Chương 10 Gặp lại chủ nhân

1.6K 10 0
                                    

Phía ngoài căn phòng không biết từ lúc nào đã xuất hiện ở đó.

Người thanh nhiên trẻ tuổi đẹp trai,mặc một thân vest đen giày da,đôi mắt hút hồn mọi người phụ nử.

Cạnh bênh là người đàn ông trung niên nghiêm nghị,nhưng không kém phần sắc sảo,nhiều năm trước từng là người tình trong mộng của không biết bao nhiêu cô gái.

Người phụ nử xinh đẹp ,nụ cười tỏa nắng,đôi mắt như biết nói, chiếc váy ôm sát cơ thể lồi lỏm,tuy đã 35 tuổi nhưng nhìn như những cô gái đôi mươi.

Tuy nhiên người phụ nử đang quỳ dưới chân người trung niên,lưng thẳng tắm,hai tay người phụ nữ đặt trên hai đùi của mình.

Cổ người phụ nử đeo chiếc vòng cổ bằng vàng có đính kim cương. Giửa vòng cổ có một sợ xích đang được người trung niên nắm trong tay.

Thỉnh thoảng người phụ nữ run nhè nhẹ,mặt dù đã cố kìm chế bản thân. Bởi vì trong âm đạo và hậu môn người phụ nữ đang bị hai chiếc sextoy to lớn rung lên từng hồi.

Người phụ nữ cắn chặc răng để bản thân không phát ra âm thanh.

Sau đó họ nói với nhau những gì đó,rồi người trung niên dắt người phụ nử bò về chiếc xe Rolls-Royce màu trắng đậu ở trước cửa nhà kho bỏ hoang.

Người thanh nhiên đứng đó một lúc rồi đi vào căn phòng nơi Nhược Hi và Ami ở đó.
........

Tôi không còn biết thời gian đã qua bao lâu,tôi chỉ biết rên trong cổ họng theo từng cú rung của 4 trứng rung.

Bất ngờ bịt mắt của tôi bị cởi ra,những dụng cụ che tai và mũi tôi cũng được tháo ra.

Tôi cô nhe mắt vài lần sau đó tôi thấy người thanh niên mặc vest đen đứng đôi diện tôi. Nhưng tôi không còn quan tâm được nhiều vì trứng rung đã được vị chủ nhân của tôi bật lên mức cao nhất. Tôi quằn người theo từng nhịp rung.

Chủ nhân tôi chỉ đeo mặt nạ nửa phần trên. Những món đồ chơi ở vú và gag ball cũng được tháo ra.

- Ch...ủ nh...ân e...m muốn,e..m e..m mu..ốn,con đỉ n...ứng q..úa. Tôi nói đứt hoảng.

Tay vị chủ nhân ôm đầu tôi kéo về phía hắn,đôi môi hắn áp vào môi tôi,bắt đầu nút thật mạnh lưởi tôi,tay kia hắn xoa nắn cặp vú tôi đủ hình dạng.

Đã 17 năm trôi qua đây là lần đầu tôi hôn môi nam giới,hôn một người tôi biết là ai.

Hôn một lúc môi chủ nhân rời môi tôi,hắn liếm từ cổ dài xuống vú tôi,rồi hắn ngậm một bên vú cắn nhẹ một cái.

- A ,nứng nứng quá,đụ đụ con đỉ đi... Tôi hét lên rồi van xin hắn đụ tôi.

Vừa mút vú,hai tay hắn đã tháo chiều ly ở đùi,cái phiểu inbox trong âm đạo tôi ra,rút luôn 4 trứng rung ra.

Cảm giác hụt gần làm tôi thanh tỉnh một lúc .

Bàn tay chủ nhân đút vào âm đạo tôi, bắt đầu dùng hai ngón tay móc lồn ẩm ướt của tôi,chưa được năm phút cả người tôi quằn quại.

- Sướng sươ...ng sướng ch..ết mất ch..ủ nh..ân ơi.. Tôi rên rỉ.

- Mạnh mạnh nửa,nhanh lên ,nhanh lên chủ nhân ơi.

- A a a đã đ..ã q..úa..sướng.

- móc banh lồn con chó đi chủ nhân...

Hàng loạt câu dâm đãng thốt ra từ miệng tôi,một thiên kim đại tiểu thư xinh đẹp học giỏi nết na như tôi..

Tay chủ nhân vừa móc lồn tôi,lưởi chủ nhân liếm vành tai tôi làm run rải.

Bốp bốp từng cú tát vào mông săn chắc của tôi làm tôi càng kích thích.

Chủ nhân nắm hột le tôi rì thật mạnh,một dòng thủy dâm của tôi bắn lên cao,sau đó là nước tiểu tôi bắn ra,bắn cao hơn hai mét rồi rơi xuống sàn nhà.

- A đã,chết con đỉ mất,A sướng,a a a....

Tôi rên rỉ dâm dục ngày càng nhiều.. Bàn tay móc lồn tôi của chủ nhân đút vào miệng tôi,tôi nhanh chống liếm láp thật sạch,sau đó đôi mắt tôi hơi nhắm lại...

Hạ Nhược HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ