Nàng phá sản?!
Giám đốc nói như một đạo tia chớp bổ trúng Tachibana Takanna, nàng không thể tin tưởng mà giật mình tại chỗ, ngây người ước chừng ba giây mới phản ứng lại đây.
Sau khi lấy lại tinh thần, vội vàng cuồng hô hệ thống.
“Hệ thống! Hệ thống!”
[ Buổi chiều hảo, người chơi. ]
“Vì cái gì ta sẽ phá sản, tiền của ta đã chạy đi đâu?”
Tachibana Takanna thực mê hoặc, cho dù gần nhất dưỡng Fushiguro Touji tiêu dùng có chút đại, nhưng nàng tiền tiết kiệm hẳn là cũng đủ chống đỡ, nàng cũng vẫn luôn chú ý ngạch trống, huống chi nàng còn có phòng ở loại này bất động sản, như thế nào sẽ trực tiếp toàn bộ thanh linh.
[ Người chơi nhân đắc tội Inoue tập đoàn tài chính đại công tử, lọt vào trả thù, gia tộc xí nghiệp đóng cửa, tài sản toàn bộ dùng để gán nợ. ]
?
Tachibana Takanna đầy đầu dấu chấm hỏi.
Nàng khi nào thời điểm đắc tội Inoue tập đoàn tài chính đại công tử?
Nàng căn bản là không quen biết cái gì họ Inoue!
Hệ thống bắn ra một trương ảnh chụp.
Tachibana Takanna nhìn trên ảnh chụp nam nhân, cảm thấy có chút quen mắt, nhưng nhất thời nhớ không dậy nổi ở đâu gặp qua. Nàng nhíu lại mi, cẩn thận hồi ức một phen, rốt cuộc nhớ tới.
Này không phải cái kia công cụ người sao?
Ngày đó nửa đêm ăn xong bữa ăn khuya ở bên đường gặp được người qua đường, đến gần nàng không có kết quả, sau đó bị Touji dọa chạy, xuống sân khấu khi trong miệng ồn ào “Cấp lão tử chờ”, “Đắc tội ta, các ngươi nhất định sẽ hối hận”.
……
Nguyên lai kia không phải mặt mũi lời nói, là thật sự có thể làm nàng hối hận a!
Thảo!
Tuy rằng khi đó Tachibana Takanna chú ý tới nam nhân kia xuyên y phục giá trị xa xỉ, nhưng đối phương khí chất dầu mỡ, cử chỉ lưu manh, nàng hoàn toàn không nghĩ tới hắn sẽ là cái gì tập đoàn tài chính công tử, vẫn là cái loại này ngưu bức đến có thể đem nhà nàng làm phá sản tập đoàn tài chính lớn.
Thất sách.
Tachibana Takanna ảo não không thôi.
Nàng chỉ có thể thử an ủi chính mình, hiện tại Fushiguro Touji hảo cảm độ đã đến 70, dựa theo giống nhau trò chơi hảo cảm độ cấp bậc phân chia, liền tính không phải người yêu, ít nhất nàng ở công lược đối tượng trong lòng cũng có nhất định địa vị.
Cái gọi là hoạn nạn thấy chân tình, đương thân là nhà giàu thiên kim nữ chủ phá sản, từ cao cao tại thượng đại tiểu thư biến thành nợ ngập đầu tiểu đáng thương, nam chủ nhất định sẽ bồi ở bên người nàng, đối nàng không rời không bỏ.
Nói không chừng đây đúng là một cái làm cho bọn họ giải trừ tiền tài quan hệ, thành lập bình thường người yêu quan hệ cơ hội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái trò chơi khóc lóc cầu ta đừng tìm đường chết
FanficTác giả: Thỏ Bỉ Nam Ba Loan Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Trò chơi , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen *** Văn án: "Ngư...