Chương 347.5: Chuyện Phiếm - Năm Mới Dị Giới

68 6 0
                                    

Tác giả: Đây là một chương phụ không liên quan gì đến câu chuyện chính.

Tuy ngắn nhưng sẽ rất tuyệt nếu bạn thích nó.

——

...Đầu tôi đau quá.

Ý thức của tôi mờ mịt như thể có sương mù trong đó.

"Ồ, chào buổi sáng. Ngủ quên là điều hiếm khi xảy ra với anh đấy, Makoto."

Lúc tôi tỉnh dậy thì mặt trời đã lên cao trên bầu trời.

Lucy đang chơi đùa cùng các Hỏa Tinh Linh với bộ trang phục hở hang nhiều hơn bình thường.

"............Chào buổi sáng. Nơi này là ở đâu?" (Makoto)

Tôi ôm cái đầu choáng váng của mình và nhìn xung quanh. Tôi đang ở trong ngôi nhà ma thuật mà tôi thường thấy.

"Anh không nhớ à?" (Lucy)

Lucy trông có vẻ bối rối khi đưa cho tôi một cốc nước.

"Cảm ơn em." (Makoto)

Tôi nhận lấy và uống nó trong một hơi.

Đầu tôi cuối cùng cũng tỉnh táo.

"Ừm, nếu anh nhớ không lầm thì có một bữa tiệc lớn ở Lâu đài Rozes của Thủy Quốc..." (Makoto)

"Nói chính xác hơn thì nó vẫn tiếp tục. Sofia nói rằng chúng ta có thể đi trước." (Lucy)

"Đó là một bữa tiệc lớn với sự tham dự của tất cả 7 quốc gia...và anh nhớ mình đã phải uống cả tấn..." (Makoto)

"Rõ ràng. Bạn là một vị Thần, Makoto. Các quý tộc của toàn Tây Lục Địa rõ ràng muốn hòa hợp với anh, phải không?" (Lucy)

Trong 3 ngày đêm, tôi được mời uống rượu với ý định chào hỏi tôi, và cuối cùng tôi ngã gục.

"Thật kinh khủng..." (Makoto)

Tuy nhiên, thể lực và khả năng kháng phép của tôi lẽ ra đã được tăng cường đến mức khủng khiếp sau khi trở thành Thần...

"Chào buổi sáng, Takatsuki-kun!! Anh không có dấu hiệu tỉnh lại chút nào nên em lo lắm đó ~ ."

Một người nhỏ bé ôm lấy tôi.

"Xin lỗi vì đã làm em lo lắng, Sa-s—" (Makoto)

Đó là tất cả những gì tôi có thể nói.

"Hn..."

Miệng tôi bị môi của Sa-san che lại.

"Aaa!! Aya, điều đó thật không công bằng!!" (Lucy)

Ngay cả Lucy bây giờ cũng ôm tôi.

"Thật không công bằng! Cậu đã hôn Takatsuki-kun rất nhiều khi anh ấy đang ngủ mà, Lu-chan!" (Aya)

"Đ-Đó là...vì Makoto không có khả năng tự vệ! Cậu cũng đang làm điều tương tự đấy, Aya." (Lucy)

"Tớ vừa mới nấu ăn nên không thể làm được ~ . Đó là lý do tại sao tớ đang làm điều đó bây giờ!" (Aya)

"Vậy thì tớ cũng vậy." (Lucy)

Ngay cả Lucy cũng hôn tôi.

Cả hai đang đè bẹp tôi ở giữa.

Phá Đảo Dị Giới Cùng Nữ Thần Không Tín Đồ P3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ