Cảnh báo: 17+, chắc vậy, tui cũng không biết nữa ( ಥvಥ ), không có H đâu nhưng vẫn là 17+, cảnh báo rồi đó, dị ứng click back ngay
________________________
Virgo đặt nhẹ tách trà xuống bàn, liếc nhìn tên con trai trước mặt, sâu trong đôi đồng tử màu lam nhạt ánh lên một tia nhìn chết chóc như muốn xuyên thủng tên yêu nghiệt kia, anh hận không thể tung một cước thẳng vào cái bản mặt đẹp trai nhưng ngứa đòn đó, cuống họng gằm ghè phát ra từng chữ như hỏi tội đối phương
- Vậy cho hỏi, đại ảnh đế Song hôm nay ghé thăm là có chuyện gì ? Nếu chỉ là uống trà thưởng hoa thì tôi đây xin phép không rảnh tiếp
Song Tử phớt lờ cái nhìn chết người của đối phương, vẫn giữ vững dáng vẻ cà lơ phất phơ gợi đòn đó - Aiz da Virgo tiểu bảo bối, không có chuyện gì thì tôi không thể ghé thăm cậu sao, còn Capri đâu? Thường ngày hai anh em cậu dính nhau như sam mà ?- Hắn thích thú nhìn nét mặt của tiểu công tước Louis đang đen lại, muốn đập hắn nhưng lại không thể đập hắn, tất nhiên, hắn biết tại sao tên này lại hành xử như vậy, sau buổi sáng cái hôm định mệnh đó, Virgo đã luôn tránh mặt hắn rồi, đột nhiên hắn nhận ra trêu chọc ngài tiểu công tước đây cũng là một thú vui thú vị.
Mọi chuyện phải kể đến từ sự việc sảy ra cách ba hôm trước, Song Tử vừa đóng máy một bộ phim, hắn liền gọi điện cho bạn thân Virgo tổ chức ăn mừng, công tước Louis đang đi nghỉ dưỡng dài hạn cùng công tước phu nhân ở nước ngoài, mọi việc lớn nhỏ liên quan đến gia tộc đều do Virgo và Capri quản lý , bữa tiệc tổ chức vỏn vẹn có ba người tham gia là Virgo, Capri và hắn. Capri rất hào phóng mà khui luôn một chai rượu quý 70 năm tuổi của công tước Louis, tất nhiên nếu công tước có trách mắng xuống thì em ấy sẽ là người hứng mũi chịu sào, hắn và Virgo vô tội nha. Rượu quý của ngài công tước đúng là không thể xem thường, Song Tử hoạt động trong giới giải trí bao năm tửu lượng vốn đã được tôi luyện nhưng vẫn ngà ngà say cuối bữa tiệc, Virgo thì hoàn toàn gục luôn trên bàn, khuôn mặt ửng đỏ vì men rượu, Song Tử chọt chọt ngón tay lên mặt bạn thân đã say không biết trời đất, thầm nghĩ tên này đúng thật là đẹp nha, so ra nhan sắc còn đẹp hơn ảnh đế đương nhiệm là hắn, chậc, cái nhan sắc này đúng là phí phạm mà, gen nhà công tước cũng tốt thật. Chỉ còn Capri dị ứng rượu là vẫn tỉnh táo, bất lực nhìn hai tên ma men mà phẩy tay gọi người làm đưa bọn hắn về phòng, Song Tử ngủ lại dinh thự công tước cũng không phải lần một lần hai, hắn đối với nơi này sớm đã quen thuộc như nhà mình. Nếu chỉ là vậy thì tại sao Virgo lại tránh mặt hắn mấy ngày nay?
Hương hoa hồng theo hướng gió thu thổi, phả vào căn phòng tinh tế xa hoa, thanh mát yên tĩnh, tấm rèm cửa trắng muốt điểm một vài lá rẻ quạt nhỏ lay động phất phơ giữa không trung. Trên chiếc giường King Size bên cửa sổ, những tia nắng sớm qua khung cửa mà chiếu rọi vào trong, lả lướt trên những cánh hồng Juliet mà đáp xuống, tinh nghịch vuốt ve khuôn mặt đẹp trai vẫn đang nhíu chặt mi mắt. Virgo khẽ cựa mình, theo thói quen mà lần mò sờ soạng tìm chiếc gối ôm quen thuộc, bỗng nhiên tay đụng phải một vật ấm ấm rắn chắc, chiếc " gối ôm " này sao hôm nay hơi lạ, bàn tay vô thức bỏ qua xúc cảm xa lạ kia, vẫn tiếp tục lần mò tìm kiếm sự mềm mại quen thuộc mà trượt dần xuống phía dưới, bỗng nhiên ngón tay thon dài lại chạm vào một vật cứng rắn, có chút hơi khác, cảm giác hơi thô lại ươn ướt, Virgo vẫn đang mơ màng chưa tỉnh, đột nhiên cảm nhận được hơi ấm cơ thể đột ngột truyền đến, bàng hoàng mở to mắt nhìn sinh vật vừa choàng tới ôm lấy mình, Song Tử nhíu chặt mi mắt khó chịu, vòng tay đang ôm lấy eo Virgo càng thêm siết chặt, như một thói quen mà cọ cọ cơ ngực rắn chắc lên bắp tay Virgo, Virgo có chút đơ người, khoan đã, nếu thứ ấm cứng đầu tiên mà anh chạm vào là bụng hắn, vậy cái thứ cứng nóng lại ươn ướt mà anh chạm vào sau đó là gì? Virgo lật chăn lên, bàng hoàng nhìn khung cảnh phía bên dưới, cả anh và Song Tử đều không mảnh vải che thân, " thằng em " của Song Tử còn đang dựng đứng chào cờ, theo hành động của hắn mà cạ cạ lên đùi anh, trên đỉnh đầu rỉ ra một chút chất lỏng trắng đục đặc sệt dính nhớp. Virgo kinh hãi mà hét toáng lên, một cước đạp tên bạn thân vẫn đang ngái ngủ ngã lộn xuống giường, rơi độp một cái đau điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Giới Thượng Lưu
Roman d'amourCó xuất hiện một số chi tiết giới hạn độ tuổi, gây khó chịu... Nếu bạn chưa đủ tuổi hay anti, dị ứng thì vui lòng click back