Quản lý Choi và PD Yoon yêu nhau, người được ăn cơm cún nhiều nhất là ai?
Lee Chan.
"Tôi không thể sống nổi nữa!!!"
Idol gen Z doanh số album tuần đầu đạt 500.000 bản Dino gào lớn, vọng khắp studio của công ty P.
"Kể đi." Vẫn là Lee Jihoon nhẫn nại nghe thằng em phàn nàn chuyện yêu đương của ông anh cả trong nhóm.
"Anh không tưởng tượng được đâu! Ông Seungcheol ổng yêu vô sến đến mức có thể làm tan hết tuyết mùa đông năm nay của Hàn Quốc." Chan rền rĩ đầy ai oán.
"Hồi sáng này nè, em đi quay vlog đặng làm tư liệu đăng lên tặng fan. Quay chụp xong cái ổng đẩy em qua xe vệ sĩ đi về. Hỏi ổng anh bận gì hả mà không về công ty với em, cái ổng cười phớ lớ kêu đi hẹn hò."
"Thì ổng tranh thủ thời gian, có gì sai trái đâu?" PD Lee tháo một bên tai nghe hóng chuyện, tay vẫn chuyên tâm gõ lạch cạch trên dàn máy móc làm nhạc.
"Chiều nay em trống lịch trình, nghĩ cũng không có gì làm, nhân ngày nắng đẹp lò dò đi rình coi ổng hẹn hò với anh Jeonghan ra làm sao, dù gì cũng là cuộc hẹn đầu tiên sau khi hai người chính thức quen nhau."
"Ủa khoan tự dưng mày tò mò đu theo làm chi, không sợ bị phát hiện hay gì?" Jihoon nhướn mày nhìn thằng em, đúng là còn trẻ nên không có gì để sợ.
"Em ngồi ô tô chạy theo thôi, đâu điên mà ra ngoài. Một chặp sau anh Jeonghan đến, ảnh mới duỗi lại quả tóc xoăn, cụp cụp cái đuôi vô, mặc cái áo trắng, nhìn đẹp như thiên thần." Chan suýt xoa.
Hồi trước cậu đâu dám khen PD Yoon công khai vậy, sợ ông Seungcheol nghe được là bị lườm với nguýt. Ổng giữ của thôi rồi. Nhưng từ ngày PD Yoon quen anh cậu, gọi cậu là Chan, bảo cậu cứ thoải mái với ảnh như với anh trai, thì cậu cóc sợ Choi Seungcheol nữa. Yoon Jeonghan mà bảo kê rồi thì không cần ngán một ai.
"Đẹp vầy mà cũng là anh tụi mình rồi hihi". Một fan lâu năm của PD Yoon – Lee Jihoon cho hay. Cậu mê mấy show anh làm lắm, nghe tin ông Seungcheol tán được anh là được dịp khoe quanh với bạn bè thân thiết, nào là tao quen anh PD xịn nhất đài S đó, còn được ảnh dắt đi ăn, đi chơi bóng chuyền.
"Đoạn đầu hai người còn đi dạo bờ hồ bình thường như bạn bè hóng gió ha. Chưa được đâu mấy phút là ông Seungcheol bạo gan nắm tay anh Jeonghan luôn. Mà nắm cái kiểu dung dăng dung dẻ mới ghét chớ, như kiểu anh mới có bồ xinh bồ xịn, mọi người nhìn thấy không."
"Rồi anh Jeonghan vẫn để yên?" Jihoon nghe nói Jeonghan dễ ngại người ngoài. Đi hẹn hò mấy nơi đông đúc như công viên xong còn nắm tay, ảnh chịu gì nỗi?
"Thì vầy mới nói! Ảnh để yên, còn cười đúng xinh với ông Cheol." Lee Chan tựa lưng ra sau lắc đầu.
"Hai ổng bồ nhau mày lắc đầu là có ý kiến gì?"
"Thấy tiếc cho anh Jeonghan. Đẹp vầy tốt vầy dưng bị ông anh mình lừa thành người yêu." Thằng nhỏ chẹp miệng.
-
Người ta nói lúc mới yêu còn mặn nồng, chứ yêu lâu rồi thì nhanh chán.
Ai chứ Jeonghan không thấy vậy. Hoặc là do cách Seungcheol yêu cậu hơi khác người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cheolhan | 24/7, 365
Teen FictionTác giả: lp Couple: Cheolhan Thể loại: Quản lý Choi X PD Yoon, Going Seventeen Universe, giới hậu trường, giới giải trí