Shoko nói xong, thấy Tachibana Takanna b·iểu t·ình không đúng, chạy nhanh nói: “Ta ở chỉ đùa một chút, ngươi nhưng đừng thật sự.”
Tachibana Takanna thở dài: “Ta không thật sự.”
Nàng chỉ là suy nghĩ đến tột cùng nên làm như thế nào mới có thể cứu học đệ.
Tachibana Takanna có tin tưởng có thể làm ra một cái hoàn mỹ người ngẫu nhiên thay thế được Itadori, nhưng mấu chốt ở chỗ, như thế nào mới có thể làm Ryomen Sukuna từ bỏ Itadori lựa chọn con rối?
Đây mới là toàn bộ kế hoạch khó nhất một chút.
Ryomen Sukuna xử sự nguyên tắc thừa hành một cái từ: Tùy tâm sở dục.
Chẳng sợ khách quan tới giảng, người ngẫu nhiên bản thân không có linh hồn, sẽ không xuất hiện tương mắng tình huống, so với nhân loại tới nói là càng tốt vật chứa, nhưng nếu là Ryomen Sukuna liền cao hứng ký túc với Itadori Yuuji trong thân thể, chẳng sợ cho hắn từng điều phân tích người ngẫu nhiên chỗ tốt, hắn cũng sẽ không nghe.
Hắn chỉ biết vâng theo chính mình hỉ ác lựa chọn.
Tachibana Takanna đau đầu mà đè đè huyệt Thái Dương.
Nàng lấy ra từ Giếng Ăn Xương trung thu hồi cuối cùng kia căn Sukuna ngón tay.
Một bên Fushiguro Touji đột nhiên một phen đè lại tay nàng, nhíu mày: “Đại tiểu thư, ngươi không phải là muốn ăn hạ này căn ngón tay đi?”
Năm đó Tachibana Takanna thay thế Getou Suguru gánh tội thay sự còn rõ ràng trước mắt, Shoko khẩn trương nói: “Takanna, ngươi liền tính ăn Sukuna ngón tay cũng vô dụng, Itadori đã ăn mười chín căn, đến lúc đó nhiều lắm các ngươi hai cái cùng nhau bị phán xử tử hình, ngươi cứu không được hắn.”
Tachibana Takanna dở khóc dở cười.
“Yên tâm đi, ta không tính toán ăn ngón tay”
Đừng nói đơn ăn một ngón tay xác thật cứu không được Itadori, nơi này chính là hiện thực, không phải trò chơi, nàng vẫn là thực tích mệnh.
Mặt khác hai người vẫn là có chút không yên tâm, đang muốn lại nói hai câu, Tachibana Takanna trong túi di động vang lên.
Điện báo người là Gojou Satoru.
Nàng chuyển được điện thoại:
“Satoru?”
“Ryomen Sukuna vượt ngục.”
Tachibana Takanna nghe vậy, hô hấp cứng lại: “Cái gì?”
Gojou Satoru nói chính là Ryomen Sukuna, mà không phải Itadori Yuuji, thuyết minh khắp nơi hai người ý thức tranh đoạt chiến trung, cuối cùng lấy được thắng lợi chính là Ryomen Sukuna. Kia gian phòng dán như vậy nhiều phong ấn phù chú, còn có ghi mãn chỉnh mặt tường chú văn, không nghĩ tới Ryomen Sukuna cư nhiên còn có thể chạy ra.
Bất quá hiện tại Sukuna đã khôi phục tuyệt đại đa số lực lượng, chỉ cần lại ăn một ngón tay, hắn là có thể trở lại ngàn năm phía trước toàn thịnh thời kỳ.
“Ryomen Sukuna giết sạch rồi giám thị thất lạn quả quýt.” Gojou Satoru nói, “Còn đưa tới đại lượng chú linh dũng mãnh vào cao chuyên.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái trò chơi khóc lóc cầu ta đừng tìm đường chết
FanfictionTác giả: Thỏ Bỉ Nam Ba Loan Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Trò chơi , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen *** Văn án: "Ngư...