~ • ~ Hậu Truyện ~ • ~
Chương 340: Takatsuki Makoto Đến Ngôi Làng Hẻo Lánh (1)
✦✧✦✧
"Điều tra một cổ tục của một ngôi làng hẻo lánh?"
Tôi kể lại chi tiết về nhiệm vụ mạo hiểm giả được yêu cầu vừa rồi.
Tôi hiện đang ở trong một căn phòng trong Lâu đài Rozes.
Phòng của Công Chúa Sofia.
Những người ở đó là tôi, Lucy và Sa-san.
Và cũng là chủ nhân của căn phòng, Công chúa Sofia.
"Đúng vậy, Anh Hùng Makoto." (Sofia)
Công chúa Sofia ngồi bên cạnh và nắm chặt tay tôi.
"Cụ thể thì cổ tục này là sao vậy, Sofi-chan?" (Aya)
Sa-san đang nhai bánh quy.
Công chúa Sofia đối mặt với Sa-san và trả lời.
"Aya-san, có tin đồn rằng ngôi làng đó vẫn còn tục hiến tế." (Sofia)
"Hiến tế á ~ ? Uwaah, thật man rợ." (Lucy)
Lucy trả lời trong khi nằm dài trên ghế sofa.
Chẳng phải hai người đang thư giãn quá nhiều trước mặt Công Chúa sao?
Đó là những gì tôi nghĩ, nhưng có vẻ như Sa-san và Lucy đã ở trong phòng của Công Chúa Sofia một thời gian trong thời gian tôi quay về quá khứ.
Tất nhiên, với tư cách là bộ đôi mạo hiểm giả mạnh nhất, Crimson Fangs.
Lucy và Sa-san đã đạt được vô số thành tựu, chủ yếu là thảo phạt quái vật, và họ được phép không dè dặt với Công Chúa.
(...Mà, thực tế thì họ chỉ đơn giản là bạn bè thôi.) (Makoto)
Và thế là Lucy và Sa-san đang thư giãn trong phòng của Công Chúa Sofia như thể đó là nhà riêng của họ.
Có vẻ như tôi là người duy nhất ở đây hơi lo lắng khi nhận được Nhiệm Vụ Hoàng Gia.
"Có chuyện gì vậy, Anh Hùng Makoto? Tại sao anh lại làm vẻ mặt kì lạ như vậy?" (Sofia)
Và Công Chúa Sofia đã dán mắt vào tôi được một thời gian rồi.
"Không, không có gì đâu. Đây là yêu cầu trực tiếp từ Công Chúa Sofia, vì vậy anh sẽ làm việc chăm chỉ luôn đó?" (Makoto)
Khi tôi nói điều này, Công Chúa Sofia trông có vẻ hối lỗi.
"Anh Hùng Makoto...thông thường, đây không phải là điều mà bọn em yêu cầu anh với tư cách là Anh Hùng Huyền Thoại..." (Sofia)
"Không sao đâu, Sofia. Makoto rốt cuộc cũng không có việc gì phải làm." (Lucy)
"Đúng đúng. Nếu cậu không yêu cầu anh ấy bất cứ điều gì, anh ấy sẽ biến mất ở đâu đó đấy, Sofi-chan." (Aya)
Có vẻ như Công chúa Sofia cảm thấy khó khăn khi đưa ra yêu cầu với tôi.
Tuy nhiên, đúng như Lucy và Sa-san đã nói, không cần phải dè dặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P3
Phiêu lưuTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...