( HarDra ) Nhật kí tình yêu ngốc xít 1

191 18 0
                                    

Thiết lập thế giới Muggle
Tính cách nhân vật có sự thay đổi so với truyện gốc, 16 tuổi

Nhật kí của Draco
Ngày xx tháng xx năm xx
   Hôm nay mình chuyển đến trường mới nha. Mình cũng nhớ các bạn ở trường cũ lắm nhưng mà có một số việc riêng nên mình mới phải chuyển í huhu 😭. Mới bước chân vào cổng trường đã và phải một bạn nam trông hơi " hoang dã " xíu : mắt màu xanh bảo ngọc , mái tóc nâu bù xù, cặp kính trông nghiêm túc dễ sớm. Nhưng mà bạn í thân thiện lắm nha , còn nhặt đồ rơi giúp mình nữa chứ , người đâu mà đáng yêu dữ thần hà , 10đ hoà đồng nhưng trừ 2đ thanh lịch nha. Thôi đùa , đẹp trai cute phô mai que hột me thế này ai mà nỡ trừ:v . Xong cái khúc vào lớp mới bất ngờ nè , tui với bạn í cùng một lớp đó nha , xong cô xếp tui ngồi cùng bạn í nữa nè , phải tung hoa cho cô giáo iu mới được. Ủa mà sao trông mặt cô như gặp tam tai gì vậy chòi.
   Hoi bỏ qua chuyện đó một bên , tui thích bạn cùng bàn mới cực luôn, tại tui nói hơi nhiều mà bạn í không than một câu nào hết á, còn nghe từng câu một rồi thỉnh thoảng đáp lại tui luôn. Aww cho bạn 100đ luôn.

Nhật kí của Harry
Ngày xx tháng xx năm xxx
   Sáng nay có thêm một sự xáo trộn mới , tôi và phải một cậu bạn. Đã đi muộn còn gặp cái cảnh này phải như mọi khi là tôi lốc luôn đứa đít khỉ đó rồi. Nhưng mà bé này là ngoại lệ , ngẩng mặt lên tôi đã thấy ừm... một thiên thần rồi . Đúng , chính xác là bạn không nghe nhầm đâu , một thiên thần đấy. Cậu ấy có mái tóc màu bạch kim , đôi mắt xám tro cùng nước da trắng hồng , trông mềm mềm ngọt ngọt, lúc cười lên còn xinh x2. Mặc dù từ " xinh " nghe có vẻ không hợp với con trai lắm nhưng chính xác là tôi cảm thấy cậu ấy chính là như vậy.
   Sau đó thì ồ , bạn nhỏ học lớp tôi nè. Mà cái lớp còn mỗi bàn tôi thừa chỗ , cô giáo lúc xếp bạn nhỏ ngồi với tôi trông ái ngại lắm. Với cái tầm 1 tháng đổi 10 đứa ngồi cùng bàn sau đó là để tôi ngồi một mình thì tâm lí cô như vậy cũng phải. Nhưng lỗi có phải do tôi hết đâu, tại mấy đứa ngồi cạnh tôi nó nói nhiều nhức nhức cái đầu , đứa thì nhìn như con mọt sách động tí là đạo lí làm tôi ngứa cả tai lẫn mắt. Đấy , cứ như bạn nhỏ này vừa ngoan vừa mềm thì ai bảo gì , giọng êm tai cực , thích nghe giọng bạn này ghê á, bảo cho tôi nghe cả ngày cũng không chán luôn. Trừ bé Dray ( tên gọi siêu thân của cậu ấy ) , thì ai nói nhiều tôi cũng thấy nhức đầu. Để tí bảo cậu ấy kết bạn qua ins xong gửi voice chat tối về nghe ngủ mới ngon.
  

Những câu chuyện nhỏ về bộ truyện Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ