Chương 5 Vị Chủ Nhân Thần Bí

1.9K 12 0
                                    

Người đàn ông bắt ngờ tiêm một mũi thuốc và mông tôi,cho tới sau này tôi mới biết đó là thuốc kích thích dục vọng của tôi.

Chỉ chừng năm phút sau khi tiêm thuốc vào. Cả cơ thể tôi nóng rang,tim đập thình thịch. Chất nhờn nơi âm đạo của tôi bắt đầu tiết ra nhiều hơn. Môi tôi khô cúng. Cảm giác nóng bỏng từ bên trong cơ thể.

Hắn thả dây trói cho tôi nằm xuống đất ,chỉ trói hay tay tôi về phía sau,kẹp miệng bằng hai chiếc đũa ăn đã được hắn tháo ra.

Khát vọng tình dục tôi dâng trào,sextoy trong lồn đang rung ầm ỉ nên càm giác ngứa ngáy không lớn lắm.

Nhưng khi hắn tắt rung đi,cả cơ thể tôi ngứa ngáy khó chịu như hàng ngàn hàng vạn con kiến bò lên cơ thể tôi. Nhất là âm đạo rất khó diễn tả.

Dục vọng tôi càng lớn hắn càng thích thú, không bít từ lúc nào một chiếc máy quay được hắn lắm đặt xong hướng về phía tôi.

5 phút.

7 phút trôi qua.

10 phút .

15 phút từ khi tiêm thuốc kích dục cho tôi.

Hai mắt tôi đỏ ngầu,miệng chảy nước bọt ướt cả bộ ngực. Môi khô nóng rát.

20 phút. Hắn cởi đi chiếc quần tây và quần lót ra. Một cái dương vật quá khổ,dài hơn 20 cm,to chắc cũng năm sáu cm,đầy gân to nổi lên.

Hắn ngồi lên chiếc ghế do hắn mang vào,hắn vuốt vuốt dương vật của hắn ,hắn đưa tay ra hiệu cho tôi bò lại.

Tôi nhanh chống dùng hai đầu gối đã bầm tím từ bao bò lại dưới chân hắn. Lầm đầu tiên tôi thấy dương vật nam giới thật và to như vậy,trước giờ tôi chỏ thấy qua phim ảnh thui.

Tôi như mất lý trí định vương chiếc lưởi xinh đẹp của mình ra liếm lấy nó,đầu óc tôi đã bị chi phối bởi thuốc kích dục và dương vật của hắn.

Chiếc lưỡi của tôi chưa kịp chạm vào dương vật hắn,thì một cái tát như trời giáng vào má tôi,khiên tôi tỉnh táo đôi chút.

Tôi ngã lăn ra tấm thảm màu tím,hắn dùng chân ấn đầu tôi xuống,rồi dùng bàn chân chà đạp khuôn mặt xinh đẹp bao người muốn chạy vào.

-" Muốn lắm phải không con chó". Hắn lạnh lùng nói.

-" Dạ dạ,". Tôi gật đầu đáp lời hắn.

-" Ha ha, không ngờ đại tiểu thư Hạ gia cao cao tại thượng lại dâm đãng tới mức này."

-" Xin ngài,xin chủ nhân,con chó chịu hết nổi rồi". Tôi van xin.

-" Mày muốn gì nào,nói vào ống kính đi" hắn thả chân tôi ra,tôi bò lại ống kính.

Theo gợi ý của hắn tôi nói một tràng vào ống kính máy quay.

" Con chó cái Hạ Nhược Hi, xin nhận ngài chủ nhân,nguyện làm bắt cứ điều gì chủ nhân muốn,cả thân xác và tinh thân thuộc về chủ nhân,con chó cái muốn được phục vụ chủ nhân,con chó cái muốn liếm chân,liếm cu,uống nước tiểu chủ nhân.....con chó cái xin chử nhân đụ ,đụ nát lồn con chó cái đi,con chó cái sẽ đời đời kiếp kiếp phục vụ chủ nhân,làm bồn chứ tinh cho chủ nhân,làm bầu cầu cho chủ nhân"..

Nói xong tôi bò lại liếm chân hắn,liếm dài lên trướng dái hắn rồi ngậm luôn con cu hắn,cái mùi khai khai và con cu quá to làm tôi muốn nôn ra,nhưng tôi không dám tôi nhắm măt bú lấy dương vật hắn.

Bất ngờ sextoy trong lồn tôi rung mạnh và xoay tròn làm cả người tôi sướng rang.

Hắn ôm lấy đầu tôi rồi đụ thật mạnh vào cuống họng tôi thật mạng thật sâu.

Khi hắn rút cu khỏi người tôi thì to ho khan  liên tục.

-" bây giờ chủ nhân thưởng cho ngươi " hắn nói với giọng không cảm xúc.

Sau đó hắn rút chiếc tôi ra rồi nhét dương vật hắn vào âm đao tôi đụ liên tục trong 10 phút . sao đó hắn xoay người tôi đụ theo kiểu chó tầm mười phút nữa.

Hắn xuất tinh thẳng vào âm đạo tôi,khi dương vật hắn rút ra khỏi âm đạo tôi thì một dong chất lỏng bắn lên cao khi ra khỏi âm đạo của tôi.

Hai mắt tôi trợn trắng,cả cơ thể run rẩy rồi ngắt đi lúc nào không biết.
.....

Hạ Nhược HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ