Chap 8🌕

40 4 2
                                    

Shido, Hann và Owatsu sau đấy được hai anh chị Maikanobu cõng như bay về Gang phủ nghỉ ngơi. Họ trị thương xong xuôi thì ăn uống lấy sức, tiện tâm sự với Isho về bốn năm kinh nghiệm làm thợ săn quỷ. 

Isho là người nhân từ bên ngoài, bên trong ác chiến ghê gớm. Anh ban đầu còn định hành cho cả bọn thừa sống thiếu chết cho biết sinh tử là như thế nào, may còn kịp nhớ họ mới 11 tuổi. Isho làm trụ cột có 2 năm thôi, nhưng thông thạo được cả Hơi thở Nước lẫn Hơi thở Kim loại tự chế, ngoài ra vũ khí anh dùng cũng là rìu nữa.

Không lâu sau Rukato, Akira cùng Isha đến. Hội bạn với nhau có khác, gặp nhau là hớn cả mặt lên, nhất là Owatsu. Tụ họp được cái là buôn dưa lê bán dưa chuột từ chợ này sang chợ khác, Isho bên ngoài hóng cũng ba chấm đến toát mồ hồi, Isha tranh thủ cười cái đã.

- "Isho-san, bọn em...tham gia kỳ huấn luyện được không?" - Rukato ngỏ ý muốn tham gia cùng Shido

- "Hả?" - Isho đang uống trà liền phụt ra ngoài, cùng đôi mắt nhăn nhó ngỡ ngàng hài muốn xỉu

- "Em...với Akira tham gia kỳ huấn luyện được không? Vì chị Isha có bảo bọn em có cái năng lực riêng gọi là Huyết quỷ thuật ấy"

- "Isha, báo hại anh quá đấy" - Isho bất lực càu nhàu làm Isha ôm bụng cười

- "Hahaha....Hahahah!!!! Các em...có biết Huyết quỷ của mình là gì không?" - Isha nhịn cười hỏi

- "Không ạ? Tụi em chưa thử bao giờ"

- "Anh phải xin phép chúa công đã, không thì tai họa lắm" - Isho vừa nói vừa nhìn Isha với con mắt rất là oán trách nha

- "Mà Isho-san, bài kiểm tra của tụi em còn gì nữa không ạ?" - Hann chợt nhắc chuyện

- "Umm...Thực ra thì còn nhiều lắm, nhưng tụi em còn nhỏ nên không cần kiểm tra thêm nữa"

- "Yeah!!!" - Shido và Owatsu nhảy dựng lên vui như Tết. Shido chạy đến ôm lấy Rukato rung lắc điên cuồng, mà sao Owatsu đứng hình rồi?

Nguyên một buổi chiều, nhóm F4 tự chơi với nhóm hết trò này sang trò khác. Đương nhiên là có sự ủng hộ nhiệt tình từ phía chị Maikanobu rồi. Riêng Isho đi gặp chúa công Kagaya bàn chuyện. Thật sự khó để chấp nhận huấn luyện một con quỷ vì quá nhiều nguy cơ và rủi ro, nhưng cả hai đều không có bất cứ dấu hiệu khát máu của loài quỷ vốn có.

Bỗng Isho nảy ra suy nghĩ, anh sẽ sử dụng gỗ đóng thành hình trụ đường kính tầm 6cm, bên trong sẽ chứa tinh dầu oải hương và tử đằng. Họ sẽ buộc chặt vào miệng, vừa giúp kiềm chế sự khát máu, vừa dễ kiểm soát. Ngoài ra, cách buộc cũng khác với bình thường chỉ hai người họ, vì còn phòng trường hợp chúng tự tháo ra gắn vào.

Isho cũng phải đứng ra chịu trách nghiệm nếu như Rukato hay Akira làm hại con người. Chỉ cần một trong hai ra tay với con người, cả hai đều sẽ bị chém đầu và anh phải mổ bụng tự sát. Đây không phải ván cược dễ dàng, nhưng linh cảm định mệnh đã khiến Isho sẵn sàng chấp nhận cược chính mình vào hai bé quỷ quen không lâu.

 Họp hành căng thẳng xong xuôi, Isho nhờ con quạ gửi đến làng thợ rèn kiếm rèn làm cho mình 3 cây kiếm nichirin dùng để huấn luyện. Mà cái người ảnh gửi tới được cái làng cho là thợ rèn cục súc khó tính nóng tính nhất, kiếm chiến đấu còn khó nói gì kiếm chỉ huấn luyện không. 

Xuyên vào Kimetsu No Yaiba/Demon Slayer (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ