Chương 44

250 52 0
                                    

Ý thức phù phù trầm trầm.

Nàng giống như ngửi được một trận quen thuộc mùi hoa, là nàng từ nhỏ ngửi được đại, tử đằng hoa hương thơm.

Có mỏng manh ánh sáng khởi, Tachibana Takanna hoảng hốt, phát hiện chính mình quỳ gối Sát Quỷ Đội phòng huấn luyện, mồ hôi lạch cạch lạch cạch dừng ở phong mộc sắc trên sàn nhà.

Nàng mệt đến thở hồng hộc, lại vẫn như cũ không có buông trong tay mộc đao.

Hít sâu một hơi, kéo mỏi mệt hai chân, nỗ lực đứng lên.

Lần lượt nếm thử.

Lần lượt thất bại.

Rốt cuộc, nàng dùng hết sở hữu sức lực, liền một ngón tay đều nâng không đứng dậy, trước mắt lập loè lớn lớn bé bé điểm đen, nàng về phía trước đảo đi.

Một đôi tay vững vàng mà tiếp được nàng.

Ngước mắt, đối thượng Tomioka Giyuu cặp kia bình tĩnh như nước đôi mắt.

Tachibana Takanna hít hít cái mũi, có chút ủy khuất: “Sensei, vì cái gì ta như thế nào đều học không được Hô Hấp Pháp đâu?”

Tomioka Giyuu nói: “Ngươi còn chưa đủ tập trung.”

Hô Hấp Pháp là Chiến quốc thời đại vị kia mạnh nhất kiếm sĩ Tsugikuni Yoriichi vì sát quỷ mà nghiên cứu ra kỹ xảo, nắm giữ Hô Hấp Pháp, cường hóa tim phổi công năng, làm máu ở trong nháy mắt hấp thu đại lượng dưỡng khí, đại biên độ mà tăng lên thân thể cơ năng, mới có khả năng lấy nhân loại thân hình đối kháng quỷ.

Nếu học không được Hô Hấp Pháp nói, đừng nói giết chết quỷ thuỷ tổ Kibutsuji Muzan, ngay cả bình thường quỷ đều không thể chiến thắng.

Nghĩ đến đây, Tachibana Takanna cắn chặt răng, nàng đứng thẳng thân thể, nắm chặt mộc đao, trong lòng mặc niệm Tomioka-sensei giáo nàng “Tâm vô tạp niệm, yên lặng ngăn thủy “, lại một lần huy động mộc đao.

Hơi Thở của Nước · nhất chi hình.

Mũi đao chỗ nổi lên cực tiểu bọt sóng, nhưng là thực mau liền biến mất.

Lại một lần thất bại.

Kỳ thật tương so với mặt khác Hô Hấp Pháp, Hơi Thở của Nước đã là đơn giản nhất dễ dàng nhất luyện thành Hô Hấp Pháp.

Tachibana Takanna gặp qua Tomioka-sensei chiến đấu khi bộ dáng, kiếm khí giống như dòng nước giống nhau linh động, nhu hòa lại lưu loát mà chém xuống quỷ đầu.

Hơi Thở của Nước thích hợp tính cách trầm ổn bình tĩnh người, tựa như Tomioka Giyuu, đối với học sinh nhiều lần thất bại, hắn cũng không sốt ruột, kiên nhẫn nói: “Không sao, từ từ tới.”

Bên cạnh thình lình vang lên một tiếng.

“Không có thiên phú gia hỏa liền không cần miễn cưỡng.”

Người nói chuyện là Sát Quỷ Đội Phong Trụ, Shinazugawa Sanemi.

Sử dụng Hơi Thở của Gió nam nhân tính cách cũng giống cuồng phong giống nhau táo bạo, hắn tùy tay vung lên, Nichirin đao đụng phải Tachibana Takanna mộc đao, Tachibana Takanna chỉ cảm thấy hổ khẩu tê rần, mộc đao rơi trên mặt đất.

Luyến ái trò chơi khóc lóc cầu ta đừng tìm đường chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ