Chap 5

2.8K 238 6
                                    

Mingyu ngồi trong phòng Seungcheol cười như chưa bao giờ được cười. Cậu chàng vừa cười vừa húc vào Vernon bên cạnh làm thằng nhỏ ngã lăn ra giường.

"Chưa bao giờ thấy ai tán tỉnh như anh luôn, Seungcheol hyung!" Chan đứng một bên chống hông cười đứt quãng từng cơn.

"Tao tưởng ổng đi hỏi thăm sự tình giùm tao, ngờ đâu ổng đi tán crush. Mà ổng tán cỡ này, PD Yoon đỡ lại cỡ nào cho nổi!?" Mingyu thều thào quệt nước mắt ngồi dậy.

"Tao cũng đâu làm chủ được tao?" Seungcheol ôm đầu thẫn thờ.

Anh mê Jeonghan quá rồi, đến mức mất năng lực hành vi dân sự luôn. Cái lúc ngó cậu tỏ vẻ đáng yêu với mình, anh chẳng nghĩ gì được nữa ngoài tương lai màu hồng một nhà ba người đi dã ngoại cùng nhau.

"Kiểu gì vụ này cũng truyền thành truyện hài trong đoàn mất." Lee Chan ngồi phịch xuống ghế thở ra "Mà anh PD EQ cao thiệt, anh nói tới vậy mà ảnh vẫn đỡ cho anh một câu "Hồi nào mình gặp Kkuma thử nha?". Phải mà em chắc em đứng dậy thả chén lỉnh luôn cho xong, quê dữ luôn á!"

-

Yoon Jeonghan là người chơi hệ tóc. Lịch sử huy hoàng về mái tóc của cậu bắt đầu từ hồi lên đại học. Có đợt nhập học năm 1 cậu để tóc vàng dài quá vai làm bao sinh viên của Đại học Điện ảnh Quốc gia liêu xiêu. Sau một quãng thời gian đập các loại màu lên quả lông đầu đầy kiêu hãnh của mình, Jeonghan nhận ra "cái tóc là gốc con người" vào lúc đi xin việc. Dù ngành cậu học cũng được xem như liên quan đến giới nghệ thuật một nửa, nhưng chỗ cậu làm hoàn toàn là một đơn vị tư bản của Nhà nước – Đài truyền hình trung ương. Thế là sau 7749 lần nộp hồ sơ đủ các vị trí, Yoon Jeonghan đậu vào Đài S với quả tóc đen đang đợi phục hồi với chức nghiệp "nhà sản xuất chương trình thực tế".

Vào nghề rồi thì đến thời gian sửa soạn còn không có chứ đừng nói việc chăm tóc. Quỹ thời gian Jeonghan bỏ ra nhiều nhất ở salon tóc là 4 tiếng, tức là nếu muốn nhuộm thì phải mất tận 2 – 3 tuần với tần suất mỗi tuần 1 lần để có một chiếc đầu gọi là hoàn hảo. Vậy nên trước khi đi Jeju quay show, PD Yoon chỉ có thể hoàn tất thủ tục làm tóc lấy vía với quả đầu mì xù với tổng thời gian 3 tiếng rưỡi.

Jeonghan chưa bao giờ làm tóc mới xong mà hối hận như lúc này. Không phải vì tối hôm trước bị Choi Seungcheol so với con cún mà bởi đống tóc quăn này cản trở quá trình làm việc.

Bầu trời Jeju hôm nay nắng to, gần hết buổi rồi mà set quay vẫn chưa kết thúc.

"Hậu cầu dịch cái quạt kia sang cột nhà thứ 2 đi!" Jeonghan một tay cầm máy quay mini, một tay cầm kịch bản chỉ đạo.

Trước khi quay thấy cái gì cũng ổn, đến lúc quay xong đạo diễn Jeon kiểm tra lại lần cuối thì cậu được báo là lọt mất một cái quạt retro của nhãn hàng S tài trợ ra ngoài khung hình.

"Anh Park có việc ra ngoài mất rồi PD Yoon!" Một staff trả lời sau khi không nghe thấy đồng đội ơi hỡi. Theo luật, staff mảng nào lo mảng đó, không được tham gia vào phạm vi công việc của bên khác, tránh chịu trách nhiệm liên đới. Anh Park là staff hậu cầu phụ trách chuẩn bị đạo cụ set quay sáng nay, không một ai dám chạy vào thực hiện giúp công tác di chuyển hàng mẫu quảng cáo này.

Cheolhan | 24/7, 365Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ