Chap 10🌗

46 4 2
                                    

*Trong khi đó, phía bên 2 bé quỷ*

- "Nhưng không chắc đâu mày ơi. Hôm bữa tai nạn đấy, đau muốn nghẻo tại chỗ luôn ah" - Rukato buôn với Akira về chuyện huấn luyện của mấy người kia

- "Hôm đấy nguyên thanh sắt đè người tao như đứt đôi người"

- "Ghê thế. Mà giờ hóa quỷ như này rồi làm gì?"

- "Ai biết, mày hỏi thế tao biết hỏi ai"

- "Sợ ghê mày. Tụi mình là quỷ mà đi vào chỗ diệt quỷ"

- "Coi trừng ah nha, bậy nha mày"

Đang mải buôn thì Isha quay trở về. Chị cầm theo 2 cái ống gỗ được luồn một sợi vải đỏ ở giữa. Nhưng mà sao lại đị luồn sợi dây theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang? Nếu có buộc thì nó vẫn cứ sai sai ở đâu đấy? Hay là Isha có mục đích khác chăng?

- "Hé lô 2 bé quỷ! Chị có cái này cho các em nè" 

- "Gì vậy Isha-san? Khúc gỗ gì ngộ vậy?"

- "Cái này...*Phụt* HAhahAhahHAha!!" - Isha tự dựng phì cười làm Akira thấy có điềm - "Cái này...để kiềm chế 2 em á...HahhaAHhahHA!!"

Rukato và Akira nghe Isha chỉ cách "sử dụng" thì đứng hình ngang. Bà chị này vô duyên ghê, trụ cột gì lạ dữ. Lúc mới đeo lên nó mỏi mồm và cứng kinh khủng, đã thể còn không nói nổi nữa chứ. Nhưng nó có mùi hoa oải hương khá thơm, dịu nhẹ thoang thoảng thư giãn.

Mà lúc Rukato thử kêu vài tiếng "Hmmp Hmmp" thì ai nấy bật cười. Nghe như trẻ con tập nói ấy, Akira cũng thử và nó chả khác là bao. Kansou đứng bên cạnh Isha ngượng ngùng, cậu có nên rời đi không đây?

- "Ah, còn Mashiito-kun nữa nhỉ. Sao mặt đỏ thế kia? Lại gặp tiếng sét ái tình rồi ah"

- "K-không thưa cô chủ!" - Cậu lúng túng

- "Kiểu gì cũng có cơ hội cho mà, 2 chúng ta sẽ huấn luyện 2 bé quỷ sớm thôi"

- "Huấn luyện á?!" - Rukato sốc ngang

- "Đúng rồi, Isho xin phép Oyakata-sama mà. Isho huấn luyện 3 người kia, chị với Mashiito-kun huấn luyện 2 em" - Isha hớn hở - "Mashiito-kun đợt này sẽ có  một mối cho xem, chị tò mò lắm rồi"

- "Isha-san thôi đi mà..." - Rukato bất lực

- "Anh đấy không phải gu tao rồi" - Akira thản nhiên như không

- "Tao chắc cũng thế"

- "Thế ngon rồi lo gì nữa"

Tạm bỏ qua chuyện tìm mối tình duyên ngớ ngẩn, Rukato và Akira đã được dẫn đến khu huấn luyện nằm là một cái phủ lớn ngay phía sau Linh phủ. Không ngờ chúa công đầu tư ghê thế. Nghi quá, cái tổ chức này được chính phủ tài trợ không mà sở hữu nhiều đất đai, đền phủ các thứ thế?

Bên trong rộng lớn, thoáng đãng rất phù hợp để luyện tập, còn chắn được ánh sáng chiếu vào. Nó còn có một kho chứa nhiều loại dụng cụ khác nhau như mấy miếng gỗ hay bù nhìn là mục tiêu chẳng hạn, rồi dao kiếm rìu có hết.

- "Ấy chết!! Chị quên mấy lọ độc ở Điệp phủ rồi!! Rukato ra lấy dùm chị đi!! Ngay phía tây đi ra thôi"

- "Ơ kìa chị, em có biết cái gì đâu..."

Xuyên vào Kimetsu No Yaiba/Demon Slayer (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ