( Ceddra ) Secret

445 46 0
                                    

Cedric có một bí mật.
Anh thích thầm vương tử nhỏ nhà Rắn.
Lần đầu tiên anh gặp cậu là ở trang viên Malfoy , được cha cho theo chân đến . Khoảnh khắc gặp cậu trai nhỏ ấy , anh biết rằng mình đã gặp được một thiên sứ , bởi chẳng có ai lại toả ra vầng sáng dưới ánh mặt trời như vậy cả. Năm 14 tuổi , anh gặp lại cậu trai ấy. Vẫn là một thiên sứ nhỏ nhưng đang vô cùng tức giận khi bị Harry Potter từ chối cái bắt tay , nếu như giờ anh bụm miệng cười vì sự đáng yêu này chắc không bị cậu chủ nhỏ lấy làm bao cát trút giận đâu ha ?
Anh dần tiếp cận cậu trong âm thầm , chẳng có ai biết anh và cậu thường xuyên qua lại với nhau hết. Trong mắt người khác , họ như hai đường thẳng song song vậy. Nhưng anh biết , mình trót sa chân vào hũ mật ngọt chết ruồi này mất rồi . Ấy vậy mà người kia vẫn vô tư chẳng biết gì. Có lẽ cậu chỉ coi anh như người bạn , một người có thể tìm đến để tâm sự , nhiều khi chỉ là những câu than phiền của cậu. Có thể làm bạn với một Malfoy cũng là vinh dự lắm chứ nhỉ , Cedric tự an ủi bản thân.

Draco Malfoy có hai bí mật to lớn , cực kì to lớn luôn.
Một ,nó là một Omega
  Hai là , nó thích huynh trưởng nhà Lửng mật.

   Sau khi có kết quả phân hoá , nó lén cầm tờ xét nghiệm về. Nó rầu rĩ suy nghĩ , nên cho cha mẹ biết hay giấu chuyện này đi. Cha nó sẽ rất thất vọng về nó, rồi tước quyền thừa kế của nó chẳng hạn. Đã một tuần trôi qua rồi , và giờ nó lên đi đêm trên hành lang Hogwarts sau giờ giới nghiêm. Chợt nó thấy nóng , vô cùng khó chịu , lờ mờ nhận ra mình đến kì phát tình nhưng quên không mang theo thuốc ức chế. Nó sợ hãi khuỵu gối xuống , cố lết từng bước vào trong một góc tối. Nó nghe thấy tiếng bước chân của ai đó tiến đến góc tối nó trốn. " Draco ?!" Nó từ từ ngẩng đầu lên , anh vội cúi xuống ôm lấy nó. Thấy là người thương thầm, nó như trút được sợ hãi vừa rồi , ôm lại anh nhẹ khóc nấc lên. Hương sữa bột thoảng thoảng vì cảm xúc bất thường của Draco mà trở nên đậm hơn. Cedric cứng người trong phút chốc , nó là từ Draco. Draco là Omega ?! Cedric kinh ngạc , nuốt nước bọt kiềm chế lại bản năng Alpha của mình. Anh bế Draco lên , nó sụt sịt xin anh đừng cho ai biết , đừng đến bệnh thất hay trở về hầm Rắn của nó bây giờ. Không còn cách nào , Cedric đưa Draco về phòng của mình , vì là huynh trưởng nên anh được ưu tiên phòng riêng. Đặt Draco xuống giường, anh tìm được lọ thuốc ức chế xin dư cho đàn em cùng nhà. Thuốc bắt đầu có hiệu quả, cơn khát tình của Draco dần mất nhưng nó lại khóc càng to hơn , từng giọt lớn nhỏ như đê vỡ tràn ra. Anh vội ếm bùa im lặng quanh căn phòng rồi ôm lấy Draco dỗ dành , nó không có khả năng giữ bí mật trước Cedric cho lắm , lại còn là bây giờ suy nghĩ đang hỗn loạn. Nó nức nở cho anh nghe nỗi sợ của nó.
   - Cha mẹ em rất yêu thương em mà , kể cả việc em có trở thành Alpha hay không cũng không đánh mất tình yêu thương của họ dành cho em đâu Rồng nhỏ à. Hơn nữa còn có tôi mà, tôi luôn bên cạnh em , chỉ cần em muốn , mọi yêu cầu của em tôi đều nguyện ý. _ Cedric thủ thỉ với Draco
   - Nói dối , sau này anh cũng sẽ tìm một Omega kết hôn sinh con_Nó nhỏ giọng giận dỗi
   - Thôi nào cậu chủ nhỏ, trái tim kẻ đầy tớ tôi đây đã bị cậu lấy đi mất rồi , tôi còn có thể đi đâu được nữa

   Nó há miệng trợn tròn mắt , như vừa không tin những gì nó mới nghe được. Anh tiếp lời :
   - Draco , tôi yêu em. Liệu em có thể cho tôi cơ hội được chiếm một góc trong trái tim thuần khiết cao quý của em không ?
   Nó cầm lấy bàn tay to dài của anh áp vào nơi đầu tim của mình nói " You are always here " . Tình yêu được đáp lại làm Cedric lâng lâng trong vui sướng. Cả hai cùng trao cho nhau nụ hôn đầu ngọt ngào rồi chìm vào giấc ngủ.
    Mới sáng sớm đã có phù thủy sinh báo cho Cedric rằng Cho Chang đang chờ ở ngoài , điều này thành công khiến anh nhận được cái nhìn toé lửa của cậu trai nhỏ nằm bên cạnh. Hai người dậy sửa soạn , Draco tự tay thắt cà vạt cho anh , ôm lấy anh rồi phát ra tin tức tố bao quanh anh đánh dấu chủ quyền. Cedric cũng biết ý để pheromone người yêu trên người mình cả ngày. Draco biến thành chồn sương rồi chui vào túi Cedric thành công qua mắt mọi người. Nó cũng về viết thư cho cha mẹ về phân hoá giới tính của nó và nhận được hồi âm , thật may họ quá yêu thương Draco để gạt giới tính sang một bên. Cuối thư Narcissa còn bảo rằng Lucius đang tất bận tìm những thứ chuyên dùng của Omega, còn tuyên bố hùng hồn " Omega nhà Malfoy luôn có được những thứ tốt nhất" , nó suýt khóc luôn.
   Giấy thì không gói được lửa , yêu thì không dấu lâu được với hội chuyên hít drama. Lucius vừa tìm được đồ tốt xong còn chưa cả kịp đưa cho con trai nhỏ thì đã thấy tin yêu đương của thằng con trên tờ Nhật tiên tri. CEDRIC DIGGORY !!! _ Lucius thầm rủa cái tên ủi mất con mình 7749 lần. Bên cạnh là Narcissa đang đặt tay lên vai chồng an ủi ông , miệng thì nở nụ cười , bà ưng chàng rể tương lai này rồi.

Những câu chuyện nhỏ về bộ truyện Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ