*Pang Pang Pang!*
Pháo hoa đang được bắn tại Vương đô của Thái Dương Quốc.
Tuy nhiên, bây giờ là buổi sáng nên chỉ có khói trắng bốc lên.
Thành phố ồn ào, náo nhiệt.
Tôi có thể nghe thấy âm thanh của các nhạc cụ từ các buổi biểu diễn âm nhạc đây đó.
Người dân ở đây rất vui vẻ.
Lý do là hiển nhiên.
Hôm nay là một ngày đặc biệt và là một lễ hội.
—Giải phóng khỏi lời nguyền của Phù Thủy Tai Họa.
Hầu như không có bất kỳ ký ức nào về thời điểm Nevia-san nguyền rủa cả thế giới.
Theo những gì các đồng đội của tôi kể thì họ như đang ở trong một giấc mơ suốt thời gian qua.
Một thế giới của những giấc mơ nơi không ai giận dữ và không ai buồn bã.
Khi họ được giải phóng khỏi ma thuật đó và tỉnh táo trở lại, họ thậm chí còn cảm thấy hơi buồn.
Việc Nữ Hoàng của Laphroaig, Furiae-san, bị Phù Thủy Tai Họa chiếm hữu cơ thể và nhuộm thế giới trong màu xám vẫn chưa được công bố rộng rãi.
Thay vào đó, những gì được công bố chỉ là kết quả rằng Quang Dũng Giả đã khuất phục được Đại Ma Vương.
Hôm nay và cả 7 ngày tiếp theo sẽ trở thành ngày lễ quốc gia kỷ niệm khoảnh khắc vui vẻ nhất này.
Đây cũng là hôn lễ (lần thứ hai) của Quang Dũng Giả, Sakurai-kun và Thánh Nữ của Thái Dương Quốc, Nữ Hoàng Noel.
Người đứng đầu mọi quốc gia đã tập trung lại để dự lễ cưới yên bình này, và sự phấn khích của Vương đô Symphonia vẫn tiếp tục dâng cao.
Mọi người từ khắp lục địa đã tụ tập lại để chiêm ngưỡng Anh Hùng đã cứu thế giới, và nhiều quầy hàng đã được các thương gia dựng lên để kinh doanh với những người đó.
Những gì có thể được nghe trong thành phố là những câu chuyện về sự dũng cảm của các Anh Hùng cũng như Vu Nữ của các Nữ Thần đáng yêu và thần thánh như thế nào.
Bởi vì mọi người không được nói chính xác về việc Đại Ma Vương đã bị đánh bại như thế nào, nên họ sẽ kể những câu chuyện về hành động của các Anh Hùng và Vu Nữ ngoài trí tưởng tượng của họ và nóng nảy từ đó.
Nhân tiện, có một tin đồn đang lén lút lan truyền trong bóng tối về cuộc chinh phạt Đại Ma Vương.
Rằng ai đó đã phá đảo một trong những Hầm Ngục Cuối Cùng, Đền Thờ Biển Sâu.
Những người bàn tán về chuyện đó là những ngư dân đang di chuyển ra khơi để đánh cá ở biển.
Những ngư dân không may bị cuốn vào cơn bão ngoài khơi.
Họ dường như đã chứng kiến một điều gì đó khó tin vào thời điểm đó.
Điều đó nói rằng, hầu như không có ai tin vào điều đó.
Bởi vì ai có thể tin được câu chuyện về một con quái vật từ biển cả lao ra xuyên thủng bầu trời, ngăn chặn mặt trăng đang rơi, và hàng triệu Thiên Thần và Tinh Linh đang chiến đấu. Và sau đó, khi có người đến nơi đó, Đền Thờ Biển Sâu ở phía sau Thần Thú tỏa sáng ánh vàng kim.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P3
AventuraTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...