Merry Christmas

225 21 0
                                    

      Khi tờ giấy thứ tư của Chiếc cốc lửa gọi tên Harry Potter , cả đại sảnh đường đều sững sờ . Những âm thanh của sự phản đối và cho rằng Harry đã gian lận để qua sự kiểm tra của Dumbledore. Harry từ Cậu bé vẫn sống trở thành kẻ dối trá , kể cả Ron cũng không tin Harry giải thích. Mấy ngày qua không hôm nào Harry có giấc ngủ ngon, hai mắt trũng xuống đi trông thấy. Giờ ăn cậu cũng chẳng đến đại sảnh đường , nhưng thỉnh thoảng vẫn có một vài chiếc bánh , thịt và cốc bí ngô đặt ở đầu giường của cậu. Chắc là Hermione mang về cho cậu.
      Hôm nay vẫn như vậy , Harry không đến đại sảnh mà chạy ra gốc cây táo gai nằm. Đến khi trở về đồ ăn được để ở chỗ cũ nhưng kèm theo một vài lọ dược và một mẩu giấy " Hãy dùng nó khi mất ngủ nhé , và chúc cậu chiến thắng ". Đến đây thì Harry đoán ra được người đó không phải Hermione, cậu đưa tờ giấy lên ngửi , mùi hương thơm ngọt khiến cậu thả lỏng người mà say mê hít hà lấy nó. Harry biết chủ nhân của mùi hương này ,mặc dù trên giấy chỉ lưu lại rất mỏng hương vị. Còn ai ngoài con công vàng nhà Malfoy cơ chứ .Và ừ , buồn cười làm sao , cậu lại thích thầm cái tên đó nữa chứ. Có lẽ đêm nay là đêm cậu có giấc ngủ trọn vẹn kể từ sau vụ Chiếc cốc lửa , nhưng không phải do thuốc mà Draco đưa , cậu không hề dùng nó , hẳn là vì ai đó rồi. 
     Vài ngày sau , vòng đầu tiên của Tam pháp thuật diễn ra , Harry là người chiến thắng trong tiếng reo hò của mọi người. Tầm mắt cậu chạm vào Draco làm "người ta" ngượng ngùng né đi. Bữa trưa bên dãy Gryffindor rất nhộn nhịp. Draco nhìn qua bên đó , chà , Cứu thế chủ quay trở lại rồi kìa, nó thầm mỉa mai. Thói quen luôn là thứ gì đó khó thay đổi ngay , Draco lén cầm theo thức ăn rồi chợt nhận ra có lẽ người kia sẽ không cần nó đưa đồ ăn và dược không mộng mị nữa. Nó đi đến gốc cây táo gai ngồi đó thẫn thờ. Đột nhiên , nó bị công kích từ đằng sau bởi một cái ôm . Nó giật mình quay đầu lại thì thấy bản mặt thằng crush nó đập ngay vào mắt , nó chưa kịp hiểu chuyện gì thì Harry hỏi :
   - Đồ ăn đó là phần của tao , đúng chứ ? 

   Nó hoảng hốt nhưng cố trấn tĩnh lại mỉa mai :
    - Nó không dành cho cự quái đâu , có lẽ tao sẽ dành cho con cú của nhà tao ấy đầu bô ạ

    - Draco , tao biết người đó là mày. Có thể mày không tin nhưng tao đã luôn quan sát mày. Tao biết loại giấy mày dùng , nét bút của mày , đến giờ tao vẫn giữ con hạc giấy đó đấy , và cả mùi hương lưu lại trên giấy của mày nữa. Tao luôn cố gắng va chạm với mày , mùi hương của mày bao quanh tao. Tao đã trải qua những đêm chìm vào giấc ngủ ngon , nhưng tao không dùng dược , vì mày. Tao ngủ được vì nhận ra mùi hương của người quan tâm đến tao , thề với Merlin lúc ấy tao mừng như điên. Tao thích mày và mày quan tâm đến tao. Draco , xin hãy cho tao một cơ hội ,được chứ ?- Harry nói một hơi hết và giờ thì tim cậu đang đập nhanh chết mẹ , cậu dường như nín thở chờ đợi lời hồi đáp.
        Draco cảm nhận được vành mắt mình nóng lên , nó ngước lên trao cho cậu một nụ hôn. Harry ngơ người ra rồi giành lại quyền chủ động cạy mở khớp hàm mà hôn sâu, hai người hôn không biết bao nhiêu lần. Được đà làm tới , Harry đòi Draco đút bánh cho mình bằng tay rồi giả vờ vô tình liếm nhẹ qua ngón tay cậu khiến Draco ngại ngùng muốn chết , đôi tai hồng thấu làm Harry không cưỡng lại được ôm lấy nó nỉ non " Mày đáng yêu vãi ra cục cưng ạ ".
        Chuyện gì đến rồi cũng phải đến , đêm giáng sinh năm ấy Harry Potter không mang theo bạn nhảy mà  khiêu vũ cùng Draco Malfoy rồi công khai khiến cho mọi người sốc muốn rớt cái cằm. Giáng sinh năm hay họ vẫn ở bên nhau , chỉ là trong Draco mang thêm một sinh mệnh mới sắp sửa chào đời cùng Harry Potter đang đeo cái tạp dề màu hồng nấu ăn trong phòng bếp. 

     

Những câu chuyện nhỏ về bộ truyện Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ