Cảm thấy đâu rất đau,tôi cố gắng mở mắt ra quan sát xung quanh.
Một cảm giác lạnh lẽ từ da thịt,hơi lạnh làm tôi tỉnh táo hơn,tôi quan sát xung quanh, đây là căn phòng củ kỉ ,u ám,gạch men lót nền màu đen củ kỉ,có nhiều nơi không còn nguyên vẹn.
Bốn bức tường màu trắng lạnh lẻo,có nhưng nơi ố vàng ẩm mốc.
Trong căn phòng ngoài chiếc điều hòa đang chạy điều điều ,chiếc của gổ màu nâu đang đóng chặc thì chỉ còn tấm gương cao gần hai mét rộng một mét đặt sát tường.
Căn phòng im lặng lạnh tanh,trừ tiếng điều hòa ra thì chỉ nghe được tiếng thở và nhịp tim đập của bản thân.
Nhìn qua chiếc gương,tôi thấy mình vân giữ nguyên bộ đồ da thay ở cửa hàng lúc nãy,nhưng chiếc lưởi của tôi đang bị hai chiếc đũa ăn kẹp lại,không thụt vào miệng được,nước bọt chảy xuống nền đất.
Mái tóc tóc dài của tôi được bối cao lên tỉ mỉ được cố định bằng cây trâm ngọc.
Tôi đang quỳ trên tấm thảm lông chồm màu tím cực đẹp,nói chính xác hơn là chỉ có hai đầu gối tôi chạm tấm thảm.
Hai cổ chân tôi bi xích lên phần eo nhỏ nhắn của mình. Cả người tôi nghiêng về phía trước 45 độ.
Hai cánh tay tôi bị trói ra phía sau ,có một sợ dây thừng trói hai cánh tôi kéo về bức tường phía sau,để cả cơ thể tôi không bị ngã.
Với hoàn cảnh của bản thân hiện tại và căn phòng u ám lạnh lẻo này thì bản thân tôi thừa sự thông minh để biết bản thân đang ở hoàn cảnh nào.
" Bị bắt cóc".
Trong đầu tôi suy nghĩ lên ba từ này . Nói chính xác hơn tôi bị một hay một số kẻ thống trị bắt cóc để chiếm đoạt thân xác và thuần hóa tôi.
Tuy tâm lý tôi hơi hoảng nhưng không mấy lo sợ lắm,vì họ sẽ không giết tôi,tôi chắc điều đó.
Và người bắt cóc tôi có thể là ông chủ cửa hàng "299".
Tôi có phần chờ mong ,chờ những gì tôi thầm khát khao bao lâu nay,tôi luôn muốn thực hiện nó nhưng chưa tìm được chủ nhân phù hợp cũng như chưa đủ cam đảm.
Lần bị bắt cóc này có sẽ là bươc ngoặc cuộc đời tôi. Là nơi tôi tìm được sở thích của tôi.
Tôi rất hồi hộp vì không biết những vị chủ nhân của mình là ai,họ ra sao,họ sẽ làm gì bản thân tôi.
Tôi chờ đợi chờ đợi,thời gian chậm chạm qua đi,chưa bao giờ tôi thấy thời gian chạy chậm như lúc này.
Tôi nôn nóng,hồi hợp,bất an,vui sướng.
Tâm trạng lẫn lộn và tôi cũng không hiểu được bản thân mình.
......
Két két két....
Cửa gổ mở ra ,một gã đàn ông mặc quần tây đen,giày da,cởi trần và đeo mặt nạ đẩy chiếc xe đẩy bước vào.
Ấn tượng đầu tiên của tôi về người đàn ông là,da trắng,cao tầm mét tám, không gầy cũng không béo.
Không có cơ bụng sáu múi,nhưng rất săn chắc và phẳng lì không mở thừa.
Tôi thấy gã đàn ông cầm điều khiển cái sextoy trong lồn tôi,cho nó quạt động.
-" Welcome to master" một câu tiếng anh được gã đàn phát ra với âm thanh lạnh lẻo không chút cảm xúc.
Tôi đón âm thanh đã được xử lý.
Tôi không thời gian suy nghĩ nhiều vì cơ đau dữ dội từ lồn gây ra do cái sextoy vừa rung vừa xoay tròn trong lồn tôi.
Cái sextoy này nó hình bán nguyệt đầu nó có gai nhỏ. Nó vừa rung vừa xoay tròn,làm lồn tôi mún nát ra.
Do lưỡi bị kẹt nên âm thanh tôi phát ra không được hoàn chỉnh.
-" Au á,in anh in anh ừng ừng ại". Tôi ú ớ nói ( đau quá,xin anh xin anh ngừng lại).
Người đàn ông vẫn làm ngơ.
-" ôi au á,in ào,in ủ ân,ừng sị." tôi tiếp tục van xin. ( tôi đau quá,xin ngài ,xin chủ nhân dừng lại).
Lúc này hắn mới tắt đi chế độ quay tròn của sex toy. Để nó chỉ còn rung.
Tôi thở một hơi nhẹt nhõm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hạ Nhược Hi
ContoSinh ra trong một trong bốn gia tộc lớn của đất nước. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Trình độ học vấn và IQ cao ngất ngưỡng. Gia thế cao quý. Nhưng tôi có sở thích vê BDSM, một loại tình dục thiên hướng bạo lực. Tôi thích bị giam cầm ,bị ràng buộc bản t...