Mấy tháng sau đó, Seungcheol bận ngập đầu. Bình thường còn tranh thủ gặp Jeonghan được chỗ này một chút, chỗ kia một tẹo, bận hơn thì nhắn tin alo nói mấy câu yêu đương sến sến chọc cậu cười, bận hơn nữa thì mở máy đặt đồ ăn, cà phê, quà cáp đến chỗ làm cho cậu. Nhưng từ khi quay về làm cho gia đình, ngồi trên chiếc ghế Giám đốc cao cao tại thượng, anh cảm thấy áp lực ghê gớm. Áp lực không phải chỉ lo cho mỗi miệng ăn của mình mà còn phải lo cho hàng trăm người phía dưới.
Anh trai anh cười bảo đó là cái giá của việc sống trong nhung lụa, lớn lên không phải lo nghĩ, thậm chí là cái giá khi đầu thai làm con trai của nhà họ Choi. Seungcheol không cam tâm lắm, nhưng ai bảo anh thương bố mẹ dành cả đời để kế nghiệp cơ ngơi của dòng họ, thương anh trai hi sinh hoài bão ước mơ vì mấy năm theo đuổi đam mê của đứa út là anh.
So với những cậu ấm bị ép đi kế nghiệp gia đình trên phim ảnh, Seungcheol không được gọi là trái ngành lắm khi bắt đầu bằng việc điều hành một công ty giải trí tầm trung thuộc chuỗi sản nghiệp của tập đoàn họ Choi. Chí ít tất cả vẫn nằm trong phạm vi anh có thể từ từ tiếp thu học việc được, dù mọi thứ không suôn sẻ là mấy.
Vạn sự khởi đầu nan, gian nan bắt đầu nản. Công việc khó cỡ nào anh cũng không sợ, nhưng người yêu khó thì anh sợ một phép. Bố anh nói cái này là di truyền, không sửa được.
Ngồi ghế giám đốc công ty S chưa được nửa năm mà Seungcheol đã dính 3 cái tin đồn hẹn hò. Dù anh đã điệu thấp hết sức, phòng ngừa cánh báo chí, chó săn bằng tất cả kiến thức mấy năm kinh nghiệm làm quản lý nhưng vẫn bị chụp được tấm ảnh đi cùng diễn viên Z tại buổi tiệc đầu tư nào đó. Bảo là nào đó vì thật sự anh chẳng nhớ là dịp nào và vì sao bên cạnh mình lại xuất hiện cô diễn viên thuộc loại hàng top không hề kém tiếng trong ngành.
Chuyện không đơn giản như 2 vụ tin đồn trước vì đối tượng lần này là bạn gái cũ của anh, người từng chia tay vì cảm thấy nghề nghiệp hai bên sẽ không thể tiến thêm và cổ không chấp nhận được việc anh ham làm quên yêu.
"Thế chắc bây giờ thì anh mày rảnh lắm?!" Seungcheol nổi khùng khi ngồi giải bày cùng đám anh em.
"Người ngoài chỉ nghĩ Giám đốc như anh bận đếm tiền chứ không nghĩ đến việc ngồi được trên cái ghế này cũng phải đánh đổi nhiều thứ." – Vẫn là Kim Mingyu đầy thấu hiểu. Người mẫu Kim sau khi hết hợp đồng với công ty cũ đã về đầu quân cho bên anh với mức hợp đồng cao ngất ngưởng.
"Bà Z còn chơi bài truyền thông chứ. Dưng hôm kia em mở mắt ra là thấy cũng gần 10 tít báo về chuyện tình trong sáng ngoài tối của anh với bả rồi." – Chiếc idol Lee Chan đặc vẻ khó chịu. Đùa, hồi xưa ông anh cậu quen bà chị này khổ điên đi được, suốt ngày phải quay mông đi dỗ người yêu.
"Nhưng bả trơ trẽn tới mức không nói năng gì mà nhắn tin lại với anh thế à?" – Lee Jihoon quả nhiên vẫn chú ý trọng tâm hơn cả.
"Đúng vậy. Tiệc tùng gì cả tháng xong đùng cái nhắn hỏi anh khoẻ không, ăn cơm chưa, đừng thức khuya nữa, không tốt cho sức khoẻ? Ủa đm ai mượn?!!!" Seungcheol nhớ lại câu chuyện kinh dị giữa đêm.
"Nhưng sao hồi xưa hai người chia tay vậy? Khách quan mà nói thì chỉ cũng đẹp mà?" – Vernon đâm ngang.
"Nhắc lại thấy hãi. Bà kia đúng kiểu bị bệnh hay gì á." Mingyu chớp lấy thời cơ bật đài tám.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cheolhan | 24/7, 365
Teen FictionTác giả: lp Couple: Cheolhan Thể loại: Quản lý Choi X PD Yoon, Going Seventeen Universe, giới hậu trường, giới giải trí