Mấy chap đầu mọi người sẽ thấy tụi tui biểu diễn thời trang nhiều đấy :)))
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- "Ey Rukato!! Mày chọn được gì chưa?"
- "Đây, tao đang kiếm được mấy cái ưng ưng để phối chung rồi"
Tốn tiền tốn thời gian thật nhưng cứ phải lựa đồ ưng cái đã, ngồi ngân nga la cà một hồi hai đứa mới chốt mua về. Không biết cái mắt thẩm mĩ hay là cái ăn ở mà Rukato đồ mua luôn đắt, nó chọn khéo đến lạ. Akira lại mua nhiều, làm cho số tiền hay đứa xấp xỉ nhau.
*Về đến Gang phủ*
- "Nii-san ơi em về rồi!!" - Isha bức đi nhí nhảnh như trẻ con, rồi là 18 tuổi ha
Nhưng vừa mở cửa ra cả 3 đứng hình bốc hết màu (giờ trắng tinh), mặt sa sầm khi Isho đang sát khí tỏa ra lan khắp nhà. Owatsu, Hann và vài bạn khác đang chuẩn bị lên đường về làng cũng bị dọa cho ngồi im thin thít, có đứa xém ngất nữa là.
Isho quay mặt ra, ủa rồi là cáu chưa? Trông ổng rất ư là bình thản như chưa hề có chuyện gì, vẫn hiền vẫn thản như không luôn.
- "Mấy em về rồi ah? Rukato và Akira mua được đồ chưa?" - Isho tươi cười nhẹ nhàng hỏi
- "Dạ tụi em xong rồi ~" - Isha ngân giọng dài ra
- "Vậy cả hai đi thay đồ đi nhé, anh nói chuyện với Isha chút. Mấy đứa đợi hai mươi phút nữa thì tập trung ngoài sân để anh đưa ra ga tàu nhé"
- "Vâng ạ!!" - Tất cả đồng thanh
Cảm nhận của Rukato biết ngay Isho đang "trừng trị" em gái mình vì tội dẫn đi mua đồ tốn tới 2 tiếng rưỡi. Thực ra Isho sẽ dẫn đi cơ, nhưng chắc để con gái đi với con gái ổn hơn thôi. Isho thì hiền từ mà cũng ngay thẳng, Isha thì vừa trẻ con vừa nhây, sống với nhau kiểu gì đây.
- "Rukato này!! Cậu mua cái gì đấy?" - Hann tò mò hỏi
- "Tớ mua quần áo. Các cậu cũng mua bộ mới đấy ah?" - Rukato nhìn cả hai
- "Đúng rồi, hai cậu thay đi xem thế nào"
- "Oki!!"
(Trang phục của Rukato)
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào Kimetsu No Yaiba/Demon Slayer (Drop)
AdventureMy Au x Kimetsu no Yaiba (Tôi sử dụng Gacha life 2 để mô phỏng chân dung nhân vật nha)