Chương 29: Lời hứa

619 36 1
                                    




Buổi trưa, tin tức Kim Jennie được đặc cách dùng cơm cùng tổng giám đốc tại phòng làm việc của cô ta truyền ra khiến cho đám phụ nữ bên ngoài không khỏi cắn răng nghiến lợi.

Nàng mang vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn người đàn con gái đẹp không gốc chết trước mặt mình, tư thế khi ăn tao nhã, động tác không nhanh không chậm vô cùng thuận mắt.

"Chị làm thế này có khác nào kéo giá trị thù hận cho em không?"

Jisoo hơi nâng mí mắt, nhìn bộ dáng dùng đũa chọc thức ăn đầy ấm ức của Jennie:

"Sao? Không thích?"

"Không phải không thích, mà là sợ những người phụ nữ nóng bỏng xinh đẹp ngoài kia tìm mà gây chuyện!"

Jennie bực bội gắp một miếng ớt trong phần ăn của mình đưa tới trước mặt Jisoo, cô liền đơn giản hé miệng cắn xuống, không thèm để ý chút nào, thản nhiên nói:

"Có tôi ở đây, ai dám bắt nạt em?"

Jennie bĩu môi, đang muốn chọc cô ta, ai ngờ người này thật sự ăn miếng ớt kia mà mày cũng không thèm nhăn lấy một cái! Từ lúc trở lại phòng làm việc của cô đến giờ, tâm trạng của nàng luôn có chút khó chịu. Bởi vì trong đầu không ngừng hiện lên bóng dáng của người phụ nữ thân hình chữ S đầy đặn ở phòng kế hoạch! Còn có lời nói của Hong Jiyoon cứ như bóng ma quấn lấy nàng, người này đã từng qua lại với không ít phụ nữ, ai biết được voi ta có nhúng chàm cấp dưới của mình hay không?

Thấy nàng không trả lời câu hỏi của mình, Jisoo cũng dừng động tác. Jennie không vui? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì?

"Em làm sao thế? Mới ngày đầu đến đây đã bị người ta chọc giận sao?"

"Không có!"

Nàng làm sao dám nói thật là mình đang ghen bóng ghen gió chứ? Dù sao cũng không có bằng chứng là cô thông đồng với cấp dưới, mà cho dù thật như vậy, thì lấy quyền gì chỉ trích? Chẳng lẽ cô ta cưng chiều nàng một chút, liền nghĩ mình thật là vợ người ta sao? Một người ở trên cao thế này...

Càng nghĩ, càng thấy sự chênh lệch giữa hai người không thể lấp đầy. Nếu không phải khuôn mặt của Jennie giống với bạn gái cũ cô ta, lúc này nàng hẳn là đang ở trong trung tâm dạy tiếng Anh cố gắng phấn đấu, để dành tiền mua nhà mua xe?

Khuôn mặt xinh đẹp lâm vào trầm tư, lại bị một cái ôm bất ngờ từ phía sau làm giật mình. Jisoo đưa tay ôm nàng lên khiến Jennie phát ra tiếng kêu sợ hãi, kế tiếp liền phát hiện mình đã ngồi lên đùi của cô ta.

Jisoo một tay ôm eo, một tay sờ gò má mềm mại của nàng, hơi thở thơm ngát nhẹ nhàng quanh quẩn bên chóp mũi.

"Ai chọc em? Nói tôi biết."

Jennie có chút không thích ứng được với tư thế này, giống như một đứa trẻ ngồi trong lòng mẹ vậy! Lại nói, bọn họ đang ở công ty, ôm ôm ấp ấp, nhỡ ai thấy thì phải làm sao? Đành kiên trì lắc đầu:

"Không ai chọc em cả, chị buông ra trước!"

Ngọ nguậy muốn trượt xuống, lại bị kiềm chặt không thể thoát ra được. Đôi bàn tay rắn chắc như gọng kiềm nắm eo, có gỡ cách nào cũng vô dụng, tình huống này là nàng không nói rõ, cô sẽ không buông tha? Jennie ngồi trên đùi cô nhúc nhích một lúc thì phá hiện dã thú đang ngủ say bị nàng cọ tới cọ lui đến mức tỉnh giấc, tất nhiên phải tự mình làm cho nó xìu xuống. Jisoo cũng biết đang là ban ngày, vì vậy làm một hiệp, sau khi dùng khăn giấy lau sạch thân thể của Jennie thì đặt nàng xuống sofa, bảo ngủ một giấc. Cứ như vậy, ngày đầu tiên đi làm bị tên khốn nạn này phá hỏng bét!

[JENSOO] Kim Jennie! Em chạy không thoát.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ