Chương 63+64

133 14 1
                                    

Cái này phỏng đoán làm Tachibana Takanna toát ra một thân mồ hôi lạnh.

Trò chơi hệ thống vốn nên là một đoạn số hiệu, nếu nói phía trước hệ thống làm hết thảy còn thuộc về trí tuệ nhân tạo phạm trù, nhưng hiện tại...... Tachibana Takanna có thể xác định, hệ thống tuyệt đối có ý chí của mình.

Nó đến tột cùng là cái gì?

......

Bị hệ thống thao tác nguyền rủa sư hướng Tachibana Takanna công tới.

Tachibana Takanna bản năng lui về phía sau, tưởng đem linh lực bám vào trên đùi, lại phát hiện linh lực vô pháp sử dụng.

Nàng giật mình.

Bởi vì này một giây chinh lăng, nguyền rủa sư tay nắm nàng cổ, sắc bén móng tay một hoa, ấm áp huyết bắn đến trên mặt. Tachibana Takanna trợn to hai mắt, cho dù không có đau đớn, nhưng HP chợt giảm xuống nhắc nhở âm lệnh nàng kinh hãi.

Fushiguro Touji bằng mau tốc độ đuổi tới Tachibana Takanna bên người, Thiên Nghịch Mâu chặt đứt nguyền rủa sư tay.

Đụng tới Thiên Nghịch Mâu kia một khắc, nguyền rủa sư biến thành một đoàn tro tàn.

Fushiguro Touji chú ý tới điểm này, nhưng hắn không có tạm dừng, cũng không có ham chiến. Thiên Nghịch Mâu ném vào Sửu Bảo trong miệng, Fushiguro Touji một tay bế lên Tachibana Takanna nhanh chóng rút lui chiến trường.

Bên cạnh mặt khác nguyền rủa sư bị trước mắt không thể tưởng tượng hình ảnh kinh tới rồi, nghẹn họng nhìn trân trối mà sững sờ ở tại chỗ, nhất thời không có người đuổi theo đi.

Fushiguro Touji ôm Tachibana Takanna, cảm thấy trong lòng ngực người nhiệt độ cơ thể ở một chút giảm xuống.

Hắn buộc chặt cánh tay, ách thanh hỏi:

"Đại tiểu thư, có thể trị liệu sao?"

Tachibana Takanna nói không nên lời lời nói.

Nàng dùng sức đè lại chính mình trên cổ miệng v·ết th·ương, nhưng huyết vẫn như cũ ngăn không được mà từ chỉ gian chảy xuống tới.

Linh lực cùng chú lực bị khóa, trị liệu thuật tự nhiên cũng vô pháp sử dụng.

Bởi vì chú lực cùng linh lực là hệ thống giao cho nàng đồ vật, cho nên hệ thống tùy thời có thể thu hồi, tựa như sống lại tệ. Phía trước chỉ khóa sống lại tệ, đại khái là cảm thấy nàng sẽ ch·ết ở nguyền rủa sư trên tay, không nghĩ tới nàng có thể chạy thoát.

Hệ thống là thật sự muốn cho nàng ch·ết.

Vì cái gì?

Nhưng mà giờ phút này Tachibana Takanna đã không rảnh suy nghĩ vấn đề này, nàng ý thức càng ngày càng mơ hồ.

Bên tai, Fushiguro Touji giống như ở kêu tên nàng, nhưng nàng đã nghe không rõ lắm.

Tachibana Takanna hôn hôn trầm trầm, lâm vào một mảnh hắc ám.

......

Trong mông lung.

Mơ hồ có quang mang lập loè.

Kia quang mang càng ngày càng sáng ngời, cho đến đem toàn bộ thế giới phủ kín.

Tachibana Takanna lông mi run rẩy, mở buồn ngủ đôi mắt. Nàng không biết chính mình ở nơi nào, nơi này không phải trong trò chơi Q căn cứ, cũng không phải trong hiện thực nàng phòng, mà là một gian chưa bao giờ gặp qua cách phòng.

Luyến ái trò chơi khóc lóc cầu ta đừng tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ