☆ Chương 1. Liền là ngươi
Cô nương kia đã từ cửa tiệm tới tới lui lui đi ngang qua năm lần.
Nàng ngồi xe lăn, mặc một kiện màu lam nhạt váy liền áo, tóc dài xõa vai, mặt trái xoan, mắt to, nhìn qua có vẻ thập phần thanh tú ôn nhu, nhượng người nghĩ không chú ý cũng không được.
Đông Hương Hương ngồi ở quầy thu ngân trước, chống cằm vẫn nhìn chằm chằm vào đối phương nhìn, cuối cùng rốt cục không nhịn được ở đối phương lần nữa trải qua thời điểm, đứng dậy kéo ra cửa kính, "Ngươi hảo, xin hỏi có gì cần sao?"
"A?" Lam váy cô nương có vẻ rất câu thúc, đặt ở bánh xe thượng tay dùng sức kéo căng đứng lên, có vẻ càng phát ra tiêm tế thanh khiết, nàng cắn môi, co quắp nói, "Nga, ta... Ta thấy được các ngươi chiêu công thông báo sự..."
"Tới ứng tuyển?" Đông Hương Hương tầm mắt từ ngón tay của nàng thượng quét qua, hơi có chút kinh ngạc, "Ngươi là thợ làm gốm?"
"Ta chính mình học." Lam váy cô nương trên mặt đỏ lên, đại khái là có chút không tự tin, nhưng lại rất nhanh nhẹ giọng bổ sung, "Ta có thể trước làm một tháng thử một chút, không cần tiền lương."
"Như vậy a." Đông Hương Hương quay đầu lại liếc mắt nhìn trong tiệm, tầm mắt ở trên mặt nàng chuyển một cái, cười tủm tỉm nói, "Chúng ta lão bản bây giờ không có ở đây đâu, này sự ta cũng không làm được chủ. Nếu không ngươi đi vào chờ một lát? Ta cảm thấy ngươi cũng không có vấn đề, chúng ta lão bản liền thích bộ dạng xinh đẹp nhân viên."
Nữ hài hơi kinh ngạc, Đông Hương Hương vội vàng giải thích, các nàng lão bản cũng là cái nữ, tuyệt đối không phải bỉ ổi nhân viên đáng khinh nam. Đối phương này sát cắn môi gật đầu, đi theo Đông Hương Hương vào trong tiệm.
Sau khi vào cửa, treo ở cửa chuông gió đinh linh linh vang lên, thanh âm trong trẻo dễ nghe, Đông Hương Hương trên mặt lập tức mang mấy phần rõ ràng ý cười.
Nàng trở lại quầy hàng trong, đem người an bài ở bên cạnh mình, vấn đạo, "Ngươi tên là gì?"
"Ta gọi Đào Tịnh." Cô nương đỏ mặt quan sát hoàn cảnh chung quanh, mặc dù còn có chút khẩn trương, nhưng là thái độ đảo là rất tốt. Nhìn ra được nàng rất cố gắng nghĩ cùng Đông Hương Hương hảo hảo chung sống.
"Ta gọi Đông Hương Hương." Đông Hương Hương nói, "Danh tự này có phải hay không có chút kỳ quái? Bất quá là có lai lịch..."
Nàng chưa nói là lai lịch gì, Đào Tịnh cũng không có hỏi, quay đầu đem trong tiệm tình huống nhìn cái đại khái.
Cửa hàng trang tu cùng bình thường tinh phẩm cửa hàng không có gì khác biệt, vào cửa hai bên là triển lãm thương phẩm thủy tinh tủ kính, dọc theo tường là một hàng hàng giá, trung gian là một trương dài bàn, trên bàn để không thích hợp đặt ở hàng giá thượng đại kiện thương phẩm, tỷ như oa oa rối gỗ kim tượng ngọc Phật cái gì.
Quầy thu ngân đang ở bên tay trái tủ kính trước, mặt bàn là thủy tinh, bên trong bãi phóng là tương đối quý trọng thương phẩm, đến gần môn địa phương thả một máy vi tính, máy tính đối diện liền treo kia chuỗi chuông gió.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Ngũ Hành Thiếu Ngươi - Y Thanh Nhược
General FictionTên truyện: Ngũ Hành Thiếu Ngươi Tác giả: Y Thanh Nhược Thể loại: hiện đại, hoan hỉ oan gia, linh dị thần quái Nhân vật chính: Tần Diễm, Đào Tịnh Nhân vật phụ: Đông Hương Hương, Mộc Tiểu Liên, Mộc Tiểu Ngư Link: Một đôi thành tinh nhân vật chính nói...