31-35

79 1 0
                                    

☆ Chương 31. Siêu độ

Sau Tần Diễm lại nhượng Đào Tịnh mở ra một lần tầm mắt.

Nàng cũng không có giống như là trước cho Đào Tịnh làm thiếp tượng gỗ thời điểm như vậy dùng đao (khi đó hơn phân nửa là sợ hù được Đào Tịnh, cộng thêm bó củi tương đối đặc thù), mà là trực tiếp lấy tay bắt được một khối ngọc thạch, đầu ngón tay ở phía trên nhất chà xát, là có thể chà xát xuống một tầng bột, động tác đơn giản thô bạo.

Nhưng là hiệu quả cũng là thấy được, trên căn bản mấy phút là có thể dằn vặt hảo một khối, hơn nữa điêu đi ra này nọ nhất định trông rất sống động, tinh mỹ dị thường.

"Ngươi muốn là đi làm điêu khắc sư lời nói, những người khác liền không có đường sống." Đào Tịnh cảm thán.

Bảo chất bảo lượng, tốc độ nhất lưu. Đào Tịnh chợt có chút điểm rõ ràng An Ẩn Trai này nọ tại sao bán được đắt tiền như vậy. Nếu như đều là bọn họ mình làm ra tới lời nói, đúng là là đáng giá cái giá tiền này.

Sau đó một đoạn thời gian, An Ẩn Trai mỗi người tất cả đều bận rộn trên tay hoạt nhi. Tần Diễm mặc dù không có cho Đào Tịnh chuẩn bị tài liệu, nhưng là nguyên bản Tần Diễm tiếp những thứ kia hóa đơn, nàng đến bây giờ cũng còn không có làm hoàn đâu. Những người khác đều có chuyện làm, Đào Tịnh tự nhiên cũng không sẽ lười biếng, tính toán vội vàng quá niên trước đem hóa đơn toàn bộ hoàn thành.

Bắt đầu mùa đông sau, Đông Hương Hương bọn họ bên ngoài đầu làm cái điện lò nướng, bây giờ ba người ngồi vây quanh ở lò điện bên cạnh, ngón tay tung bay bận rộn. Trần Giáp họa phong tương đối quỷ dị, Đông Hương Hương giao cho hắn cũng là lớn kiện này nọ, cho nên chỉ có thể ở ngoài cửa kén cây búa làm nghề rèn, cũng không cảm thấy lạnh, còn hấp dẫn không ít tò mò thanh niên nam nữ vào tiệm trong tới chọn cấu này nọ.

Mà vào cửa hàng sau, thấy ba cái dung mạo tương đương không tầm thường mỹ nữ tụ ở chung một chỗ lấy ra công, hơn nữa làm nhìn qua liền là trong tiệm bán này nọ, không ít người vốn là chỉ là xem một chút, cuối cùng cũng xuống đơn. Liền hướng về phía thủ công chế tác cái này mánh lới, cũng đáng giá hoa phần này tiền a.

Về phần Tần Diễm cùng Đào Tịnh, lại chiếm cứ phía sau phòng làm việc, từng người cúi đầu làm việc. Mặc dù nghe đĩnh khổ ép, nhưng trên thực tế xa xa không có như vậy đáng thương, bởi vì các nàng chẳng những có thể nói chuyện, hơn nữa cũng tùy thời có thể nghỉ ngơi. Mặc dù công tác không ít, nhưng là hiệu suất cao, thật ra thì cũng không có như vậy đuổi.

Nhượng Đào Tịnh nhớ tới khi còn bé sự tình.

Năm tuổi trước, cha mẹ đối bệnh tình của nàng thủy chung không có chết tâm, cho nên hàng năm đều phải mang theo nàng chung quanh cầu y. Nhưng trừ ra ngoài cầu y trong khoảng thời gian này ở ngoài, bọn họ liền cần phải tăng gấp bội công tác làm ra tiền, nếu không căn bản liền bác sĩ đều xem thường.

Cho nên khi đó, Đào ba cùng Đào mẹ là không có thời gian mang nàng, mà nàng lại quá nhỏ, không thể một người để ở nhà, không có biện pháp, chỉ có thể đưa về nông thôn gia gia nãi nãi gia.

|BHTT|QT| Ngũ Hành Thiếu Ngươi - Y Thanh NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ