Chương 346: Bạch Đại Hiền Giả (2)

62 6 4
                                    

...Grrrrrr.

Một tiếng gầm gừ trầm thấp vang lên.

Trước mặt chúng tôi là một con quái vật 3 đầu khổng lồ, Chó Canh Cổng của Hades, Cerberus.

Có vẻ như nó sẽ không để chúng tôi ra đi mà không để lại gì.

Tôi rút Thần Khí ra khỏi vỏ và vào tư thế chiến đấu.

Momo sợ hãi.

Về phần Dia, đã tiến lên một bước để bảo vệ tôi.

Đôi mắt sắc bén của Cerberus nheo lại như một con thú ăn thịt đang nhắm tới con mồi.

(...Chúng ta không còn lựa chọn nào khác ngoài chiến đấu sao?) (Makoto)

Tôi không nghĩ chúng tôi có thể giải quyết ổn thỏa mọi chuyện bằng một cuộc trò chuyện như với người lái thuyền ở Sông Sanzu.

Chúng ta đang nói về một con quái vật xuất hiện trong thần thoại.

"...Dia." (Makoto)

"...Vâng, thưa Đức Vua." (Dia)

Thật hiếm khi thấy Dia cứng đơ như vậy ở đây.

Đó hẳn là kẻ thù đáng sợ đến mức nào.

Tôi có thể cảm nhận được bằng làn da của mình Thần tính mà Cerberus đang bao bọc.

Momo nắm lấy quần áo của tôi và run rẩy.

Tại thời điểm đó...

—"Muh, anh có phải là... Tông đồ của Nữ Thần Noah không?"

Một giọng nói trầm tĩnh vang lên.

Cơn khát máu đối với chúng tôi đã dừng lại và vẻ mặt của Cerberus trở nên ôn hòa.

Giọng nói này có thể đến từ Cerberus?

"Vâng, tôi là Tông đồ của Nữ Thần Noah-sama, Takatsuki Makoto." (Makoto)

Tôi bước một bước tới phía trước Dia và Momo đang bối rối và giới thiệu bản thân.

—"Rất vui được gặp anh. Tôi là Cerberus, người phục vụ cho Vua của Hades, Pluto-sama."

"V-Vâng, tôi biết." (Makoto)

Anh ấy chào tôi một cách lịch sự.

—"Tôi đã được Eir-sama thông báo rằng anh sẽ đến. Tôi sẽ hướng dẫn anh đến gặp Chúa tể." (Cerberus)

"Eir-sama đã làm thế à?!" (Makoto)

"T-Thật là nhẹ nhõm!" (Momo)

Tôi rất ngạc nhiên và Momo tỏ ra nhẹ nhõm.

Chúng tôi đã được cứu.

Nhờ có Eir-sama, chúng tôi đã tránh được việc phải chiến đấu với Thần Thú.

—"Hãy theo tôi, Tông đồ của Noah." (Cerberus)

Cerberus quay lại và tiến sâu hơn vào trong.

Có ổn không khi rời bỏ công việc gác cổng của mình? -là điều tôi đang nghĩ, nhưng một con chó hai đầu đã xuất hiện bằng Dịch chuyển tức thời.

Rồi nó ngồi xuống trước cổng.

Có vẻ như đã có người thay thế người gác cổng.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ