Buổi sáng đẹp trời ở Hogwarts , học sinh các nhà đang dùng bữa sáng ở đại sảnh đường thì " sầm " một tiếng , cặp oan gia nhà Potter và Malfoy đâm vào nhau. Mọi thứ đều quá bình thường bởi họ đã quá quen với 2 cái người này rồi . Tuy nhiên , sự việc sau đó khiến mọi người trố mắt nhìn và méo thể hiểu chuyện quái gì đang xảy ra . Đừng hỏi đám bạn hớt hải chạy theo sau hai đứa chúng nó vì mới mở mắt ra gặp thái độ thằng bạn thay đổi 180 độ thì bố đứa nào hiểu được. Tất cả những gì chúng nó thấy bây giờ là người mở lời xin lỗi là Draco Malfoy và Harry -kẻ đang túm cổ áo đứa còn lại - Potter và gào toáng lên chửi chính mình?
- Mẹ mày Potter , rốt cuộc là mày đã làm cái quái gì để sáng sớm bố mày mở mắt bằng căn phòng nóng máu của đám sư tử ngu ngốc thế hảaaaaa
- Chào buổi sáng Malfoy , và tao cũng đang thắc mắc điều này đây. Harry theo thói quen đưa tay lên làm rối bộ tóc và điều này chính thức chọc con rồng ngủ yên trong Draco thức tỉnh
- HARRY POTTER ! AI CHO PHÉP MÀY LÀM RỐI TÓC TAOOOOO
Nhà Ravenclaw là Hufflepuff sau đó đã được chứng kiến hai nhà còn lại phải huy động hết lực lượng từ năm 2 đổ lên ngăn cuộc chiến và lũ nhóc năm nhất mới vào khóc ré lên vì cảnh hỗn chiến ác liệt nhất kể từ hôm khai giảng đến bây giờ. Giáo sư Snape và McGonagall phải vào can thiệp và yêu cầu họ dùng bữa sáng rồi mới đến bệnh thất kiểm tra. Lần đầu tiên trong cuộc đời nhà chúng nó phải nhìn cái cảnh một đứa full bộ đồ Gryffindor ngồi nhà Slytherin ăn sáng và ngược lại. Khi 2 đứa trở về từ bệnh thất toàn bộ học sinh còn sốc hơn khi bắt gặp một Malfoy diện nguyên cây đỏ và một Potter toàn thân xanh lá. Ron và Hermione phải mất cả tá thời gian để làm quen với việc hình ảnh một Malfoy gọi 2 đứa bằng cái tên thân thiết cười đùa vui vẻ chứ không phải một thằng luôn nhe nọc độc . Merlin ơi cứu chúng nó với !
Còn trong mắt phù thủy sinh , đặc biệt là những cô gái đang rung rinh một cách khủng khiếp bởi một Potter vuốt ngược tóc ra sau , để vài lọn tóc rơi trên trán cùng với cử chỉ lịch thiệp chuẩn quý tộc và một Malfoy ngây ngô cười ( khờ ) quá ư là đáng yêu và cũng ga lăng không kém ( ý là giúp đỡ , thân thiện nha ^^ ) . Trông không hợp mà hợp không tưởng. Nhưng có lẽ đây chính là cơn ác mộng với giáo sư Snape . Trong tiết độc dược Gryffindor và Slytherin học chung , Snape đã dùng sự kiên nhẫn hết mấy chục năm cuộc đời để không trừ điểm Potter nhưng trong cơ thể con trai đỡ đầu của mình và Draco trong hình dạng được kế thừa bởi người ông yêu nhất và thằng cha ông ghét nhất thời đi học.Vui nhất có lẽ là đám sư tử vì lần đầu tiên trong đời chúng nó không bị trừ tí điểm nào môn của ông . Ông thề phải nhanh chóng tìm ra cách đưa mọi thứ trở về ban đầu. Thật không-thể-chấp-nhận-được.
Hôm sau ,gia chủ nhà Malfoy . Cụ thể là Lucius và Narcissa chào đón ngày với bằng cách nhận hơn chục con cú gửi thư đến và toàn bộ đều là lời ngỏ ý kết thân con gái họ với con trai ông. Ngay trong ngày , ông và vợ đến Hogwarts . Đập vào mắt họ là thân ảnh thằng con trai diện nguyên cây đỏ khiến ông tức điên lên và thông tin sau đó còn khiến ông sốc hơn : thay vì thằng con trai thì thằng nhãi ranh Harry Potter đi đến chỗ ông và chào một cách quy củ , ba từ "con chào cha " làm ông đứng không vững ,vội gào lên :
- Crissy anh thề , anh chưa làm chuyện gì có lỗi với em hết
- Draco ? . Narcissa vội đỡ tay chồng mình trấn an
- Vâng .Con là Draco , còn Harry Potter đang trong cơ thân xác của con. - Draco gật đầu
- Xin chào ... ngài Malfoy và phu nhân Malfoy . Harry chầm chậm bước đến mặt như thể lâm đại dịch chào hỏi
Lucius để Narcissa lại nói chuyện với con trai còn mình đến văn phòng của Snape để tìm hiểu thêm tình hình cụ thể . Họ rời khỏi Hogwarts kèm 2 đứa trẻ vì Draco than phiền đống quần áo của Harry quá mất thẩm mĩ để mặc và kèm thêm cơ thể của mình may thêm vài bộ mới sau khi có thể về lại cơ thể mình. Tờ báo Nhật tiên tri hot nhất trong tuần kèm nội dung : nhà Malfoy dẫn Cứu thế chủ đi mua đồ cùng gia đình và gọi con xưng cha mẹ , liệu đây là dấu hiệu thông báo Harry Potter được nhận làm con nuôi hay sẽ có một cuộc hôn nhân chính trị với Draco Malfoy. Ngay trong hôm phát hành tờ báo , phòng làm việc của Nhật tiên tri suýt bị thiêu rụi bởi Lucius Malfoy và Sirius Black.
Follow page nhe ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhỏ về bộ truyện Harry Potter
FanficNày là nơi mình thỏa sức bay bổng những cp m đu trong Harry Potter nhé