GIới thiệu về Tsuguko của Isho đây.
Cậu đầy đủ họ tên là Mashiito Kansou, 13 tuổi. Kansou bị quỷ tấn công từ năm 9 tuổi, rồi tự đi lang thang trong 2 năm trời trước khi gặp Isho. Dù là Tsuguko của Isho nhưng hơi thở cậu sử dụng lại là phân nhánh từ Hơi thở Linh hồn của Isha, mang tên Hơi thở Khuyển quỷ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Shido, Owatsu và Hann được phát cho một cái dây thắt lưng, rồi được hướng dẫn sao để đặt kiếm vào bên hông. Rukato với Akira bên ngoài rôm rả không ngừng, trông ai nấy chiến đét ah, nhưng chỉ nổi lúc chưa bước vào kì luyện tập "vượt tầm" khả năng của người bình thường.
Họ được giao phải tự thân chạy đến điểm luyện tập là một ngón núi cao các đó khoảng chỉ...180km thôi. Với một Sát Quỷ nhân thông thường hay người dạng vận động viên thì đây không có gì khó, nhưng...tụi này mới có 11 tuổi.
- "Thật luôn ạ?!!!!" - Owatsu sợ mình lẵng tai còn hỏi lại
- "Uh. Làm Sát Quỷ nhân việc chạy đường dài là hết sức bình thường"
- "Ảnh giảm xuống rồi đó, chứ bình thường phải chạy 500km cơ" - Isha thì thầm vào tai Owatsu làm cậu sợ tái mặt
Hann bồn chồn, quay ngang quay ngửa sợ không đủ sức chạy. Shido trông có vẻ khá điềm đạm nên Akira ấn tượng lắm, cơ mà người thân của ẻm chỉ thấy đang run như cầy sấy. Ba người liệu hồn cho đợt huấn luyện, hai quỷ tám chuyện mãi không thôi.
- "Shido-kun cố lên nhá!!! Đã chọn là phải làm cho tới đấy"
- "Em biết rồi!!"
- "Tập trung!! Chuẩn bị!!" - Isho bắt đầu hô khẩu lệnh - "1,2, chạy!!!" - Anh hô kiểu lạ làm ba người kia giật mình cắm đầu chạy. Isha bật cười nắc nẻ rồi ngã xuống cười lăn lộ dưới sàn. Kansou cũng lạ lùng không kém khi kéo lê cô chủ vào trong phòng rồi cúi đầu xin lỗi Rukato với Akira.
- "Đúng là nơi dành cho những người bất bình thường" - Rukato bất lực ngang
- "Uh, có ai bình thường đâm đầu vào cái này đâu" - Akira ngáp dài
Trong khi đó, phía Shido cùng Owatsu, Hann đang chạy muốn bở hơi tai vì cứ hễ chạy chậm thì Isho sẽ khịa một câu cực thấm. Giờ thấy hai tru này là anh em ruột thịt đúng nghĩa, cái máu cà khịa không trật đi đâu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào Kimetsu No Yaiba/Demon Slayer (Drop)
AdventureMy Au x Kimetsu no Yaiba (Tôi sử dụng Gacha life 2 để mô phỏng chân dung nhân vật nha)