Quay về được Linh phủ, Isha cứ tủm tỉm đằng sau lưng Akira đang thản nhiên như cũ. Ở đây được vài ngày mà quen cái bản mặt chị lắm rồi đó. Isha tính tình trẻ con dễ sợ. Chị đẩy thuyền làm cái gì. Rukato cũng gọi là tí ấn tượng thôi, Kansou...không biết như nào.
- "Mashiito-kun, thấy quỷ này...xi nhê gì không?" - Isha chọc Kansou
- "Năng lực ạ?" - Cậu ngây thơ hỏi lại làm Isha tức sôi máu
- "Chị sẽ hỏi em sau. Chuẩn bị huấn luyện đi!"
Rukato đương nhiên rất hả hê. Yêu thì cũng dễ thôi, nhưng cần thời gian. Anh không có thì xin next!
Đồ dùng đã được chuẩn bị nhanh chóng. Đến tận giờ Rukato vẫn chưa hiểu sao chúa công chấp thuận cho Isha và Kansou huấn luyện 2 người dù là quỷ. Suy đi tính lại rất dễ thiệt cho bên Sát Quỷ đoàn, rõ ràng nó rất không đúng, chúa công đâu phải kiểu người dễ qua mặt thế. Ôi chết, Rukato nghĩ nhiều quá nhỉ, nhìn sang bên cạnh vẫn là một Akira chống tay chán nản. Chịu luôn.
- "Chào mừng đến với kì huấn luyện đặc biệt của trụ cột!! Các em là một trong những "thành phần đặc biệt" của Sát Quỷ đoàn, vì vậy đừng hòng thoát ra khỏi đây" - Isha nhấn mạnh ở khúc cuối như dọa. 2 đứa cũng giật nảy mình, lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng vậy chị
*Rầm!!*
Cái cửa chính bị đá bay ra, hiện lên bóng của một thanh niên chạc tuổi Kansou.
- "A!! Cuối cùng cũng đến rồi!! Kureta Fushiro!" - Isha vui mừng chào đón.
Khi vừa quay lưng lại, Rukato và Akira đã cảm nhận sát khí kinh hoàng tỏa ra từ vị khách bất ngờ kia. Anh ta cũng có mái tóc đen tuyền, con mắt màu ngọc lam như Kansou, mặc chiếc haori tím với vài đường trắng, bộ đồng phục Sát Quỷ tiêu chuẩn và một bên khuyên tai hình thánh giá.
Cậu ta lễ phép cúi đầu chào trước Isha, được cô nhiệt tình mời vào. Khi vừa liếc sang chúng tôi, đó là đôi mắt sâu thẳm cùng vẻ huyền bí ma mị pha chút căm phận nào đó.
- "Tôi là Kureta Fushiro, Tsuguko của Xà trụ Iguro Obanai. Rất vui được làm quen"
- "Em là Chidomotoji Rukato. Mong được anh giúp đỡ"
- "Còn em là Yokoma Akira"
Miệng nói nhưng mặt cả 2 đều kinh sợ tên Kureta này. Ban đầu Rukato nghi anh và Kansou là anh em, nhưng cái họ khác nhau và sự khác biệt quá lớn làm cô muốn đốt ngay ý nghĩ đó. Việc họ chung màu mắt chắc chỉ là trùng hợp thôi.
Vì cảm thấy không an tâm với những 2 con quỷ ngoại lệ, Obanai đã gặp riêng chúa công và Isho để thảo luận. Xà trụ và Gang trụ vốn rất tin tưởng nhau, nhưng mối thù sâu đậm với loài quỷ không cho phép điều đó. Nên anh đành gửi Tsuguko tài năng của mình xuống trông coi.
Bài huấn luyện bắt đầu. Trước tiên, Fushiro tung đòn tấn công cả 2 liên tục. Đây là cách để kích thích phát huy Huyết Quỷ thuật của chúng. Kureta ghê gớm không tưởng, anh thuần thục Hơi thở Mãng xà cùng khả năng như dịch chuyển tức thời. Dù là quỷ đi chăng nữa, Rukato với Akira cảm giác như cái người kia mới là quỷ đích thực chứ không phải mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào Kimetsu No Yaiba/Demon Slayer (Drop)
AdventureMy Au x Kimetsu no Yaiba (Tôi sử dụng Gacha life 2 để mô phỏng chân dung nhân vật nha)