Chương 6: Đầm lầy Numere

28 7 1
                                    

Ra khỏi đường hầm thì mới biết nó được dẫn đến một cánh rừng âm u mờ mịt sương mù trắng xóa. Theo lời Satotsu thì là:

"Đây là đầm lầy Numere hay còn gọi là khu rừng của những kẻ lừa đảo."

Kế đó ông ta lại nói những lời dọa người bằng khuôn mặt keo kiệt biểu cảm của mình.

"Chúng lấy con người làm thức ăn bằng vô số trò xảo quyệt vô độ của mình. Nếu không muốn trở thành bữa trưa của chúng thì hãy theo sát tôi nhé."

Leorio dù đang trong trạng thái kiệt quệ nhưng vẫn khinh thường với những lời cảnh cáo của giám khảo "Ha, sao mà lừa được trong khi đã biết trước rồi chứ."

Bỗng dưng một người đàn ông tàn tạ chui ra từ sau hông đường hầm đã đóng lại từ bao giờ, ông ta lớn tiếng chỉ thẳng về phía Satotsu.

"Nó đang nói dối, đừng để bị nó lừa, tôi mới là giám khảo thật sự!" Nói xong, hắn nặng nề lôi kéo một vật gì đó từ đằng sau ra trước mặt toàn bộ thí sinh.

Đó là một con khỉ cao nhồng với tứ chi dài, đặc biệt là nó có khuôn mặt người và khuôn mặt ấy chẳng khác Satotsu là mấy khiến tất cả bàng hoàng.

Ngay cả Leorio mới giây trước còn coi thường lời cảnh cáo của Satotsu về sự xảo quyệt của khu rừng cũng phải giật mình.

"Đây là khỉ mặt người, một trong những loài sống ở đầm lầy Numere! Chúng thường bắt chước con người để dụ dỗ họ vào bẫy."

Khỉ mặt người có thân hình mảnh khảnh với tứ chi dài và ốm, nhưng chúng lại rất yếu. Chúng học ngôn ngữ và cách cư xử như con người để lần lượt dụ con người vào cái bẫy chúng giăng sẵn và chờ đợi để bắt sống con mồi.

Nói chung ý của người đàn ông đột ngột xuất hiện là danh hiệu giám khảo của Satotsu là giả và mục đích chính của ông ta là loại bỏ các người dự thi cuộc thi thợ săn.

Hanzo là thí sinh đầu trọc có số báo danh 294 và Leorio không thể tin nổi vào những lời người này nhưng quả thật bọn khỉ mặt người có khuôn mặt giống Satotsu và cách đi đứng của ông ta chẳng hề giống với con người chút nào.

Vào lúc sự nghi ngờ lên đến cực điểm thì một giọng nói trong trẻo của người con gái xinh đẹp cắt ngang. Akiko đứng trước mặt các thí sinh và chỉ thẳng vào người đàn ông tàn tạ tự xưng bản thân mới là giám khảo thật kia. Cô không hề e dè đưa ra những lý luận chặt chẽ đã sắp xếp sẵn chỉ chờ tới lúc này.

"Nếu anh nói mình là giám khảo thật thì có gì đáng tin? Theo như tôi biết thì giám khảo là những người được Hiệp hội tuyển dụng không công nên bọn họ dĩ nhiên rất rất mạnh."

"Anh lại nói khỉ mặt người rất yếu thì tại sao đến giờ mới chịu xuất hiện như rằng đã canh me chúng tôi từ trước?"

Chưa để người đàn ông khả nghi kịp phản bác thì Akiko dùng "chu" truyền một ít "niệm" vào lá cây nhặt được ném về phía hắn, lá cây mong manh như một lưỡi dao sắc bén găm thẳng vào trán hắn ta.

Alvis có chút ngạc nhiên nhìn Akiko, đơn thuần là lần đầu y thấy sức mạnh của con người ở Lục địa này mà thôi. Nó có hơi khác sức mạnh y dùng nhưng nếu cần thì vẫn có thể học được.

[HunterxHunter] Illumi Zoldyck x My OCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ