1. Thịt nướng
"Seungcheol à, dậy đi ăn tối nào." Jeonghan lật chiếc chăn ấm sụ trong phòng ngủ lên, để lộ khuôn mặt sưng phù đầy ngái ngủ của chồng mình "Em đã hứa với Seungkwan là dẫn thằng nhỏ đi ăn nướng nếu rating show mới của nó đạt 7% rồi."
"Nhưng anh không nướng đâu..." Seungcheol lầm bầm dụi mắt ngồi dậy. Anh vươn tay đòi Jeonghan ôm mình, hệt như mấy em bé đòi bố mẹ lúc mới tỉnh giữa giấc trưa "Mỗi lần đi ăn với bọn nhỏ em toàn chăm bọn nó thôi, chả thèm đoái hoài gì chồng mình luôn. Đứa nào cũng lớn rồi mà..."
Jeonghan bật cười, đoạn ôm anh chồng nhõng nhẽo vào người. Cậu chậc lưỡi.
"Chứ anh còn nhỏ hả, suốt ngày tị nạnh với em út, Kkuma nó học theo anh đấy!"
Sau hôn lễ mùa đông, Seungcheol và Jeonghan dọn ra sống riêng trong một căn penthouse ngay trung tâm Seoul. Không phải vì ngại gia đình chồng mà vì anh và cậu đều làm những công việc đi sớm về khuya, không ổn định giờ giấc, sợ làm phiền đến người lớn trong nhà. Có hôm cậu đi làm lúc rạng sáng thì tầm đó Seungcheol mới tan ca được lái xe đưa về nhà. Hoạ hoằng lắm mới được một ngày cả hai cùng nghỉ ngơi một giờ, như hôm nay.
"Sao anh cứ bỏ tỏi vào chén anh Seungcheol vậy, ảnh kiêng thịt lên cơ à?" Seungkwan hỏi khi thấy ông anh mình cầm que nướng hất củ tỏi thứ 7 trên vỉ vào chén cậu hai họ Choi.
"Do anh thích á!" / "Do ổng thích á!" Đôi vợ chồng son đồng thanh.
Seungcheol cười hí hí ra chiều tự hào lắm trước khuôn mặt không hiểu gì của Seungkwan.
"Jeonghan nướng tỏi ngon lắm, vừa chín đủ mà lại thơm mùi nướng, thậm chí là không bị đen miếng nào luôn!"
Quay sang nhìn vẻ mặt tâm lặng như nước của Jeonghan, cậu trai trẻ lắc đầu chán nản.
"Vầy mà nãy giõng giạc tuyên bố cái gì mà hôm nay anh sẽ ngồi ăn thôi, còn vợ anh sẽ phục vụ cho anh." Cậu chàng trề môi liếc nhìn chén thịt ú ụ trước mặt ông anh đồng nghiệp, đoạn nhìn lại cây nướng mình đang cầm.
"Là phục vụ dữ chưa, chứ nãy giờ là ổng chỉ nướng tỏi cho mỗi anh thôi á, còn đâu thịt là em nướng mà?".
"Hay tớ nướng thịt giúp cậu nhé, cậu nghỉ tay đi." Hansol nãy giờ ngồi bên cạnh Seungkwan đột nhiên lên tiếng. Cậu chàng dường như vừa học thêm được bài giảng nào đó gọi là cách yêu đương từ cặp đôi trước mặt.
Seungkwan giật mình đến mức đánh rơi cây nướng thịt. Cậu dùng bàn tay để không của mình vỗ nhẹ đùi bạn trai.
"Cậu chỉ cần ngồi cạnh tớ, ăn ngoan là được Hansol à. Mặc kệ đôi chim cu kia đi, nhé?"
Hansol đáp lại cậu bằng đôi mắt lấp lánh và nụ cười khoe răng. Ôi đẹp trai quá đi mất, Seungkwan tự nhủ!
-
2. Người mẫu Kim và người yêu bí mật
Kim Mingyu bước chân vào nghề người mẫu từ năm 18 tuổi. Như bao đồng nghiệp, cậu đeo đuổi cái nghiệp này vì đam mê. Chỉ vậy thôi chứ không có lý do nào khác.
Mingyu vẫn học đại học đầy đủ, tham gia các lớp giảng đều đặn, và tốt nghiệp đúng kì hạn. Bạn cậu hay hỏi nếu nghề người mẫu kiếm được kiếm đủ để trang trải cuộc sống thì cậu còn cần đi học làm gì nữa. Nhưng Mingyu nghĩ như vậy là không đúng. Cha mẹ cậu sinh cậu ra, muốn cậu làm tròn chữ hiếu, ăn học đàng hoàng, và cậu thì nghĩ tốt nghiệp mỗi cấp 3 thôi là chưa đủ để trả lại công ơn nuôi dưỡng của hai bậc sinh thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cheolhan | 24/7, 365
Teen FictionTác giả: lp Couple: Cheolhan Thể loại: Quản lý Choi X PD Yoon, Going Seventeen Universe, giới hậu trường, giới giải trí