Quang Anh: Đúng là phức tạp
Anh và cậu ngồi uống với nhau tới tận 2 giờ sáng hôm sau, cậu vốn không phải một người tửu lượng tốt nhưng vào những lúc như thế này, cậu cần lắm những hơi men đủ làm cậu say đến không còn tỉnh táo, không còn nhớ đến người ấy nữa. Là một người anh cả, bản thân anh cũng khá bối rối trong tình cảnh này, anh cũng thật sự không biết nếu bản thân rơi vào tình trạng của cậu anh sẽ như thế nào. Có lẽ cũng sẽ dằn vặt và đau khổ như vậy thôi.
Cậu uống rất nhiều, uống đến hết số bia cất trong tủ lạnh. Thỉnh thoảng cậu vẫn mượn chút hơi men để giúp bản thân dễ chìm vào giấc ngủ hơn nên cậu vẫn luôn trữ một số bia trong tủ, từ ngày chia tay cậu gần như không có đêm nào ngon giấc. Cậu phụ thuộc hoàn toàn vào thuốc ngủ và bia. Không, cậu không uống nhiều tới vậy đâu vì căn bản cậu cũng chẳng cần phải ngủ, cậu có thể dành ngày dành đêm để làm nhạc kia mà. Cậu rất biết ơn những người hâm mộ vẫn luôn ở bên và dành lời hỏi thăm và động viên cậu. Dù luôn cố gắng xây dựng một hình ảnh vui vẻ, lạc quan, đáng yêu trên màn ảnh nhưng đôi lúc cậu cũng vui tay mà đăng lên một dòng tâm trạng buồn, một story cảm xúc hay đơn giản là một chiếc tâm sự nho nhỏ trên kênh chat của cậu và fan.
Nhưng như đã nói, việc của cậu và anh, cậu chưa một lần tiết lộ, chưa một lần. Chỉ đến hôm nay cậu mới dám nói ra cho người anh thân thuộc của mình biết, một người cậu tin tưởng đến tuyệt đối, cũng chỉ bây giờ mới được nghe câu chuyện này. Dù cho anh có không biết phải khuyên cậu điều gì, thì cậu cũng đã thoải mái hơn phần nào vì giờ đây cậu đã có một ai đó, đủ thấu hiểu để cậu giãi bày. Nếu mọi người có thắc mắc vì lẽ gì bây giờ cậu mới bày tỏ thì bản thân cậu cũng chẳng thể hiểu, chỉ đơn giản là khó nói thôi...
-----------
Minh vươn vai mệt mỏi sau một đêm đầy men say hôm qua. Tối qua Quang Anh vẫn đủ tỉnh táo để có thể đưa cậu về phòng mà nghỉ ngơi. Anh đã rời đi từ sớm, trước khi đi cũng không quên để lại tờ giấy nhắc cậu ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi vì tối nay họ vẫn phải đi diễn. Cậu mệt mỏi lê thân tàn vào phòng vệ sinh, người cậu nồng nặc mùi bia, hai mắt thâm quầng, sưng lên. Nhìn bản thân trong gương cậu tự cười chính bản thân mình trông thật thảm hại, chính bản thân cậu cũng chẳng nhận ra mình nữa rồi. Dù sao thì tối cũng phải đi diễn, thôi thì mọi việc đã vậy rồi, giờ có khóc chắc cũng chẳng được gì thà cứ nhắm mắt cho qua mọi việc có lẽ còn dễ sống hơn.
Cậu sửa soạn, tắm rửa một lúc thì cũng hài lòng nhìn bản thân trong gương. Một bộ đồ đơn giản với quần bò, một chiếc áo phông oversize, một outfit đặc trưng của cậu khi lên sân khấu. Và đương nhiên không thể thiếu kính râm, nói gì thì nói chứ mắt cậu sao có thể hết sưng nhanh vậy được. Cậu cũng nhanh tay phủ lên một lớp makeup nhẹ đủ để khiến bản thân bớt xanh xao hơn.
----------
Sau khi đã sửa doạn xong hết thì cậu mới nhớ ra từ hôm qua đến giờ cậu chưa ăn được một bữa nào tử tế để bây giờ bụng cậu đói cồn cào. Làm nhanh một miếng bánh mì nướng cùng một ly cà phê, bữa sáng của cậu có thể nói là tương đối đầy đủ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phatsu - Bitter love
FanfictionMột bộ truyện ngược ngắn có cái kết buồn. Kết truyện sẽ sớm được thay đổi và hoàn thiện trong thời gian sớm nhất. Shout out my girl for ur enormous help! Appreciate that