Chương 345: Bạch Đại Hiền Giả (1)

79 4 0
                                    

"Kuh!"

Tôi đã đến Thái Dương Quốc, Highland.

Lý do là vì Đại Hiền Giả-sama, Momo, đã gọi cho tôi.

Dịch chuyển tức thời mà tôi vẫn chưa quen đã mang đến cho tôi rất nhiều rắc rối.

Lucy và Sa-san không đi cùng tôi.

Họ dường như sợ Momo.

Ngoài ra, điều đầu tiên Momo nói khi uống máu của tôi sau một thời gian là...

"Đắng á?" (Makoto)

"Máu của Makoto-sama...có vị rất dỡ...wuuh." (Momo)

"Dỡ cỡ nào?" (Makoto)

Tôi bối rối trước Momo đang gục xuống khóc.

Nghĩ đến việc cô sẽ khóc... Điều này thật rắc rối.

Tôi nên làm gì...?

"Anh đã không đến gặp em...và đã mất zin rồi...Em ổn mà. Một người như em... một người như em..." (Momo)

"Momo..." (Makoto)

"Makoto-sama no baka!!" (Momo)

"Uwa." (Makoto)

Cơ thể Momo đập mạnh vào tôi và tôi bị đẩy xuống sàn.

Cô bắt đầu đánh tôi như thế.

"Em không thể uống máu của anh nữa, Makoto-sama! Từ giờ trở đi em sẽ sống thế nào đây?!" (Momo)

Vẻ ngoài đó của cô không phải là nhân vật trung tâm của Higland mà là cô gái yếu đuối tôi đã gặp cách đây 1.000 năm.

"Momo... anh xin lỗi." (Makoto)

"Anh không cần phải xin lỗi!! Em cần máu sạch của anh, Makoto-sama! Máu ô nhiễm lăng nhăng của anh không thể uống được nữa! Đó là nước bùn!" (Momo)

"Đó là nước bùn à..." (Makoto)

Tôi không biết vị giác của Ma cà rồng là gì, nhưng nếu Momo nói vậy thì chắc chắn là như vậy.

"Xin hãy nhanh chóng trở lại con zin đi! Xin hãy lấy lại sự trong sạch của mình đi!" (Momo)

"Đừng yêu cầu điều không thể—không, điều đó có thể thực hiện được phải không?" (Makoto)

Tôi cảm thấy điều đó có thể thực hiện được nếu tôi nhờ các Thời Không Tinh Linh.

"Hở?"

Chắc hẳn cô đang có ý định đòi hỏi điều không thể ở đây, Momo đã ngừng khóc trước lời tôi nói.

"Anh có thể trở lại còn zin không?!" (Momo)

"...Nếu anh cố gắng đủ." (Makoto)

Ngay cả khi tôi có thể, tôi cũng phản đối ý tưởng đó.

Ngoài ra, tôi còn có một ý tưởng khác.

Momo là Ma cà rồng.

Đó là bởi vì cô đã bị Bất Tử Vương Bifrons biến thành Ma cà rồng cách đây 1.000 năm.

Đó là lý do tại sao cô hiện đang ở trong một cơ thể bất tiện, cần máu và yếu đuối trước ánh sáng mặt trời.

Nhưng Momo đã trở nên mạnh mẽ nhờ luyện tập trong 1.000 năm với điều đó.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ