TSNV 17| All Mine

6.9K 309 103
                                    

The content is a bit vivid and detailed. Read at your own risk. 
W A R N I N G| R-18 E X P L I C I T C O N T E N T

CLEA

Walang inhibisyon niya akong hinagis sa kama sabay hubad ng puting long-sleeved na suot niya. I swallowed a lump on my throat when his abs and perfect toned muscles waved hi to me. Sa pagkakataong ito ay parang gusto ko na lang magpasakal sa matipuno niyang braso. 

"I will be rough. Are you okay with it?" Odd enough, I was stunned to speak. 

I just want to welcome him with open arms and legs. 

"Clea, I need your permission." Wala sa sarili akong tumango. I don't even know why he's still asking for permission when it's evident in my eyes that I am clearly craving for him. 

Sa ngayon ay paiiralin ko muna ang kalandian ko. Minsan lang naman 'to kaya susulitin ko na. 

"I will push you and choke you until you pass out." Naglakad ito papalapit sa akin habang hindi inaalis ang tingin sa mga mata ko. His eyes that used to possess indifference and coldness now shows different types of emotions. 

Dominance. Longing. Passion.

I felt his weight in the bed as he climb up and crawled in my direction.Sinundan ko lang siya ng tingin. Ito ang gusto ko mga mhiema yung ginagapang ako! 

"I will have you begging for more." I exhaled. I saw smokes coming out from my mouth due to cold. Ni hindi ko man lang namalayan na nakarating na pala siya sa pagitan ng hita ko't nakakulong na ang ulo ko sa pagitan ng makisig niyang mga braso. 

"You can still stop me if you want." Saglit akong nag-isip. 

If I had sex with him, I will probably reach the highest level in heaven kahit pa mula ako sa pinakalali-laliman ng impyerno. Other than that, I could covet his venom. Bilang kapalit ay paniguradong isang linggo naman akong hindi makakalakad ng maayos. 

2:1 is a win-win situation for me. For da go!

"I must cure you," I whispered, reaching my hands on his face. "So be rough with me all you want, I can take it," lakas loob kong wika na ikinalagablab lang ng apoy na unti unting tumutupok sa buong pagkatao niya. 

"Then, pardon me for my misbehavior." His lips crashed into mine, playing with my tongue. Our mouths moved in sync as our lips started to warm up with the tension. Para akong nalalasing sa bawat halik na binibigay niya. Nakakabaliw. Nakakaliyo. 

I grabbed his hair to deepen the kiss and he moaned. Naglakbay naman ang kanang kamay niya patungo sa dibdib ko. He had an easy access to it dahil kanina pa ito naka-display sa harapan niya.

I gasped for air when he pinched my nipple and started massaging it. A muffled moan escaped from me with a mixture of pleasure and pain. He was not as gentle as before. His touch was aggressive and needy. It felt as if he was waiting for this moment— to allow himself to get carried away by desire and do unimaginable things to me.

He intentionally broke the kiss and tilt his head to have a full access on my neck. Napahawak ako sa balikat niya nang maramdaman ang mainit niyang hininga sa leeg ko. Sa pagdampi ng labi niya sa balat ko ay naramdaman ko pananayo ng balahibo ko. He bit my skin and sucked it like a leech. Paniguradong mag-iiwan ng pantal 'yon pero wala akong pakialam. It felt good. 

His lips traveled on my collarbone, planting vampire kisses while licking my skin. Naramdaman ko ang pag ngisi niya at ang muli niyang paglapa sa balat ko na akala mo isang mabangis na hayop. I am starting to heat up as I feel myself slowly giving in his playful touch. 

The Saintess is the New VillainessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon