Chap 1

416 28 4
                                    

Dinh thự công tước Louis nằm giữa trung tâm thành phố - được xem là tòa dinh thự xa hoa bậc nhất đế quốc, sự hào nhoáng không hề thua kém cung điện hoàng gia là bao, trải dài khắp các lối đi của dinh thự là những hàng rào hoa hồng đua nhau nở rộ, cửa chính dinh thự công tước chạm khắc một con rắn tinh xảo - biểu tượng của gia tộc Louis, mắt rắn đính một viên ngọc lục bảo lớn cứ như được thổi hồn, nhìn vào là thấy sắc lạnh. Cái bản chất của đám người gia tộc Louis cũng quá hợp với biểu tượng này rồi: tham vọng, thượng đẳng, máu lạnh và thủ đoạn. Đến cả hoàng đế cũng phải kiêng dè gia tộc Louis vài phần. Nếu tiểu công tước Luois muốn cái ngai vàng thì biết đâu đế quốc này sẽ phải đổi chủ. Nghe nói trong dinh thự công tước tồn tại hai cấm địa tuyệt đối không được phép bước chân vào nếu như không muốn bỏ mạng , thứ nhất là Tội Ngục - nơi giam giữ và tra tấn tù nhân của gia tộc Luois, thứ hai chính là căn phòng lưu ly nằm giữa vườn hoa violet - nơi nuôi dưỡng hoa độc và bướm độc.

- Không phải hôm nay anh đi gặp công chúa của tiểu vương quốc Modiet à, sao về sớm vậy?

Chàng trai khẽ nhếch miệng, đôi tay thon dài lắc nhẹ tách trà, ngũ quan tuy thanh tú nhưng vẫn tỏa ra chút khí lạnh áp bức ngột ngạt, ngước nhìn thiếu nữ vừa mới đến, hương hoa violet theo làn gió thổi tung mái tóc bạch kim đặc trưng của dòng máu nhà Louis.

- Chẳng qua cũng chỉ là công chúa của một tiểu quốc trực thuộc đế quốc thôi mà, không cần quá để ý.

- Virgo, cẩn trọng lời nói của mình, đừng trách em không nhắc nhở anh, tuy  Modiet chỉ là một tiểu quốc thuộc địa, nhưng lại nắm trong tay trữ lượng dầu mỏ vô cùng lớn, 60% lượng dầu mỏ mà đế quốc tiêu thụ đều được cung cấp từ Modiet đấy.

Thiếu nữ có chút không vui, anh ấy sau này sẽ kế thừa tước vị, nếu cứ giữ cái thái độ như vậy thì sớm muộn gì cũng gây rắc rối cho gia tộc

- Rồi rồi rồi, em càng ngày càng giống ông già kia rồi đó, em còn trách anh, em nhìn lại em xem, vừa từ căn phòng đó đi ra thì tắm trước rồi mới đến gặp anh được không, cả người toàn mùi độc dược, khó ngửi lắm đấy biết không 

Bầu không khí có chút ngưng trọng, sát khí nhàn nhạt tỏa ra xung quanh, hai đôi mắt giống nhau như đúc ghim từng cái nhìn lạnh lên đối phương. Người hầu xung quanh chỉ biết cúi đầu im lặng mãi cho đến khi lão quản gia già lom khom tiến vào thông báo vị ảnh đế Song Tử tới tìm tiểu công tước, phá tan bầu không khí ngột ngạt, "cảm ơn trời quản gia Joe ông đúng là cứu tinh của chúng tôi "

*

 Ngoài trời mưa vẫn rơi rả rích, trong căn phòng nhỏ tinh tế lấy tông màu ghi làm chủ đạo, cô trợ lý nhỏ gấp như sắp khóc tới nơi cố gắng vực dậy người con gái vẫn đang cuộn tròn trong chiếc chăn lông cừu ấm áp 

- Thiên ảnh hậu, bà nội Thiên, lão tổ tông của tôi ơi, cô còn không chịu dậy là chúng ta thực sự sẽ trễ lịch chụp ảnh với hãng nước hoa Lux đó

- 5 phút nữa, cho tôi ngủ 5 phút nữa thôi

Cô nàng vùi đầu vào trong chăn như bỏ ngoài tai lời van xin của trợ lý, trời lạnh, mưa rào rất thích hợp để ngủ nha.

( 12 chòm sao ) Giới Thượng LưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ