76-80 (hết)

104 3 0
                                    

☆ Chương 76. Dung hợp

Chùa miếu kiến thành ngày đó, Tần Diễm xuống núi mua một bàn rượu và thức ăn trở lại, liền đặt ở cửa miếu. —— mặc dù các nàng hai cái không phải người xuất gia, nhưng là ở chùa miếu trong uống rượu ăn thịt rốt cuộc còn là không lớn thích hợp.

Hai người ngồi ở trên bậc thang, một người một lon bia, vừa ăn cơm vừa nói chuyện.

Mặt trời chiều ngã về tây, đem bầu trời phương xa nhuộm thành một mảnh xán lạn nhiều màu màu sắc, nhìn lên tới xinh đẹp cực kỳ.

"Nơi này phong cảnh thật không sai." Đào Tịnh nói. Trên núi cư cao lâm hạ, có thể thấy chỗ rất xa, liền tính là bình thường phong cảnh, ở như vậy tầm mắt hạ, cũng sẽ biến thật sự đặc biệt. Huống chi, đối Đào Tịnh tới nói, cái chỗ này vốn là đủ đặc thù, nhìn ở trong mắt tự nhiên cảm thấy tốt hơn.

Tần Diễm nói, "Đúng vậy. Nói nơi này mặc dù là của chúng ta gia, nhưng thật ra thì chúng ta đều chưa có xem qua như vậy cảnh sắc."

Trước kia chùa miếu vẫn còn ở thời điểm, các nàng bị đặt ở chùa miếu trong, có vách tường ngăn che, trừ chùa miếu trong đơn điệu bố trí, những thứ khác cái gì đều không thấy được. Cho nên trên thực tế, Tần Diễm đối với quá khứ ngày tháng, cũng không có như vậy hoài niệm cùng thích. Nàng sở dĩ luôn là kiên trì cái chỗ này là gia, bất quá là bởi vì ở chỗ này vứt bỏ Đào Tịnh, cho nên vẫn canh cánh trong lòng không cách nào thoải mái mà thôi.

Nhưng là bây giờ, Đào Tịnh đã ở bên cạnh mình, Tần Diễm chợt thật sự có chút thích địa phương này.

Đáng tiếc, các nàng ở nơi này ngày tháng sẽ phải kết thúc. Chùa miếu sửa xong, Đào Tịnh thân thể tự nhiên cũng liền muốn đề thượng nhật trình. Bất kể thành bại, các nàng đều sẽ rời đi nơi này.

Thật là có chút không bỏ được đâu, Tần Diễm tùy ý suy nghĩ, triều Đào Tịnh giơ lên bình, "Uống rượu!"

Dù sao cũng không sợ uống rượu say, cho nên hai người cũng không làm sao chú ý, uống được thập phần tận hứng. Chờ mặt trời rốt cục rơi xuống sơn, hoàng hôn giấu tới được thời điểm, trên đất đã là ly bàn bừa bãi, mà hai người cũng cũng có chút cảm giác say thượng đầu.

Ban đêm gió núi có chút lạnh, thổi vào người cảm giác rất thoải mái. Hơn nữa cảm giác say, càng là có một loại phiêu nhiên dục tiên cảm giác, nhượng người say mê không dứt.

Tần Diễm quay đầu đi xem Đào Tịnh, lại thấy nàng đã là đầy mặt ửng đỏ, một cái tay chống tại trên đầu gối, nâng mặt cười khúc khích.

"A Tịnh?" Tần Diễm thử thăm dò kêu một tiếng, Đào Tịnh lại chỉ là cười, tựa hồ căn bản không có nghe được nàng lời nói. Tần Diễm trái tim vừa động, đưa tay đẩy một cái nàng, Đào Tịnh liền thuận thế ngã xuống trên người của nàng.

Xem ra là thật uống say. Tần Diễm trong bụng vừa động, đưa ra hai ngón tay, ở mi gian ngắt, chờ cảm giác say hơi chút tản đi, liền đứng lên, đem Đào Tịnh cho ngồi chỗ cuối bế lên, đi trở về trong phòng.

"A Tịnh, A Tịnh?" Tần Diễm đem Đào Tịnh đặt lên giường, nhẹ giọng kêu lên.

Lúc này Đào Tịnh đảo là nghe được, nhưng là chỉ là hừ một tiếng, cũng chưa có động tĩnh. Tần Diễm suy nghĩ một chút, nàng uống đại khái có hai ba bình, mặc dù là bia, nhưng Đào Tịnh vốn là không có rượu lượng, say cũng không ly kỳ.

|BHTT|QT| Ngũ Hành Thiếu Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ