Chương 9 Nhà Kho bỏ hoang

1.6K 7 0
                                    

Thời gian một tuần nhanh chống trôi qua ,tôi được Ami huấn luyện những kỉ năng cơ bản của một con chó cái.

Hậu môn tôi luôn được Ami hổ trợ vệ sinh kỉ lường và thay Pug Ass mỗi ngày hai lần.

Hằng đêm tôi ngủ với cái sextoy rung liên tục,nhip độ từ thấp đến cao

Tôi cũng quen dần với chuyện đó,bộ ngực và hai mép lồn tôi đã có thể chịu đựng 50 cái kẹp gỗ mỗi tối.

Có thể nói sức chịu đựng của tôi đã được nâng cao rất nhiều.

Âm đạo tôi luôn trong trạng thái ẩm ướt,hậu môn luôn được mở rộng,để chủ nhân tôi muốn dùng lúc nào cũng được. Lương nước dâm thủy tôi tiết ra ngày càng nhiều.

Phần thưởng của tôi là hai chiếc khuyên bằng vàng lắp lánh.

Hai núm vú của tôi đã được Ami đưa đi xỏ hai khuyên trên đó,nay cũng đã có thể đeo khuyên lên đó.

Cơ thể tôi dưới sự hổ trợ của Ami ngày càng rỏ nét và quyến rủ hơn,mỗi khi ra đường luôn những người khác giới,thậm chí cùng giới phải thèm thuồng .

Phong cách ăn mặc của tôi chuyển thành nửa kín nửa hở,có chiều hướng sexy hơn gợi cảm hơn.

......

Sau khi kết thúc buổi học sáng thứ 7. Ami láy xe đưa tối căn nhà kho bỏ hoang ở ngoại ô thủ đô.

Mất hơn một giờ di chuyển bằng ô tô.

Căn nhà kho rộng lớn củ kỉ hoang tàn,lạnh ngắt không bóng.

Tôi được Ami dắt vào căn phòng nhỏ 20 mét vuông,đã được quét dọn sạch sẽ,xung quang tronh căn phòng treo đầy những dụng cụ tra tấn tình dục nhìn mà rợn người. Nhưng không kém phần hưng phấn và chờ mong.

Theo hướng dẫn của Ami,tôi cởi hết quần áo trên người đặt lên chiếc tủ gần của. Chỉ mang trên người đôi cao gót và hai chiếc khuyên.

Một chiếc vòng cổ inox sáng bóng được Ami đeo lên cổ tôi và khóa lại bằng khóa điện tử,trên chiếc vòng cổ có những vòng tròn nhỏ.

Gag ball và bịch mắt cũng được đeo lên trên người tôi.

Hai tay tôi bị Ami trói lại rồi treo lên chiếc vòng sắt to phía trên trần nhà giửa căng phòng bằng dây thừng.

Chỉ còn mũi chân chạm đất,chân trái tôi được kéo lên dùng dây thừng trói lại vào đùi tôi,rôi một sợ dây thừng khác kéo cả đùi và chân tôi lên cao vuông gốc với thân hình tôi.

Một chiếc ly khá to được Ami cố định ở đùi phải tôi để hứng lượng thủy dâm tôi thải ra.

Bốn trứng rung hình bầu dục nhỏ,được ép vào trông lồn tôi .

Cảm giác mát lạnh do kim loại chạm vào âm đạo làm tôi khá khó chịu và rùng mình.

Sau này tôi mới bít nó là chiếc phiệt kim loại dùng để ngăn trứng rung rơi ra và dẫn thủy dâm chảy .

Hai cái vú to tròn trắng tinh tôi bỏng nhiên nặng và trùng xuống,tôi cảm giác có vật gì đó rất nặng kéo hai chiếc khuyên vú và cả hai vú tôi chùm xuống.

Sau đó hai lổ tai,mũi tôi điều đực bịch kín lại hết,khứu giác, thị giác, thính giác của tôi đã được phong bế lại. Tôi chỉ còn cảm giác đau ở vú và sextoy đang rung trong âm đạo.

Tôi bắt đầu chịu sự tra tấn cảu bốn viên trung rung cùng lúc rung trong âm đạo tôi.

......

Ami sau khi đã hoàn thành công việc hổ trọ cho Nhược Hi xong,cô bắt đầu cởi âu phục nử của mình ra,đặt cạnh đóng quần áo của Nhược Hi.

Bên trong cô chẳn mặt đồ lót,cả bộ ngực và phần bụng cô đã được trói bằng dây thừng lúc nào rồi.

Cô đi lại phía góc tường nơi đó đặt sẳn chiếc sextoy to thật to cố định dưới đất.

Cô cho âm đạo mình bao bọc lấy cái sextoy đó,trong tư thế ngồi xóm,cô bật  điều khiển cho nó hoạt động.

Cảm giác thốn trong âm đạo tới tử cung vì sextoy quá dài,đâm sâu tử cung cô khi cô ngồi xỏm.

Cô cắn chặc răng không rên thành tiếng,hai tay cô xoa xoa hai vú bản thân đang bị dây thừng trói chặc.

Cô ở đó đợi vị chủ nhân đến.
.....

Hạ Nhược HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ