Chương 33

264 49 2
                                    

Tachibana Takanna click mở đọc đương giao diện, muốn đọc cái đương vãn hồi một chút, sau đó phát hiện này chu mục nàng căn bản không tồn quá đương.

Cũng là, trò chơi mới vừa bắt đầu, nàng cùng công lược đối tượng liền lời nói cũng chưa nói thượng một câu, chỉ là nhìn thoáng qua, ai có thể nghĩ đến hảo cảm độ sẽ trực tiếp trừ 10 điểm.

Này đến là có bao nhiêu chán ghét nàng a?

Tachibana Takanna cảm thấy có điểm chịu đả kích.

Trò chơi này không có chỉnh mặt, dùng chính là nàng bản nhân mặt, nói cách khác, Gojou Satoru đại khái thực không thích nàng diện mạo.

Đáng giận, nàng bề ngoài chính là từ nhỏ bị khen đến lớn, ở trong trường học đại đa số nam sinh cùng nàng nói một lời đều sẽ mặt đỏ, khi nào chịu quá loại này đãi ngộ.

Tachibana Takanna mở ra hảo cảm độ giao diện, xác nhận một chút vừa rồi nhắc nhở âm có lỗi hay không.

Gojou Satoru hảo cảm độ -40.

……

Từ từ,-40??

Lúc này Tachibana Takanna hoàn toàn trợn tròn mắt.

Vừa mới rõ ràng trừ 10 điểm, hảo cảm độ hẳn là -10 điểm đi, vì cái gì đã -40?

Chẳng lẽ mới bắt đầu hảo cảm là -30 sao?

Vẫn là nói này tuyến “Nữ chủ” giả thiết nguyên bản cùng Gojou Satoru nhận thức, bọn họ cũng không phải mới gặp?

Liền tính là UR, này công lược khó khăn không khỏi cũng quá cao một chút, người khác tốt xấu bắt đầu từ con số 0 khởi điểm, hắn đi lên chính là số âm.

Tachibana Takanna cảm thấy tiền đồ mê mang.

Nàng còn có cơ hội đem hảo cảm độ xoát chính sao?

“Satoru, ngươi tìm được nàng?”

“Tìm được ai?” Gojou Satoru giống mới vừa phục hồi tinh thần lại, ánh mắt chuyển hướng bên cạnh người Getou Suguru.

“Đúng rồi, Suguru, ngươi còn có nhớ hay không ta phía trước cùng ngươi nói ta mơ thấy ở Shinjuku công viên đánh đặc cấp……”

Ieiri Shoko đánh gãy hắn nói: “Trước mắt đừng nói chuyện khác, tân đồng học còn đang đợi chúng ta đâu.”

Nói, nàng nhón chân, hướng cửa ra số 5 thiếu nữ phất phất tay.

Getou Suguru tiến đến Gojou Satoru bên tai: “Kế hoạch còn chấp hành sao?”

Gojou Satoru hỏi: “Cái gì kế hoạch?”

Getou Suguru nhướng mày: “Không phải lúc trước ngươi nói muốn lúc ở sân bay đón tân đồng học, đối nàng hô to ba năm chi kỳ đã đến, cung nghênh Long Vương quy vị sao.”

Gojou Satoru nghĩ tới, này gà tặc kế hoạch vừa nghe chính là phong cách của hắn. Bất quá hắn hiện tại càng để ý một khác sự kiện: “Tân đồng học chính là nàng?”

Getou Suguru nhất thời không biết nên từ điểm nào bắt đầu phun tào, “Yaga-sensei ngày hôm qua liền đem tên nàng cùng ảnh chụp cho chúng ta đi, liền ở trên bàn cái kia văn kiện. Còn nữa, ngươi không biết là nàng, ngươi nhìn chằm chằm nhân gia làm gì?”

Luyến ái trò chơi khóc lóc cầu ta đừng tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ