Đây là cú sốc quá lớn với Draco , nó chỉ kịp vội bước đến gốc cây táo gai cạnh hồ rồi mới dám trào nước mắt. Khốn kiếp, thà rằng lúc nó thổ lộ hắn từ chối nó như năm nhất Hogwarts còn hơn. Nó khóc đến run rẩy ,cả người nó đổ đầy mồ hôi lạnh. Một cỗ ấm áp từ đâu phủ lên người nó từ đằng sau. " Draco "- Cedric lên tiếng ,nó quay đầu lại rồi nép vào ngực người đó khóc , giờ nó chẳng quan tâm người đang ôm nó là ai , nó muốn khóc , nó chỉ muốn khóc thôi. Nhận được sự ngầm cho phép , anh ôm lấy nó chặt hơn ,đưa tay lên vuốt ve dỗ dành nó. Nhìn người mình thương không ngừng nhận lấy thương tổn , trái tim anh như bị bóp đến nghẹt thở. Hai người ngồi ở đó đến hoàng hôn Cedric mới ôm lấy Draco đã ngủ quên trong ngực anh từ lúc nào trở về. Cũng may hành lang vắng chứ không hôm sau được phen tin đồn dậy sóng.
Ba ngày sau , cả Hogwarts đều xôn xao về việc Malfoy đá Potter và tặng kèm cho Potter cú đấm đau điếng. Còn Draco thì chả quan tâm đến nó , thay vào đó là nhớ đến người hôm đó đã ôm nó. Phải nói rằng sau cha mẹ thì đó là cái ôm cho nó cảm giác an toàn nhất , hơn cả lúc ở cạnh Potter. Nhưng mà khóc trong vòng tay đàn anh nhà bên ngại quá đi mất aaaaaa. Draco lấy hết can đảm xin gặp riêng đàn anh.
- Huynh trưởng Diggory, em xin lỗi vì đã làm phiền anh mấy hôm trước.
- Không có gì , giờ em đã đỡ hơn chút nào chưa? Đừng nghĩ mãi đến những kẻ làm mình đau lòng nữa nhé.
- Em đã không còn vướng bận gì nữa rồi , em đến đây để trả lại khăn tay của anh, em đã giặt sạch rồi. _ Draco đưa chiếc khăn tay thì bị Cedric ngăn lại
- Em cứ cầm lấy , tôi rất vinh dự và biết ơn nếu em giữ nó , cả một đời._ Cedric không nhịn được mà đưa tay lên vén mái tóc của em làm em ngại đỏ cả tai vội rụt người lại , lắp ba lắp bắp chào anh rồi chạy đi. Cedric cười rồi thở dài :
-Vội vàng quá làm em ấy chạy mất rồi.Mới nghĩ đến đây thôi cầu cao nhân chỉ hướng đi tiếp ạ pls 🙏
À mn follow page tui nha sắp tới tui làm giveaway đóhttps://www.facebook.com/profile.php?id=61550098291002&mibextid=LQQJ4d
BẠN ĐANG ĐỌC
Những câu chuyện nhỏ về bộ truyện Harry Potter
FanficNày là nơi mình thỏa sức bay bổng những cp m đu trong Harry Potter nhé