Tachibana Takanna hơi giật mình.
Cái gọi là chú vật cư nhiên là Ryomen Sukuna ngón tay!
Nàng đảo không phải sợ hãi Ryomen Sukuna hoặc là lo lắng kia chỉ một bậc chú linh trở nên quá cường, chỉ là ở một khác điều tuyến gặp được đã từng công lược đối tượng…… Ngón tay, cảm giác này có điểm vi diệu.
Được đến Ryomen Sukuna ngón tay chú linh quả nhiên thực lực tăng nhiều, theo một tiếng đinh tai nhức óc rít gào, cường đại chú lực cơ hồ có thể hóa thành có thể thiết thực cảm nhận được oán niệm.
Cùng lúc đó, truyền đến vô số oán trách thanh âm:
“Sớm cao phong thật tễ a, như thế nào đều chen không vào……”
“Tan tầm mệt mỏi quá, tưởng ngồi chỗ ngồi……”
……
Gojou Satoru lại là một phát uy lực kinh người “Thương”.
Tachibana Takanna cũng tiến vào trạng thái chiến đấu, nàng từ Getou Suguru phía sau đứng ra, tay phải huyễn hóa ra phá ma cung, nhanh chóng đáp cung, kéo mãn, chú lực ngưng tụ mũi tên xuyên phá trắng xoá sương mù, hướng chú linh công tới.
Bên cạnh Getou Suguru thấy thế, cười như không cười mà nhìn nàng: “Không phải sợ hãi sao?”
Tachibana Takanna một đốn, chột dạ mà cười gượng hai tiếng: “Hiện tại cảm giác không như vậy sợ.”
Getou Suguru không nói chuyện, chỉ là liếc nàng liếc mắt một cái, như suy tư gì.
Ở dày đặc công kích dưới, cho dù là đặc cấp chú linh cũng khó có thể chống đỡ.
Thực mau, xấu xí quái vật ngã vào một quán màu tím huyết.
Nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành.
Tachibana Takanna đang muốn thu hồi phá ma cung, Gojou Satoru thình lình hỏi:
“Ngươi đã từng ở Shinjuku công viên phất trừ chú linh sao?”
Tachibana Takanna vừa định gật đầu, đột nhiên nhớ tới kia không phải Touji cái kia tuyến phát sinh sự sao, nàng đều khởi động lại quá cốt truyện tuyến, khởi động lại lúc sau chính mình căn bản không đi qua Shinjuku công viên, vì thế lại lắc lắc đầu.
Gojou Satoru nhíu mày.
Hắn nhìn chằm chằm nàng nhìn sau một lúc lâu, lầm bầm lầu bầu:
“Không nên a……”
Tachibana Takanna có chút nghi hoặc.
Vì cái gì Gojou Satoru sẽ hỏi như vậy nàng?
Chẳng lẽ hắn……
Getou Suguru thanh âm đánh gãy nàng suy nghĩ: “Ta đi thu về chú linh cùng Ryomen Sukuna ngón tay, các ngươi có thể kêu phụ trợ giám sát lại đây.”
Gojou Satoru nhún vai, cúi đầu chơi nổi lên di động. Hắn từ trước đến nay ngại giải quyết tốt hậu quả linh tinh sự phiền toái, rõ ràng cầm di động lại tình nguyện chơi một phen game xếp hình Tetris đều lười đến liên hệ phụ trợ giám sát.
Tachibana Takanna đành phải chính mình cấp phụ trợ giám sát đã phát điều tin nhắn.
Bên kia Getou Suguru đã ăn xong chú linh cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luyến ái trò chơi khóc lóc cầu ta đừng tìm đường chết
Fiksi PenggemarTác giả: Thỏ Bỉ Nam Ba Loan Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Võng du , Manga anime , Trò chơi , Thiên chi kiêu tử , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Jujutsu Kaisen *** Văn án: "Ngư...