Chương 10: Nguyên nhân trí mạng

14 5 2
                                    

Nhóm của Gon sau khi thành công bắt được lợn rừng liền khiêng chúng trở về điểm thi thì vô tình chạm mặt số 301 với Alvis đang đi cùng nhau ở cổng lớn.

Gon hiện đang có hảo cảm rất lớn đối với y nên liền vẫy tay chào hỏi.

"Con bọn anh bắt cũng lớn quá chừng!" Cậu nhóc tuy sợ vẻ ngoài của số 301 nhưng vẫn trầm trồ trước thành quả của họ.

Cậu nhóc không biết làm sao cả hai có thể làm quen hay giao tiếp với nhau do Alvis trông có vẻ ít nói còn Gitarakuru thì không được thân thiện cho lắm. Nhưng bầu không khí quanh họ lại có chút gì đó mờ ám?

Akiko hơi đảo mắt qua nhìn hai con heo rừng được Illumi vác, khuôn mặt cô hơi nhăn lại. Bỗng cơn ghen tỵ chợt dâng trào khi thấy kim châm găm trên đầu hai con heo rừng, nhìn là biết chúng được Illumi giết rồi. Cô tự hỏi tay chân của y bại liệt hết rồi sao mà để cho Illumi vác giùm nữa. Đằng này Illumi lại còn không tỏ ý kiến gì mà làm hộ cho y tất tần tật.

Tuy Alvis là người vào phút chót giúp cốt truyện trở lại bình thường nhưng lai lịch không được đề cập đến của y vẫn khiến Akiko bất an. Cô ta vừa sợ sự tồn tại của y sẽ khiến mọi việc trở nên bất thường, lại sợ bản thân bị y thay thế.

Liệu có khi nào Alvis cũng là người xuyên sách không? Cô ta tự hỏi trong đầu nhưng hệ thống không có hồi đáp.

Trước sự ngơ ngác của đám Gon, Akiko tiến tới chỗ Alvis đang trò chuyện cùng họ mà chất vấn.

"Xin lỗi nhưng tôi tưởng nguyên liệu phải tự săn bắt chứ? Cậu nhờ vả người khác sẽ rất thiếu công bằng với những thí sinh khác đã liều mạng đi săn đấy."

Nói xong, cô mỉm cười dịu dàng khác với những lời chỉ trích của bản thân.

Y nhìn cô gái trước mắt, đôi đồng tử trong veo không lẫn tạp chất như có thể soi thấu vạn vật ấy không hiểu sao khiến linh hồn cô cảm thấy run rẩy mỗi khi đối mặt. Như thể có sức ép vô hình nào đó bắt Akiko phải thuần phục chúng.

"Ta...à, tôi không nhớ giám khảo có nói luật phải tự bắt."

Đúng lúc này được Gon chen vào giải vây.

"Anh ấy nói đúng đó chị Akiko, chắc chị nhầm rồi. Giống lúc ở đường hầm chị cũng từng phản bác Leorio về vụ xài ván trượt của Killua đó thôi."

Kurapika đồng tình với lời của cậu nhóc, ngay cả Leorio cũng gật đầu.

Akiko bỗng có cảm giác chột dạ, đúng thật là giám khảo chưa đề cập đến chuyện đó, là do cô quá hấp tấp. Mong rằng đám Gon sẽ không có ấn tượng gì xấu với mình.

"Chắc...chắc chị nhầm thiệt, do chị thấy mấy thí sinh khác tự lực đi săn khiến bản thân bị thương, thậm chí là mất mạng nên mới xốc nổi như vậy."

"Chị xin lỗi, Alvis cũng đừng giận chị nha." Đôi đồng tử tối màu vẫn khá đẹp của cô hơi thẹn thùng nhìn y, như thể nếu y chấp nhất chuyện này là y không hiểu chuyện.

Dĩ nhiên Alvis không để tâm đến chuyện này, y chỉ gật đầu rồi đi theo số 301 vào nơi diễn ra vòng thi.

Vì Gitarakuru vác nguyên liệu nên dĩ nhiên bếp của y sẽ ngay cạnh anh. Thấy y thắt tạp dề vào thì cả đám mới nhớ đến việc nấu ăn. Gần như cùng lúc, các thí sinh ồ ạt mang theo chiến lợi phẩm của mình trở về trước sự ngỡ ngàng của Menchi với Buhara.

[HunterxHunter] Illumi Zoldyck x My OCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ