*...Zuzuzu*
Chướng khí quấn quanh Hắc Linh Mục Kuroko đến từ một thế giới khác.
Hắc Linh Mục đang cầm một cây trượng có hình thù kỳ lạ.
Đầu cây trượng có một sinh vật mỏng và dài giống như một con rắn quấn quanh nó, có vài thứ trông giống như mắt nho.
Hơn nữa, đôi mắt đó đang ngọ nguậy.
"Vũ Trụ Ma Pháp: [Arcturus]."
Ma thuật mà Hắc Linh Mục kích hoạt là thứ tôi nhìn thấy lần đầu tiên.
Ánh sáng đỏ tưởng như có thể đốt cháy mắt tôi chiếu sáng xung quanh và lao tới chúng tôi.
"Thật xấc xược! Hỏa Ma Pháp: [Chước Nhiệt Giao Thoa]!!" (Rosalie)
Rosalie-san, mặc bộ Hỏa Tinh Linh, đấm ma thuật của kẻ thù.
*BÙM!*
Một vụ nổ lớn xảy ra và cái gọi là Vũ Trụ Ma Pháp bị phân tán.
(Eee...) (Makoto)
Đó là cách cô đối phó với nó á?
Không có rào chắn hay gì đó à?
Nhân tiện, Mẫu Hệ Thiên Dực Tộc-san đã thốt lên 'hiih!' khi bà ấy trú ẩn trong Cây Thế Giới.
"...Thái Dương Ma Pháp: [Lôi Chớp]." (Momo)
"Guaa!"
Ma thuật do Momo thi triển đã xuyên qua vai của Hắc Linh Mục vào lúc tôi nhận ra.
(Nhanh thật...) (Makoto)
Hầu như không có độ trễ về thời gian giữa lúc kích hoạt và lúc bắn hạ tấn công.
"Không tệ."
Hắc Linh Mục không hề bối rối đến thế và biểu cảm của hắn vẫn như cũ mặc dù có một cái lỗ trên vai.
Vết thương trên vai đã lành hẳn mà không cần sử dụng Hồi Phục Ma Pháp.
"Đó là cái gì thế?" (Rosalie)
Rosalie-san lẩm bẩm, bò ra ngoài.
"Tên đó không phải là con người phải không? Có vẻ như hắn không sử dụng Hồi Phục Ma Pháp, nên có thể hắn ta chỉ đơn giản là loại sinh vật đó thôi." (Momo)
Momo bình tĩnh quan sát.
(Mình cũng muốn tham gia...) (Makoto)
Tôi đã được các Nữ Thần cảnh báo rằng tôi không nên can thiệp nhiều nhất có thể.
Những gì tôi có thể làm là quan sát trận chiến của Momo và Rosalie-san trong khi giữ tổ quái vật bằng Phong Tinh Linh và Phong Ma Pháp để nó không rơi xuống.
"Giờ thì...tiếp theo hãy nhận ma thuật này thử xem. Vũ Trụ Ma Pháp: [Spica]."
Xung quanh Hắc Linh Mục bắt đầu được bao phủ bởi ánh sáng xanh.
Điều đó... mang lại cho tôi một cảm giác tồi tệ.
"Hỏa Ma Pháp: [Viêm Hoả Dragroa]!!" (Rosalie)
Rosalie-san niệm phép không chậm trễ.
Một vụ nổ khổng lồ xảy ra và làm nổ tung ma thuật mà Hắc Linh Mục chuẩn bị kích hoạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P3
مغامرةTakatsuki Makoto là một học sinh trung học bình thường và game thủ RPG hạng nặng. Tuy nhiên, "sự bình thường" đó bỗng nhiên biến mất khi cả lớp của cậu dính vào một vụ tai nạn xe buýt và bị dịch chuyển đến thế giới khác! Các vị thần quyền năng cai t...