HarDra ( 9 )

197 22 0
                                    

   Một buổi sáng thường ngày ở Hogwarts vào năm 4 bắt đầu với hình ảnh những phù thủy sinh vừa nói chuyện vừa dùng "2 bữa sáng ". Thực ra là chúng nó vừa ăn bữa sáng trên bàn và vừa ăn " cơm tró " của Cậu bé vẫn sống và con công nhỏ nhà Slytherin. Kìa , hai kẻ thù không đội trời chung giờ lại thành người yêu. Sốc không ? Chúng nó lúc mới biết cũng sốc vãi ò ra ý chứ , hồi năm ba hai đứa nó hẹn hò 4 nhà cá độ xem được bao lâu. Nhà Gryffindor cá lâu nhất thì được 3 ngày cuối cùng thua đậm nhất trong đám. Không những vậy còn phải nghe thằng cha simp bồ Harry Potter nói về bồ yêu của nó , cách 3 giây lại nghe nó than thở nhớ người yêu 1 lần , đến nỗi mà nhà Sư tử mấy lần khiêng Harry sang cửa hầm nhà Rắn mấy lần bắt bọn rắn con mở cửa để đá đít thằng đầu tổ quạ vào. Than ít thì vui chứ than nhiều thì lượn ra chỗ khác mà ôm bồ nha trời ,không ai rảnh nghe hết á 😤.
   - Mày làm như bọn tau không mệt hay sao hả !? Lũ rắn con cũng đang nóng hết cả mắt với thằng mới ngoại nhập về ghê cơ chứ. Trời thì nóng thấy mẹ ra mà cứ sấn đến ôm hôn hít quốc bảo nhà chúng nó. Pansy tức đến mức làm hỏng cả bộ móng hôm qua mới làm. " Đm bỏ ngay cái móng heo mày ra khỏi bé con nhà tao ngayyyy, người đầy mồ hôi ôm cái quần què". Mấy hôm sau Pansy phát hiện ra mới sáng sớm thằng hàng xóm mê con mình đi ra từ phòng bé con và dấu hôn trên cổ Draco. Pansy chạy về phòng nhanh như một cơn lốc kèm theo tiếng Blaise từ đằng sau : " Mấy đứa bây đuổi theo nó nhanh lên không nó gửi thư cú méc ông Malfoy thì hết cứu đấy ".
   Người có lòng kiên nhẫn nhất trong cuộc tình này không phải Draco ,cũng không phải Harry mà chính là giáo sư Snape. Chịu được một năm trời và sau này phải chịu tiếp cái cảnh vào giờ học của mình nhìn con trai đỡ đầu đang làm bài tập và Potter ngồi cạnh cười ngu ngắm Draco , thỉnh thoảng còn làm hỏng mất vạc dược của con nhỏ nhà ông mà muốn tăng xông đá thằng kia ra khỏi lớp. May mà một tiết trừ gần trăm điểm nhà Gryffindor nên cũng nguôi đi một chút. Hừ , Gryffindor ngu xuẩn.
   Trước khi đến giáng sinh năm nay vài ngày , Lucius đã mua về cuốn luật pháp và hình phạt của nhà ngục Azkaban về đọc thật kĩ để chào đón thằng người yêu hờ của con mình. " Không được dùng đũa phép tấn công vậy thì súng của Muggle chắc là được ha ? Hay là bom nguyên tử ta ? Mà thôi dùng bom tí hỏng vườn hoa của Cissy thì có mà ăn cám , súng vẫn là ổn nhất " Lucius thầm gật gù trong đầu.

Những câu chuyện nhỏ về bộ truyện Harry PotterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ