Chương 0: Giới thiệu

114 8 2
                                    


Hihi Alvis là thằng nhóc nhà mình, chủ yếu vì quá mê Illumi nên bộ truyện này mới ra đời.

Thằng nhóc Alvis cũng không có tiểu sử gì quá nổi bật trừ việc thiết lập nó đến từ Lục Địa Đen, là một trong những sinh vật thần bí tự xưng thánh thần do thuộc chủng tộc người bất tử mà loài người ở vùng đất lúc bấy giờ chưa từng biết đến. Những người giàu ở tầng trên ao ước trường sinh sau 149 lần thám hiểm Lục Địa Đen kết quả đem lại những đại họa ngập trời trong số đó có căn bệnh Zobae-bệnh bất tử.

Mình khá thích nội dung trong bộ "Địa ngục cực lạc" và lấy một số hình ảnh các đại thiên tiên trong đó tạo thành hình ảnh bộ tộc bất tử ở bộ truyện này giống như bộ tộc mắt đỏ-Kurta của Kurapika. Bộ tộc bất tử hay còn gọi là bộ tộc trường sinh đem đến cho những người xâm phạm lãnh địa của họ bằng căn bệnh Zobae quái ác.

Như những lời giải thích của Wing về Niệm, người biết điều khiển lượng khí  bên trong mình sẽ giúp kéo dài tuổi thọ và chống lại lão hóa cơ thể vì cơ bản "khí" là năng lượng sống của mỗi con người thất thoát theo thời gian. Và đối với những sinh vật ở Lục Địa Đen bắt buộc tiến hóa để thích nghi tránh bị bài trừ thì bộ tộc bất tử có cách tu luyện "Niệm" vượt trội hơn nên họ mới được xưng là bộ tộc bất tử.

Cũng không thể so sánh cách xài "Niệm" ở Lục Địa Đen và Lục địa mọi người biết với nhau nên những hệ tuy không cùng hàng, nằm xa, và đối nhau được một số chủng tộc vượt trội ở Lục Địa Đen học được trong số đó có chủng tộc bất tử của Alvis. Nhưng chung quy nó lại giống với hệ đặc chất hơn vì theo mình cảm thấy hệ đặc chất gần như bao quát toàn bộ các hệ.

Ngoài ra lý do cho sự xuất hiện của Alvis tại Lục địa mà mọi người biết bấy giờ và sự can thiệp vào cốt truyện của người xuyên không xáo trộn nguyên tác có thể là cao trào của toàn bộ câu chuyện. Vì là người đến từ bộ tộc bất tử ở Lục Địa Đen nên năng lực của Alvis sẽ được bật mí từ từ qua truyện. Và cũng thuộc thể loại hư cấu, ảo lòi do bản thân mình tự biên tự diễn nên mn sẽ thấy mình buff quá đà(。•̀ᴗ-)✧

[HunterxHunter] Illumi Zoldyck x My OCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ