

Phía dưới có hai sợ dây da bao bọc lấy mu,nhưng ko bịt kín ,chỉ là hai sợ dây da hai bên,nối về phía sau. Giử hai sộ dây có một sextoy to dài màu đen,và chiếc pug nhét vào lổ đít.

Phía trên là chiêc vòng cổ màu đen có gai nhọn xung quanh nối với bộ đồ da.

Trên vòng cổ có hai sợ xích nhỏ nối với hai chiếc kẹp inox sáng bóng.

Chỉ nhìn bộ đồ da và chú thích tôi đa nóng rang cả người và lồn bắt đầu rịnh nước. Nên tôi quyết định buổi trưa sẽ đến đó xem sao.

Hạ Nhược HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ